Daidouji Sonomi, Daidouji Tomoyo mẫu thân, nguyên danh Thiên Cung Sonomi, bởi vì gả cho Tomoyo phụ thân, cho nên đi theo phu họ, đương nhiên nàng còn có một cái Sakura không biết thân phận, đó chính là nàng là Sakura mẫu thân đường tỷ, cũng chính là Sakura đường di.
, phía ngoài Thái Dương còn không có dâng lên, Daidouji Sonomi còn tại ngủ trên giường, đối với nàng tới nói, không ngủ thẳng phơi nắng ba sào thực sự có lỗi với mình da thịt, bất quá rõ ràng~ Hi vọng thường thường cùng thực tế chênh lệch rất lớn.
Đông Đông Đông~
, Sonomi cửa phòng đột nhiên vang lên, nghe được tiếng gõ cửa, Sonomi lật qua lật lại thân thể lại ngủ thiếp đi.
Đông Đông Đông~
tiếng gõ cửa lại vang lên, rõ ràng người gõ cửa là chuẩn bị Sonomi không rời giường, nàng liền không bỏ qua dáng vẻ~
“Sao bây giờ trời còn chưa sáng a!” Cuối cùng bị tiếng gõ cửa, hành hạ không chịu được Sonomi, tức giận từ trên giường ngồi dậy, nàng xem nhìn đầu giường đồng hồ báo thức, bất đắc dĩ hướng mình cửa phòng nhìn lại.
“Có chuyện gì?” Mang theo đại lượng rời giường khí Sonomi, bực bội hướng ngoài cửa hô.
“Chủ tịch, công ty bên kia lại xuất hiện tình huống khẩn cấp, bên kia hy vọng ngài có thể đi một chuyến!” Ngoài cửa truyền tới một nữ nhân âm thanh nói.
“A” Nghe được âm thanh ngoài cửa sau, Sonomi sụp đổ đổ nghiêng trên giường, ở bên nàng ngã đồng thời, lộ ra nàng trong chăn phía dưới đùi đẹp thon dài.
“Ta biết rồi” Thật lâu, Sonomi gãi gãi nàng cùng tai tóc ngắn, sau đó bất đắc dĩ từ trên giường bò lên.
Bởi vì Sonomi trượng phu, tại Tomoyo lúc vừa ra đời liền qua đời , cho nên những năm này cũng là nàng một người nuôi dưỡng lấy Tomoyo, bất quá còn tốt, trượng phu nàng lưu lại một cái công ty đồ chơi, Sonomi chính là bằng vào cái này công ty đồ chơi, từng bước từng bước đi tới hôm nay.
Kỳ thực Sonomi nhà mẹ đẻ cũng vô cùng có tiền, bất quá thật mạnh Sonomi tình nguyện chính mình đánh liều, cũng không muốn tiêu phí trong nhà một phân tiền.
sau khi rời giường Sonomi, bất đắc dĩ nhìn một chút bóng đêm phia ngoài, ngay sau đó bắt đầu thật nhanh rửa mặt.
“Mụ mụ, trời còn chưa sáng ngươi vừa muốn đi ra sao?” Tomoyo , mặc nàng trắng noãn áo ngủ đi ra.
“Xin lỗi ầm ĩ đến ngươi !” Sau khi rửa mặt Sonomi, nhẹ nhàng ngồi xổm xuống, một bên vuốt ve Tomoyo mái tóc, vừa hướng nàng nói.
“Không có chuyện gì, ngươi trên đường phải cẩn thận!” Tomoyo mỉm cười đối với Sonomi nói.
“Ân” Sonomi hướng về phía Tomoyo cười cười.
Ngay sau đó, nàng mặc vào chính mình già dặn âu phục sau đó, đi ra ngoài~
“Công ty của mẹ có phải hay không xuất hiện nguy cơ, gần nhất công ty thường xuyên xảy ra chuyện đâu!” Tomoyo nhìn xem đi ra Sonomi lo lắng nói.
Khi đi ra phòng ở sau đó, Sonomi nhìn một chút phía sau mình cái kia bốn vị mỹ nữ bảo tiêu, sau đó phất phất tay.
“Chính ta đi là được , các ngươi lưu lại tiễn đưa biết trên đời học a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...