Bởi vì Tomoyo gia nhập vào, Thành Phủ đột nhiên cảm giác, tổng vệ sinh hiệu suất lập tức tăng lên thật nhiều.
Mặc dù Thành Phủ biết Tomoyo gia rất có tiền, nhưng mà Tomoyo một chút cũng không có, đại tiểu thư kiều sinh quán dưỡng bộ dáng, Tomoyo nấu cơm, nướng điểm tâm không chỉ có ăn ngon không nói, Thành Phủ không nghĩ tới Tomoyo làm lên việc nhà tới, tuyệt không thua ở Sakura.
Bởi vì Tomoyo dù sao cũng là khách nhân, cho nên Sakura cũng không có phân phối cho nàng rất nhiều nhiệm vụ, nhưng mà Tomoyo vẻn vẹn trong một giây lát, liền đem nhiệm vụ của mình làm xong không nói, còn giúp Kero tẩy hơn phân nửa quần áo.
Sau đó nàng tại Sakura, Thành Phủ lúc làm việc, lại chủ động chạy vào phòng bếp, chuẩn bị một chút điểm tâm cùng trà, bây giờ Thành Phủ không thể không nói, có Tomoyo gia nhập vào thật sự là quá tốt .
Đến buổi chiều Thái Dương sắp xuống núi, đại gia cuối cùng đem gian phòng quét dọn xong, mấy người vui vẻ ngồi ở trên mặt bàn, vừa uống trà chiều, một bên vui vẻ trò chuyện.
Kero một bên ăn điểm tâm nhỏ, vừa cười hướng Sakura nhìn lại.
“Đúng Sakura, vừa rồi thu phục hai tấm Clow bài, trước tiên kí lên tên của ngươi a!” Kero hướng về phía Sakura nói.
Mặc dù vừa rồi thu phục hai tấm Clow bài, không có khả năng tại đi ra quấy rối, nhưng mà Kero vẫn là muốn cho Sakura thật sớm đem tên kí lên, bởi vì như vậy thì mang ý nghĩa, cái kia hai tấm Clow bài đem thuộc về Sakura.
“Ân” Nghe được Kero lời nói, Sakura vui vẻ đạp Đạp Đạp chạy ra.
Qua không đầy một lát, từ trong túi xách lấy ra một cây bút Sakura, vui vẻ lại chạy trở về.
Tomoyo nhìn xem Sakura vui vẻ như vậy, cũng cười theo.
Sakura bây giờ nhìn một chút trên tay hai tấm Clow bài, sau đó vui vẻ ngồi xuống, ngay sau đó nàng chậm rãi tại trên Clow bài, ký vào tên của mình.
Thành Phủ nhìn xem nhất bút nhất hoạ, kí lên tên mình Sakura, cũng cười theo, nhưng mà hắn không có dự liệu được, chính là cái này hai tấm Clow bài, lập tức đem Thành Phủ cuộc sống yên tĩnh cho phá vỡ.
【 Leng keng, chúc mừng túc chủ phụ trợ Sakura thu tập được “Cây bài”! Ban thưởng: Ma lực 40.
Ban thưởng: Cầm Clow bài, ngẫu nhiên kỹ năng rút thưởng một lần.】
【 Leng keng, chúc mừng túc chủ phụ trợ Sakura thu tập được “Mưa bài”! Ban thưởng: Ma lực 60.
Ban thưởng: Cầm Clow bài, ngẫu nhiên kỹ năng rút thưởng một lần.】
“Cũng có thể thăng cấp a!” Nghe được hai cái hệ thống nhắc nhở, Thành Phủ trong lòng vui vẻ nghĩ đến.
【 Leng keng, chúc mừng túc chủ ma lực đột phá 800, đẳng cấp đề thăng, bây giờ túc chủ đẳng cấp Level 3】
【 Leng keng, chúc mừng túc chủ đẳng cấp tăng lên một cấp, kỹ năng cái bóng công kích đẳng cấp +1, kỹ năng phong chi xiềng xích đẳng cấp +1, ban thưởng: Túc chủ cơ thể trở về hình dáng ban đầu.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...