Bông Hoa Số 5: Gọi Anh Được Không?

330 11 3
                                    

[Bohn]

"Con mắt của mày sắp rơi ra rồi kìa Bohn"

"Nhìn chằm chằm em nó như thế này thì ăn em ấy luôn đi cho rồi"

"Haha"

"Tụi mày bị cái gì vậy?" Tôi quay lại nhìn ba người tụi nó, khuôn mặt của tụi nó có thể nói là rất ghẹo gan.

"Không cóóó, mà nhìn chằm chằm N'Duen một hồi lâu rồi" Ô hổ, giọng mày đó cao vãi, tám tỷ decibel phá vỡ cả thủy ngân luôn đó thằng Boss.

"Tao không có nhìn chằm chằm" Thật ra cũng biết rằng mình đang nhìn chằm chằm vào em nó, chỉ là nghĩ rằng làn da trắng của nó với áo thực tập kỹ thuật của tôi rất đẹp, nhìn lạ lạ.

"Ưm, không nhìn chằm chằm đâu..." Tao muốn tát cái miệng chu chu của mày quá đi thằng Mek, bình thường nó không phải là người ghẹo ghan đâu nhưng nếu ở với vợ hơn nữa có cả thằng Thang thêm vào nữa thì...cái miệng chó hoạt động không ngừng luôn.

"Em ấy nhìn sạch sẽ ngon nghẻ, xứng đáng để thích... tao tán em ấy được không"

"Được chứ"

"..."

"...Nó không phải như thế này"

"Vậy tao phải cảm thấy như thế nào đây?"

"Về cơ bản, khi đối mặt với một tình huống như thế này, mày phải bước ra và nói..." Thằng Boss làm một giọng đẹp trai như diễn viên lồng tiếng và xoa nhẹ cằm.

"Ai mà chấp nhận chứ!"

"Ồn ào"

"Apirom Rudeemee Prasertsakul, vợ tôi!"

"Ai là Apirom Rudeemee Prasertsakul vậy"

"Sakun!" Tại sao còn đồng thanh với nhau nữa chứ.

"Ờ vậy hả, vậy tại sao tao phải ghen với nó"

"Mày không phải người yêu em ấy hả?" Chết rồi, mày nghĩ cái gì trong não vậy thằng Thang.

"Điên à"

"Aw, không phải hả?"

"Tao tưởng là người yêu"

"Cái gì khiến tụi mày nghĩ vậy chứ" Nếu thằng Duen thẳng thì tôi cũng không nghi ngờ gì nhưng điều này không đúng sao. Thằng trắng sáng nó vừa cao vừa đẹp trai, ai mà muốn có người yêu mà đẹp trai tương tự như nhau chứ, thần kinh.

"Thì mày mang em ấy tới lớp học, trong khi mày chưa bao giờ mang ai đến"

"Thì thấy không cần phải mang ai đến và tao mang theo thằng mặt đẹp mày đến là có lý do" Lý do là gì thì mày không cần biết đâu Boss.

"Mày tán N'Duen"

"Hahaha" Tôi cũng thường xuyên như thế này, chỉ là không phải với con trai như này đâu.

"Nhìn mày có vẻ quan tâm đến em ấy"

"..."

"Giỏi lắm thằng Mek, mày được một điểm từ thằng Bohn"

"Rồi sao, nghe rằng mới chỉ vừa gặp nhau thôi hả, có phải là yêu từ cái nhìn đầu tiên không đó" Mày hét lên làm gì vậy thằng Thang, ban đầu mấy đứa bạn trong lớp không quan tâm bây giờ tụi nó bắt đầu quay lại nhìn với nụ cười xấu xa cùng ánh mắt có nghĩa rằng 'Tao trêu mày chắc luôn thằng Bohn'"

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ