Bông Hoa Số 15: Tin đồn trên mạng xã hội.

263 14 2
                                    

[Duen lạnh]

"?"

"Đi mà chọn đi, tao sẽ chới với với mèo" Nói xong thằng kỳ đà ngay lập tức bế con mèo béo ngồi lên ghế. Tao cũng muốn chới với mèo, đừng có ở đó mà ra với chả lệnh, thằng khốn nạn!

Tôi cằn nhằn trong miệng nhưng vẫn đi chọn những bông hoa hồng đang được sắp trên kệ. Mẹ nó...nếu mày cho tao tự chọn thì mày còn đến đây làm cái gì chứ. Haiz kệ bà nó đi! Cằn nhằn nó như thế nào đi nữa nó cũng chả quan tâm, quan tâm đến những bông hoa hồng trên kệ đi thì tốt hơn. Màu gì thì được đây, nó nói rằng ý nghĩa không quan trọng nên là hãy cắt bỏ cái chuyện ý nghĩa ra khỏi đầu.Vậy thì hãy chọn theo ý thích đi vậy.

"Mày thích màu gì á?" Tôi quay sang hỏi thằng man rợ lúc này đang ngồi trên ghế với bình xăng đặt trong lòng. Một tay thì gãi cằm mèo trong khi một tay còn lại thì nghịch điện thoại...này mày không quan tâm đến việc chọn hoa hồng thật à thằng 'cậu bé' nhỏ.

"...xanh dương" Người được hỏi vừa trả lời vừa dán mắt vào màn hình điện thoại trên tay. Uầy chắc là đang nói chuyện với mấy em hàng. Người tối qua thì cũng đẹp đó nhưng mà cô ấy có hơi xấu xa. P'Duen thích kiểu như cô giáo Peang, một cô gái ngọt ngào nhưng mà... muốn chơi với con mèo béo quá đi. Húi nếu tôi mang nó về nhà để nuôi, ba sẽ đập cho bầm dập cái bàn tay này để khỏi chơi được nữa.

"Làm cái gì mà lạ lùng" Thằng Bohn bĩu môi nhìn tôi cùng lúc với vẻ mặt kì quặc. Thằng điên, chỉ hỏi có vậy thôi mà làm bộ mặt kinh tởm.

"Hứ"

"Mày chọn được chưa thằng Duen" Dáng người cao lớn bước đến rồi dừng lại bên cạnh trong khi đang ngước nhìn những bông hoa trên giá, trong bàn tay to lớn vẫn còn bế con tôi nữa.

"Chưa" Tôi trả lời trong khi đưa tay xoa đầu con mèo béo nhưng thằng quỷ đó quay qua né tránh lại còn nhướng mày ghẹo gan nữa chứ. F*ck you!

"Làm gì mà lâu thế...à à đừng có mà nghĩ tới việc dành lại nó"

"Mày đi mà tự chọn, thằng điên"

"Ha, tao sẽ chơi với thùng kem này" Nó lại nhướn mày nhìn tôi, nhếch mép cười xấu xa khi thấy tôi làm vẻ mặt khó chịu. Mẹ mày dám bắt nạt tao, điện thiệt mà!

"Nó tên là N'Mai"

"Vậy hả, nhưng mà tao thấy nó giống thùng kem nên là tao sẽ gọi nó là thùng kem" Vâng ạ, thưa bố Luang Prasert siêu xuất sắc trong việc đặt tên, haha.

"Hả, hỏi chủ của hàng chưa" Tôi làm mặt ra hiệu với chị chủ cửa hàng đang ngồi ở quầy. Nào chị, chửi chết mẹ nó luôn đi, nói với nó là mèo của tao tên là N'Mai!

"Hahaha, cứ thoải mái đi" Oh shit.

"Haha" Tao ghét những âm thanh như thế này, kệ mẹ nó đi tao không quan tâm đến mày nữa. Ngắm hoa đi thì tốt hơn...lấy hoa này đi vậy, chọn kỹ thì cũng thế thôi thằng Bohn nó có quan tâm đâu.

"Lấy hoa này nhá" Tôi cầm bông hoa đưa cho người nhận giống như sự xin phép nhưng chỉ đưa nhìn nhìn vậy thôi không có xin phép gì đâu.

"Tại sao lại lấy hoa này"

"Không thích hả, đổi không?"

"Không có, chỉ muốn hỏi là tại sao lại chọn màu này"

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ