Chapter 7: Narda's pandesal for breakfast

585 22 57
                                    

Nakangiti ako habang nagjojogging. It's a really a nice morning for me.

Naalala ko kasi ang nangyari kaninang madaling araw between me and Narda. Oo lasing ako but I know my limits. Alam ko kung kailan tama na o kung lumampas man, I can still manage.

Natawa ako sa reactions n'ya habang binibihasan ako kanina. Doon ko napagtanto kung gaano s'ya katinong tao. She don't take advantage of the situation, never.

Napatigil ako sa pagtakbo at naglakad na lang sa kalsada ng maalala ko ang deal.

Tama ba ang ginawa ko? Or had I been too drunk and I had been too confident to miscalculate everything?

Sa pagkatao kasi ni Narda Custodio, alam kong hindi s'ya magpapatalo ng basta-basta.

Pero mas nababahala ako... naaawa ako sa kanya. She will be the victim here. Kapag kasi nagtagumpay ako sa pang-aakit sa kanya... if I won that deal and she help me sa hindi ko na pagpapakasal doon sa gusto ng tatay ko, later on when everything is fixed and i'll have control of the situation again I will surely dump her. Never will I take anyone seriously. Not even Narda Custodio who captured my attention.

"Bahala na nga. Come what may. My primary goal is to win the deal. I have to prepare myself, I have to make a plan. Hindi ako pwedeng ikasal sa kung sino mang gusto ng tatay ko para sa'kin."

Ipinagpatuloy ko na ang pagjojogging at umiinit na sa balat ang sikat ng araw.

"Breakfast, Rej?" Halos mapaatras ako sa pagpasok sa dining area ng bumungad sa akin ang nakashort shorts at crop top na si Narda. Iinom lang sana ako ng tubig.

Nakalimutan kong sa bahay na pala talaga s'ya pansamantalang titira.

Napalunok ako. Ang yummy naman ng breakfast ko.

"Pandesal," naibulalas ko.

"What pandesal? 'Yan ba ang gusto mo for breakfast? Bibili ba ako?" I chuckled.

Maganda at hot sana... pero mukhang inosente. I'm sure she had been with women. Too many and different kind of women pero it's as if hindi s'ya sanay na minamanyak.

Hay! Tama! She is into serious kind of relationships and not with the flirting nor fooling around ones.

Hmmm... I think this will be a lot of fun. I'll surely enjoy seducing her.

Nilapitan ko s'ya at tinitigan ang nakakatakam n'yang abs.

"I want those for breakfast. Can I have a bite?"

Kunot-noo n'yang tinitigan ang itinuturo ko.

"Regina!!!" I laugh.

"What? I said I want those for breakfast. Pwede ba?"

Nanlaki ang mga mata ko when she grab me by the hips.

Pinaupo ako sa isang silya at itinapat sa lamesa.

"Ang aga aga puro kaberdehan ang nasa utak mo, Regina. Eat. Ang gaan gaan mo na. Parang hindi ka na nga kumakain oh."

I rolled my eyes. "Binibiro ka lang eh. Ang aga aga ang seryoso mo. I don't eat anything heavy in the morning. And one more thing. Personal escort lang kita. Wala kang karapatang pakialaman ang buhay ko."

Humalukipkip ako sa mesa.

I saw her clinched her fist. Alam kong galit na s'ya. So what? Mas gusto ko ngang magalit s'ya para tuluyan na s'yang umalis sa bahay ko... sa buhay ko.

"Tss! Bratt!" Sabi nito.

I thought iiwanan nalang n'ya ako sa mesa pero umupo s'ya sa katabing silya.

"Nganga." Utos nito habang hawak sa isang kamay ang tinidor na may pasta.

"What the... I told you, I don't eat anything heavy in the morning."

"Ako ang masusunod dito, Regina. Utos ng tatay mo na patinuin kita. So why not start with teaching you how to respect food? Have manners sa harap ng pagkain at huwag sayangin ang grasya. Maraming bata ang nagugutom. A normal saying, right? Sa kagaya mong ipinanganak sa yaman walang meaning 'yan pero sana matuto kang magpasalamat sa kung anong meron ka. Nganga."

"Ang dami mong..." Halos mabilaukan ako ng walang sabi-sabi nitong isinubo sa akin ang pasta. Tinitigan ko lang s'ya ng masama habang ngumunguya.

"Sobra ka pa sa daddy ko kastrik..." Ang sarap na talagang magmura. Hindi ko pa man natatapos ang sasabihin ko ng sinubuan na naman ako nito.
Ang sama ng tingin ko sa kanya habang ngumunguya.

"What? I'm telling you to eat pero ayaw mong gumalaw. Para ka na ngang prinsesa. Sinusubuan na nga kita tapos ang sama mo pa kung makatingin sa akin."

"Ang kulit mo kasi. Sinabing ayo..." Sinubuan na naman ako nito bigla.

"Don't talk when your mouth is full, Regina."

Nginuya ko ng mabilis ang nasa bibig ko at inagaw ang tinidor sa kanya.

"Kanina ka pa ah. Oo na. Kakain na ako."

Hmmm... Magantihan nga. Kanina pa ito eh. Nakakainis na.

Tumayo ako and sit on her lap.

"He... hey! What are you doing, Rej?" Nginisihan ko lang s'ya.

"Malamang kakain. Nasa harap mo kaya ang plato ko kaya dito ako mauupo sa lap mo. Nagmamadali ako kaya huwag ka ng tumayo at maglumikot dyan. Maliligo pa ako."

I heard her exhale. I know what she's feeling right now.

"Ang sarap mo palang magluto. Teka. Aayos lang ako ng upo. Bigla akong nagutom eh."

Narinig kong nahigit nito ang paghinga ng sadyain kong igrind ang hips ko sa mismong lap n'ya.

"R-rej..."Napangisi ako. I can feel her heavy breathing behind me.

"Hmmm?" Infairness sa kanya. Ang sarap ng pasta n'ya.

"Can... can you get off me now, Rej? I'm uncomfortable." Sabi nito.

Ni hindi ito gumagalaw sa ilalim ko. Alam kong nagpipigil s'ya.

"Sabi mo bawal magsayang ng pagkain. Inuubos ko na nga ang niluto mo oh. Want some?"

Nilingon ko s'ya pero ang totoo, I shifted my position para itease s'ya.

"Argh! No. Finish everything. Sige na. Huwag ka ng maglumikot d'yan."

Pigil na pigil ako sa pagtawa.

Halos namumula na s'ya and I can feel her shaking under me.

Pigil pa, Narda. Pasasaan at bibigay ka rin.

"S'ya nga pala may photoshoot kami sa Palawan this weekend."

"I already know your schedule. I'm coming."

"Your cumming? Really?" I grind my hips on her a bit.

"Stop doing that, Regina! I know what you're up to. You won't succeed, my love. I said i'm coming to Palawan with you and i'm not cumming. Behave ka nga." Singhal nito sa akin.

"Done." I licked her ear bago tumayo.

"Thank you for the my breakfast, Narda. Sobrang sarap. I enjoyed it. Did you enjoy it as well? Sayang hindi ko makain 'yang pandesal mo." Tinalikuran ko na s'ya para magshower.

"Regina!!!"

"Servant in a Suit"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon