Bông Hoa Số 67: Người đeo bánh răng chính là vợ kỹ sư

445 20 5
                                    


[Duen lạnh]

Rầm

Rầm

"Mở cửa!" Tôi đập vào cánh cửa vang lên những tiếng động lớn. Từ lúc bị bắt chia cách với thằng Bohn. Tôi bị bịt mắt bằng một tấm vải đen, bị còng tay lại thật chặt cho đến tận căn phòng này mới được thả tự do. Đây là tôi bị bắt cóc tống tiền có phải không vậy. Nếu đúng thật thì nó có lẽ sẽ trở thành một trò đùa khủng khiếp vì người bắt cóc chính là ba tôi.

Ba làm cái trò gì của ông ấy thế này.

"Ở đây là ở đâu thế" Tôi quan sát căn phòng ngủ rộng, nó có lẽ là một căn phòng trong khách sạn. Tôi thấy nó quen quen giống như tôi đã từng đến trước đây.

"Gọi tìm thằng Bohn trước cái đã" Trước để khi ba với nó kiếm chuyện với nhau, không biết là bây giờ sống chết ra sao. Thấy vậy thôi chứ ba giỏi chuyện chiến đấu lắm nhé, nếu bị ba tẩn xác chắc chắn sẽ không đẹp.

Này...

Khốn nạn mà! Điện thoại trong túi, tòn túi thì ở chỗ Supachai!

"Điên mà, biết thế này thì có lẽ đã mang theo cùng. Đáng lẽ ra không nên lười cầm mà tao" Lúc đó tôi cầm một túi đầy bánh trái nên tôi không muốn mang theo cùng. Đây là tôi ngu hay là điên khi mà để điện thoại lại xe. Không sợ trộm hay sao thằng Duen! Húi, mày đó không thông minh chút nào hết.

Tôi vứt người nằm xuống chiếc giường cùng với sự lo lắng. Thằng Bohn sẽ bị làm sao không, mặt ba tàn bạo đến nỗi tôi không dám nhìn thẳng vào. Ba từng làm vẻ mặt như này vài lần và lần nào cũng đều liên quan đến chuyện gia đình... Tôi không nghĩ là ba sẽ giận khi mà tôi có người yêu là con trai vì ba luôn thích nói đùa rằng 'Kiểu này tao có lẽ không có con dâu rồi chăng, phải chuẩn bị tinh thần làm bố vợ chắc rồi'.

Tôi đây suy nghĩ thật là nông cạn.

Két!

"Bohn!" Tôi nhanh chóng quay về phía cánh cửa ngay lập tức khi nghe thấy tiếng động, hy vọng là người đang nghĩ đến. Nhưng không...người đang bước vào là binh sĩ thân cận của ba. Hứ, mang cơm vào làm gì! Tôi không có đói! Tôi muốn ra khỏi đây! Tôi muốn đi gặp thằng Bohn!!

"Đồ ăn ạ"

"P'Sinnnnn, thả Duen ra đi màaaaa"

"Không được ạ, phải đợi cho ông chủ ra lệnh trước" Đối phương trả lời với vẻ mặt khó sử. Này là anh bị ba ép buộc phải không, như này là không được đâu!

"Cái gì chứ, như này là sai nhé. Ba đang lợi dụng quyền hạn và chức vụ!" Tôi hét lên. Thì nó đúng mà, anh ấy đến là để làm việc nhưng ba lại cho làm mấy chuyện như thế này mà được sao! Nếu tôi mà ra được nhé. TÔI SẼ MÉC MẸ!!

"Ơ...không phải đâu ạ. Chúng tôi rảnh nên là đến làm bạn với ngài ấy nhưng chắc là quen tính cách quân đội nên là nhìn mới giống như thế" Đối phương nhẹ nhàng xoa đầu mình... Há? Đến làm bạn cùng với xe sang gắn cờ quân đội? Nó không phải là quá phô trương rồi sao.

"Đấy, mặc dù có là như thế thật nhưng dù sao em cũng muốn ra ngoài! Đây nó là giam giữ bất hợp pháp!" Tôi kiếm cớ lần nữa. Được thôi, đến đây, muốn chơi trò gì thì đến đây.

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ