Chương 08: lại bị hệ thống hố

3 0 0
                                    

“Đậu phộng a!” khi Thành Phủ nhìn thấy cánh của mình, lập tức cả người đều nhanh hỏng mất.

Nói thật, Thành Phủ cảm thấy mình cánh tạo hình vẫn không tệ, lông vũ màu đen lập loè lưu quang, sờ tới sờ lui vẫn là hoạt hoạt, nhưng chính là duy nhất không được hoàn mỹ chính là..

“Đây cũng quá tiểu rồi!” Thành Phủ dở khóc dở cười nhìn mình cánh, cánh chiều dài cũng liền so với mình bả vai, rộng ra một chút như vậy.

Bây giờ cánh, Thành Phủ cảm thấy cũng liền có thể dùng nó mang đến trượt, đến nỗi nói muốn để hắn cất cánh, Thành Phủ cảm thấy kiếp sau cũng không bay lên được.

Kỳ thực để cho Thành Phủ phát điên chính là, cánh hắn còn không có Kero cánh lớn. Bây giờ Thành Phủ nho nhỏ cơ thể, nó đều mang không nổi, chớ nói chi là Kero ..

“Hệ thống! Ngươi lại cầm ta mở xoát!” Thành Phủ lúc này một bên rơi xuống, một bên sụp đổ hò hét.

【 Túc chủ kỹ năng đẳng cấp quá thấp, tại kỹ năng đề cao phía trước, hy vọng túc chủ đừng giả vờ bức】

“Ta bây giờ bội phục chính là, ngươi là như thế nào dùng băng lãnh ngôn ngữ, nói ra như thế cái không biết xấu hổ không biết thẹn lời nói!” Thành Phủ lúc này, cố gắng huy động cánh nhỏ để cho tự bay đứng lên.

Bất quá! Coi như Thành Phủ sử dụng ăn sữa khí lực, khuôn mặt cũng chợt đỏ bừng.

Nhưng mà hắn vẻn vẹn làm đến không để cho mình cơ thể tiếp tục rơi xuống.

“Kero, ngươi cười cái qq a, còn không mau cứu người!” Thành Phủ tức giận, hướng một bên đang che lấy bụng cười to Kero hô.

Lúc này, đang tại chế giễu Thành Phủ Kero, đột nhiên cảm nhận được một cỗ sát khí truyền đến, hắn không tự chủ rùng mình một cái.

Lúc này, nhìn thấy Thành Phủ tức giận nhìn mình, Kero nhanh chóng ngưng cười âm thanh, nó bây giờ mới nhớ tới, Thành Phủ nói đùa cũng không phải dễ mở như vậy .

Ý thức được tình thế rất nghiêm trọng Kero, chuyện thứ nhất chính là gắt gao che đầu nhỏ của mình, chuyện thứ hai chính là hướng về Thành Phủ vọt tới.

Hưu..

Song khi Kero vừa muốn hành động lúc, đột nhiên nó nhìn thấy một vòng bóng hồng, trong nháy mắt xuất hiện ở trước mặt mình, ngay sau đó nàng vững vàng đem Thành Phủ tiếp lấy.

“Sakura!” Kero nhìn người tới lúc mừng rỡ kêu lên.

“Thật xin lỗi, vừa rồi bay thật là vui, không có chú ý tới tình huống của các ngươi!” Sakura nói câu xin lỗi sau đó, nhanh lên đem Thành Phủ ôm vào trong lòng, đồng thời dán thật chặt ở chính mình ngực miệng.

Lúc này Kero chú ý tới, mới vừa rồi còn giống phẫn nộ trâu đực Thành Phủ, đột nhiên toàn bộ khuôn mặt giống nở hoa, trong nháy mắt nở rộ.

Mặc dù Kero không biết đây là vì cái gì, nhưng mà nó biết mình “Mệnh” Xem như bảo vệ.

“Hô” Kero len lén nhẹ nhàng thở ra.

Mà Thành Phủ, cảm nhận được chính mình trong nháy mắt ấm áp sau, lập tức hắn khí toàn bộ tiêu tán . Lúc này hắn vô sỉ dùng khuôn mặt, thoáng hướng về Sakura ngực miệng cọ xát sau đó, thư thư phục phục tựa vào Sakura trong ngực.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ