[Bohn]
"Các bạn! Nhanh lên chút đi, bạn khác đang chờ!"
"Khốn King, mẹ nó tàn bạo thật"
"Ờ, tao không nghĩ luôn là nó sẽ làm được" Tôi cũng thấy vậy giống thằng Bom. Chúng tôi đang nhìn bạn thân chắp tay sau lưng quở trách nhóc năm nhất. Bây giờ khai giảng học kỳ mới gần hai tuần rồi. Các bạn có lẽ nghĩ rằng tôi là người sẽ được vị trí người đứng đầu đó chứ gì. No, tôi lười làm mấy chuyện gì đó như này. Thêm vào đó, tôi không thích làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn nữa. Thế là thằng King bạn thân của tôi phải đóng vai này.
Lúc đầu cũng có những ý kiến phản đối nửa vời về việc thần King là người đứng đầu. Ai cũng bảo nó quá tốt bụng. Tôi cũng là một trong những người phản đối giống vậy. Nhưng khi làm thật sự, nó lại tàn bạo nữa là khác.
"Lúc đầu tao cũng nghĩ là vị trí này thế nào cũng phải là của thằng Bohn chắc. Còn thằng King thì phải là tụi cưng chiều đàn em...Đảo ngược hoàn toàn luôn mới chết" Tin tôi đi là có nhiều người nữa nghĩ như thế này. Thằng King nó tốt bụng, khi thấy người gặp chuyện thì nó sẽ sẵn sàng vào giúp. Ai mà có thể nghĩ rằng nó sẽ làm cái gì đó như thế này.
"Ờ nó đó, thằng khốn Boss nữa" Vợ quậy cũng là một trong những đàn anh tàn bạo đó. Anh nói muốn thử làm một lần trong đời. Cũng trùng hợp khi mà đàn anh chọn nó nữa, họ nói là người như thằng Boss khi nghiêm khắc sẽ rất tàn bạo. Cũng đúng.
"Ờ...bây giờ không còn chồng câm vợ quậy của khoa Kỹ thuật nữa rồi" Chúng tôi nhìn đến chỗ chồng câm, nó đang đứng khoanh tay bên cạnh vợ mình. Thằng này cũng vậy, sau khi cả hai người tụi nó phải đảm nhận vị trí này thì hiếm khi trêu chọc nhau ở nơi công cộng nữa. Chắc là vì sợ đàn em sẽ nhìn thấy nhưng khi ở cùng nhau, chỉ có bạn bè, nó vẫn trêu chọc nhau như trước.
Rrrrr!
'Duen'
Tôi mỉm cười khi thấy ai là người gọi đến. Cuộc sống của tôi vô cùng hạnh phúc, mà hiện tại không khác gì chúng tôi đã kết hôn với nhau rồi. Gia đình tôi cũng bật đèn xanh cho thằng ngơ qua lại. Thêm vào đó còn yêu con dâu nhiều hơn con trai như tôi nữa. Khi đưa thằng Duen về nhà bố mẹ thích cưng chiều nó, nhồi nhét đồ ăn cho nó ăn đến nỗi ói ra. Càng biết là thằng Duen biết nấu ăn thì càng yêu thích nó. Mặc dù trở thành con chó đầu thúi nhưng tôi cũng vui mừng khi bố mẹ thích nó.
Bây giờ chỉ còn chuyện bố mẹ bên đó, phải không...
"Làm sao" Người xung quanh tôi bắt đầu bĩu môi như biết tỏng. Muốn không cho biết làm sao được đây, thì tôi cười rộng đến cả mang tai đây này. Ngay cả khi đang nghiêm khắc, mày vẫn gửi anh mắt trêu chọc cho tao được nữa hả thằng khốn Boss.
[Muốn ăn cái gì không, bây giờ tao đang ở tiệm bánh] Một trong những thói quen hàng ngày của nó là đến đợi tôi ở khoa. Nó có Supachai nhưng phải đợi để lái xe về cùng với tôi. Đã bảo rồi là đi cùng nhau một chiếc xe thôi nhưng mẹ nó không chịu, nói là phiền phức. Tao nghĩ như này mới là phiền phức hơn nhiều...
"Muốn ăn"
[Muốn ăn cái gì?]
"Ăn Duen"
[Thằng chó, f*ck!] Phát âm chuẩn như người bản sứ, không hổ danh là vợ tao. Tao đoán là bây giờ mày đang giơ ngón tay giữa lên chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Genel KurguTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc