Special 1: Hai trái tim

326 13 10
                                    

[Bohn]

"Bohn..."

"Thằng Bohn"

"Thằng kỳ đà!!!!"

"Cái gì..." Tôi cau mày nói với giọng ngái ngủ, chớp mắt vài cái cho xua tan cơn buồn ngủ trước khi từ từ mở mắt ra, hình ảnh đầu tiên tôi nhìn thấy là người yêu đang ở bên cạnh giường. Mùi gì thế, xà phòng? Này là tắm rửa ăn mặc xong xuôi hết rồi đó hả, mày vội vàng đi đâu thế.

"Dậy nhanh lên, lát nữa phải đi tập trung ở phòng của P'Boss đó" Nó rung lắc người tôi qua lại, hôm nay nhóm chúng tôi sẽ đi đến trang trại của thằng Boss ở tỉnh khác. Thực ra từng đến đó rồi nhưng chỉ đi trong một thời gian ngắn thế nên lần này chúng tôi quyết định đi một thời gian dài...rất rất dài, tận mười hai ngày.

"Xin mười phút nữa..."

"Không được, kẻo đến muộn"

"Hừm...ôm chút đi" Tôi tóm lấy người đối phương lại ôm trong vòng tay, ấn chóp mũi vào cặp má trắng nõn để hít hà mùi thơm còn đọng lại. Không dùng sữa rửa mặt nhưng má vẫn cực kỳ thơm, vợ ai đây.

"Bohn, dậy nhanh lên cái thằng mê ngủ"

"Một chút nữa thôi..." Tôi lên tiếng trước khi Morning kiss người yêu liên tục nhưng không làm gì nhiều hơn ngoài chạm vào rồi rời ra đến nỗi thân hình mảnh khảnh cười khúc khích.

"Ưm, đừng kéo" Người trong vòng tay vũng vẫy khi tôi chuyển từ chạm thành kéo môi dưới, bàn tay trắng cố gắng đẩy mặt tôi ra xa. Sức của nó cũng nhiều đó...nhưng dù sao thì cũng không đủ nhiều để đấu lại với sức của tôi.

"Chỉ một chút thôi" Tôi di chuyển đôi môi xuống dưới chiếc cổ trắng ngần, đưa chóp mũi dọc theo da thịt của người yêu cho đến khi đối phương rụt cổ trốn.

"Mày không bao giờ chỉ một chút đâu. Á...Bohn, không muốn"

"Chỉ một chút thôi nhé ạ"

Tôi thì thầm sát vành tai trắng sáng, cùng lúc đó thò tay vào trong chiếc áo mỏng. Sự đụng chạm mềm mại trượt dài nơi đầu ngón tay khiến tôi nở nụ cười, cúi xuống hôn nhẹ nhàng vào hõm cổ của người trước mặt. Mọi thứ dường như diễn ra tốt đẹp, thế là trong lòng tôi nghĩ rằng sẽ ăn được chắc chắn nhưng tôi quên nghĩ mất đây chính là Duennhaw...và cuốn tiểu thuyết này cũng không phải là một cuốn tiểu thuyết tình yêu nóng bỏng khiêu dâm...

"Thằng chó, tao đã bảo là dậy mà!!!"

Phập!

Rầm!!

"Ối, tao đau đó nha" Tôi rên rỉ cùng với xoa mông mình nhè nhẹ, thằng ngơ nó đá tôi rơi xuống giường, khốn nạn...đau mông. Đây chính là hành động mà vợ nên làm với chồng đó hả.

"Thì làm cho đau...đi tắm rửa thay đồ"

"Gì chứ"

"Tao sẽ đi nấu đồ ăn sáng, nếu nấu xong rồi mà mày còn chưa thay đồ mới nhá...mày chết chắc thằng Bohn"

"Vậy á, như thế luôn hả"

"Chết ở đây là...mày chắc chắn sẽ phải khó chịu đến chết vì tao sẽ không cho mày chạm vào trong một thời gian dài"

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ