[Bohn]
Tôi đi mua quà cho Nang tại một trung tâm mua sắm lớn của thành phố, khá nổi tiếng và có hầu hết mọi thứ, tiện lợi cho những người không biết mua gì.
"Tôi có thể giúp gì..."
"Lấy một chai nước hoa loại nào cũng được, nhưng mà phải mới nhất. Tôi đang cần gấp, ờ gói lại như một món quà nữa nhé"
"Vâng...vâng ạ" Cô ấy nhận lời, chẳng mấy chốc tôi đã có trong tay món quà của mình. Cũng được đánh giá là một dịch vụ tốt, giá không đùa được đâu cái lọ nước hoa kích thước như ống hít ý. Bây giờ đã là 20h30 rồi, rời khỏi đây và đến cửa hàng của P'Diew chắc khoảng 21h. Nhưng mà tụi kia nó có quên cuộc hẹn tối nay không, tốt nhất là nhắc tụi nó một chút.
<Bohn Ss: Đừng có quên cuộc hẹn đó>
<Thangty: Tất cả đã đến rồi chỉ còn lại mày thôi>
<Bohn Ss: Thằng Boss cũng đến rồi?>
<Megha: P'Diew nói rằng anh ấy đã thấy nó đợi từ 19h30...>
<P'Boss người tinh ranh Upgrade: Tao đến tìm bạn>
<Thangty: Chắc tin được, ăn diện cỡ đó>
<P'Boss người tinh ranh Upgrade: Hihi>
Khi biết mình là người duy nhất chưa đến, tôi lái xe nhanh hơn. Không phải là muốn vội đến bữa tiệc sinh nhật của Nang mà ngược lại đó là vội đi gặp bạn. Bạn của Nang đáng sợ muốn chết, bọn họ luôn không ngần ngại hỏi về mọi thứ họ muốn biết, không biết ngại miệng và không quan tâm đến bất cứ ai. Bọn họ từng hỏi tôi là có gì với Nang, dạo này sao rồi. Mặc dù cô ấy ngồi cạnh tôi, nhưng kể từ ngày hôm đó tôi không bao giờ gặp lại bạn cô ấy nữa.
Không mất nhiều thời gian để tôi đến quán rượu tên là 'Nhà Vợ'... Mỗi lần nhắc đến tên quán là mỗi lần mẹ nó đúng ngượng miệng. Từng hỏi anh ấy điều gì đã khiến anh đặt tên như vậy, anh ấy trả lời là 'Aw thì quán này dùng tiền của vợ tao' à vâng, em hiểu rồi anh.
"Bohn! Sao đến muộn thế! Đây là bánh, hãy mang nó vào trong và hát cho Nang nghe nữa nhé"
"Há?" Tôi nghe nói mà bàng hoàng không hiểu ngay khi vừa bước chân vào quán rượu. Ern bạn Nang cũng cầm bánh đã đặt đến cho tôi. Cái quái gì vậy.
"Cầm đi nhé" Tôi loạng choạng không hiểu gì bước về phía trước theo đà đẩy. Khi một người bạn khác của Nang nhìn thấy tôi, ra lệnh cho người phục vụ làm gì đó. Đột nhiên, đèn trong quán rượu bị tắt chỉ còn lại mỗi ánh sáng chỗ tôi, ngay cả nhạc cũng bị tắt cùng một lúc với nhau.
'Hãy hát đi nào Bohn' Hát cái gì? Gee Hoy hay là Say Wa Si Bor Thim Kan? Được rồi, tôi biết là muốn tôi hát bài Chúc mừng sinh nhật.
'Hát đi mà Bohn, để lát nữa là Nang mất mặt đó' Cô ấy thì thầm rồi bước tới thắp nến, mất mặt là chuyện của cô ấy tôi không liên quan chút nào.
Hát cho một chút cũng được vậy.
"Happy birthday to you"
"Ahhhhhhhhhhh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Tiểu Thuyết ChungTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc