PS: Cầu ấn nút theo dõi đặt mua..
“A ~ Thế nhưng là lúc này, Thành Phủ vừa chạy trần truồng chạy vào nhà mình viện tử, đột nhiên một tiếng gầm gọi truyền Đi qua.
Nghe được tiếng kêu, Thành Phủ nhanh chóng hướng về phương hướng âm thanh phát ra nhìn lại,
“Wow! Thế giới này còn có quái thú!” Lúc này Thành Phủ giật mình phát hiện, tại mong đợi nga công viên Nơi đó, bây giờ đang có một cái quái vật to lớn, đứng ở nơi đó gầm to.
Quái vật toàn thân huyết hồng, một cặp thật dài lỗ tai, đồng thời ánh mắt của nó vô cùng hung ác, lúc này nó đứng tại chim cánh cụt đại vương bên cạnh, mà cao hơn 2m chim cánh cụt đại vương, giờ khắc này ở quái thú trước mặt đơn giản liền không đáng chú ý.
“Cái này ta liền không đối phó được ! Bắt quái thú là Siêu Nhân Điện Quang việc làm!” Thành Phủ lúc này gãi đầu một cái hướng về trong nhà đi đến.
“Chờ một chút, Clow bài khí tức!” Đi đến một nửa, Thành Phủ đột nhiên giật mình hướng quái thú nhìn lại Bởi vì giờ khắc này hắn từ quái thú trên thân, cảm nhận được Clow bài khí tức.
“Vừa rồi cảm thụ khí tức cũng là nó? Bất quá có chút không giống nhau a?” Thành Phủ hiếu kỳ gãi gãi Đầu: “Bất quá vừa rồi ta đang tắm, hẳn là cảm giác được hiện chút sai lầm a!”
“Bất quá Clow bài lý mặt, có loại này bài sao? Thành Phủ lúc này trần trụi đứng tại trong viện, hiếu kỳ hướng quái thú nhìn lại.
“Chẳng lẽ Sakura lúc này ở nơi đó!” Nghĩ tới đây, Thành Phủ đột nhiên mở ra cánh, sau đó hướng khoảng không Bên trong bay đi.
“Đúng quần áo a, ta đi!” Nhìn thấy chính mình “Tiểu bằng hữu ” Còn tại theo gió phiêu miểu, Thành Phủ đột nhiên cảm giác nó sát khí quá nặng, sao Sao cũng muốn đưa nó dùng đồ lót phong ấn nhanh chóng xông về nhà Thành Phủ sau khi mặc quần áo, lúc này giống như là một tia chớp, trong nháy mắt hướng giả mong đợi Nga công viên vọt tới.
“Sakura!” Làm thành giao cách quái thú càng ngày càng gần lúc, lúc này Thành Phủ đột nhiên nghe được một người, lớn tiếng hô giả Sakura tên.
“Sakura thật sự ở đây!” Lúc này nghe được Sakura hai chữ, Thành Phủ bây giờ càng thêm nóng nảy, Thành Phủ lúc này thật nhanh tìm kiếm lấy Sakura thân ảnh.
“Ở nơi đó!” Nhìn thấy Sakura lúc này đang tại quái thú phía trước, Thành Phủ lúc này nhanh chóng hướng về nàng vọt tới quái thú lúc này gầm rú đi qua, nhìn một chút trước mặt Sakura, sau đó nó nhấc chân phải lên, hướng về Sakura Đạp qua.
“Sakura!” Nhìn thấy quái thú hướng Sakura đạp qua, Thành Phủ hai mắt trong nháy mắt biến đỏ bừng, này Lúc hắn đi tới Sakura phía sau người, thật nhanh mang theo nàng hướng một bên phóng đi.
Thế nhưng là quái thú bàn chân có chút lớn, Thành Phủ bay đến Sakura bên cạnh lúc, quái thú bàn chân liền đã nhanh Đụng tới Sakura , lúc này Thành Phủ vừa đem Sakura ôm vào trong ngực, quái thú bàn chân đột nhiên xuất hiện ở Thành Phủ trước mặt.
Nhìn thấy tình huống lúc này, Thành Phủ nhanh lên đem hướng về phía bên cạnh dùng một chút roi.
Một tiếng tử tiếng xé gió lên, sau đó quái thú liền bị dưới chân vòi rồng, mang lật lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...