“Vì cái gì có loại cảm giác bị hệ thống hố!” Thành Phủ bất đắc dĩ cảm thán nói.
Lúc này Thành Phủ cả người hiện lên chữ lớn hình dáng, hai mắt vô thần nhìn lên trần nhà, an tĩnh nằm ở Sakura nhu Mềm giường lên.
Thành Phủ bây giờ làm sao đều không nghĩ tới, hệ thống một mực để cho chính mình tìm kiếm Clow bài, lúc đó ngay tại trong cơ thể của mình.
“Oa trương này chaung dễ nhu Mềm a” Một bên không có tim không có phổi Kero, vui vẻ tại Sakura giường bên trên nhảy lên nhảy xuống.
Thành Phủ nghiêng đầu, im lặng liếc mắt nhìn Kero, ngay sau đó hắn bò lên, hướng về phía Kero đầu chính là một cái đầu sụp đổ.
“A ngươi lại đánh ta đầu!” Kero dùng ủy khuất mắt nhỏ, hướng Thành Phủ nhìn sang.
“Trước tiên thành thật một chút, ta đang tự hỏi như thế nào truy hồi Clow bài!” Thành Phủ bất đắc dĩ đối với Kero nói.
“Cái này còn không đơn giản, vừa rồi tiểu nữ hài kia tất nhiên có thể cởi ra phong ấn của ngươi, liền nói rõ nàng nắm giữ ma pháp.” Kero nói, lấy tay đối với một bên phong ấn sách phất phất tay.
Hưu
Ngay sau đó Thành Phủ liền thấy phong ấn sách trong lỗ khóa, một đạo quang mang bay ra, sau đó một cái nho nhỏ chìa khoá, xuất hiện ở Kero hòa Thành Phủ trước mặt hai người.
Chìa khóa tạo hình rất giống một cái đà điểu miệng. Ba, mà miệng. Ba đằng sau nhưng là màu trắng lông vũ.
Khi chìa khoá sau khi xuất hiện, Thành Phủ trợn trắng mắt, sau đó hướng một bên Kero nhìn lại.
“Các ngươi tại trong thân thể ta, đến cùng chứa bao nhiêu đồ vật!”
Nghe vậy. Kero ngượng ngùng gãi đầu một cái. “Ai nha, cũng liền một chút xíu thôi!”
“Một chút!” Nghe được Kero lời nói, Thành Phủ có chút im lặng, hắn nhìn một chút một bên mỉm cười Kero, sau đó lại tại trên đầu nhỏ nó gảy nhẹ rồi một lần.
“Ô” Kero u oán che cái đầu nhỏ. “Mặc kệ là ngươi, ta, vẫn là Clow bài chúng ta cũng là trong Clow Reed sáng tạo, chúng ta hẳn là tương thân tương ái!”
“A!” Nghe được Kero lời nói, Thành Phủ bị chọc cười. “Ta bất kể cái gì Clow Reed!”
Lúc này hắn đột nhiên nghĩ đến, vừa rồi hệ thống giống như mở khóa mình đẳng cấp hệ thống.
“Mở thế nào đẳng cấp hệ thống?” Thành Phủ vừa nghĩ đến vấn đề này, đột nhiên trước mắt của hắn xuất hiện một cái giới diện. Ngay sau đó hệ thống thanh âm lạnh như băng, tại Thành Phủ não hải vang lên.
【 Mặc niệm đẳng cấp hệ thống liền có thể 】
“A” Thành Phủ đáp ứng , sau đó liền hướng đẳng cấp hệ thống nhìn lại.
Mà một bên Kero chỉ thấy Thành Phủ lại bắt đầu ngẩn người, thế là nó bất đắc dĩ lắc đầu, ngay sau đó bắt đầu đánh giá đến Sakura gian phòng.
Túc chủ: Thành Phủ
Ma pháp sứ: Level 1
Ma lực: 233
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...