Chương 12: Daidouji Tomoyo

6 1 0
                                    




“Lại một vị mỹ mỹ đát tiểu loli!” Thành Phủ nhìn xem trong góc mỹ nữ, trong lòng vui vẻ thầm nghĩ.

Lúc này mỹ nữ đang mỉm cười nhìn Sakura, tiểu mỹ nữ nụ cười rất đẹp, cho người ta một loại như tắm rửa gió xuân cảm giác. Con mắt của nàng lúc này bởi vì nụ cười mà cong cong, rất giống mùa xuân vừa nảy mầm lúc lá liễu.

Hơn nữa! Nàng hơi hơi quăn xoắn đến eo tóc dài, phối hợp xinh xắn miệng Ba, cái mũi, để cho người ta có loại cảm giác hai mắt tỏa sáng, kỳ thực Thành Phủ thích nhất, vẫn là tiểu mỹ nữ cái kia dễ nghe âm thanh âm thanh, cùng nàng cái kia trong lúc giơ tay nhấc chân, điềm đạm đạm nhã khí chất.

“Tomoyo” Sakura nhìn thấy trong góc mỹ nữ lúc, lập tức ủ rũ cúi đầu hướng nàng đi tới.

“Không có chuyện gì Sakura, ta đã giúp ngươi trực nhật!” Tomoyo mỉm cười đối với Sakura nói.

“Tomoyo, cảm tạ!” Nghe được Tomoyo lời nói, Sakura lập tức kích động bổ nhào vào Tomoyo trong ngực.

“Chỉ cần Sakura vui vẻ, ta cũng sẽ vô cùng vui vẻ a!” Tomoyo cười, nhẹ nhàng bưng kín gương mặt của mình, trong mắt toát ra tràn đầy cũng là say mê.

Lúc này, Tomoyo cũng chú ý tới Sakura túi sách phía trên Thành Phủ, lúc này Thành Phủ không nhúc nhích nằm ở trên Sakura túi sách, không biết thật đúng là cho là, hắn là Sakura vừa mua búp bê vải.

“Ala không nghĩ tới ngài cũng đi theo.” Tomoyo nhẹ nhàng ghé vào Sakura túi sách bên cạnh, mỉm cười nhìn Thành Phủ. “Là tới vụng trộm bảo hộ Sakura sao? Búp bê vải tiên sinh.”

Nhìn thấy Tomoyo mỉm cười nhìn chính mình, nằm ở nơi đó không nhúc nhích Thành Phủ, trên đầu trong nháy mắt xuất hiện đại lượng mồ hôi lạnh.

“Uy! Uy!, ta ngụy trang như thế hảo bị nhận ra rồi! Không thể nào!” Thành Phủ vẫn không nhúc nhích vụng trộm nghĩ đến. “Nàng hẳn là không nhận ra ta, có thể nàng có cùng búp bê vải nói chuyện thói quen!”

Nghĩ tới đây, Thành Phủ còn không nhúc nhích đỉnh thi ở nơi đó.

Mà Sakura bên này nghe được Tomoyo lời nói, đầy trong đầu cũng là dấu chấm hỏi. Bất quá khi nàng nhìn thấy trên chính mình túi sách Thành Phủ lúc, trong nháy mắt đem Thành Phủ ôm vào trong lòng.

“A ha ha ha, Tomoyo hắn chỉ là một cái búp bê vải!” Sakura lúng túng đối với Tomoyo vừa cười vừa nói.

“A là thế này phải không?” Tomoyo hướng về phía Sakura cười cười. Sau đó nhẹ nhàng mở ra túi sách, ngay sau đó đem một đài tiểu máy quay phim lấy ra.

“Tích”

Tomoyo click phát ra cái nút, sau đó trong tấm hình xuất hiện một vòng cực lớn trăng khuyết, mà trăng khuyết bên trong lờ mờ có thể nhìn thấy, có một vị tiểu nữ hài lúc này đang ngồi ở, một cái mang theo cánh ma trượng phía trên, tiểu nữ hài bây giờ đang cúi đầu, không biết là vì cái gì.

Đương nhiên! Bởi vì tiểu nữ hài tương đối nhỏ, nếu như người không quen thuộc, thật nhận không ra tiểu nữ hài kia là ai!

“Tomoyo.. Cái này..” Sakura trên đầu lúc này hơi hơi toát ra mồ hôi. Kỳ thực Sakura liếc mắt liền nhìn ra tiểu nữ hài kia chính mình, bây giờ Tomoyo truyền ống kính, chính là nàng hôm qua hòa Thành Phủ thu tập được phi bài sau đó, ở trên bầu trời bay lượn lúc hình ảnh.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ