[Bohn]
"Nhoàm nhoàm. Tóm lại là N'Duen có đi hội trại cùng không? Nhoằm nhoằm"
"Thằng khốn Boss, ăn cho hết trong miệng đi rồi nói...không biết nữa, nó nói là để xem trước đã" Tôi từng rủ nó rồi nhưng mà nó cứ luôn miệng nói là để xem trước đã.
"Tao nghĩ là kiểu gì ẻm cũng đi, nhoàm nhoàm" Cái gì làm cho bạn tự tin dữ vậy bạn Boss. Thằng quỷ Duen nó lười muốn chết. Thứ Bảy, Chủ nhật nếu thật sự không có việc gì thì nó sẽ chỉ có ăn với ngủ, chỉ làm hai điều này thôi đó.
"Tại sao tao lại có một người bạn xấu xí như thế này chứ... Làm sao mà mày tự tin như thế?"
"Nhoàm nhoàm, thì chồng ẻm đi đó chứ sao"
"Nói phải, tao cho mười Bath, haha"
Tôi, thằng Thang, thằng Mek và thằng Boss đang ngồi ăn vặt ở nhà ăn của khoa. Tóm lại, ngày hôm qua thằng Thang và thằng Phu tụi nó cũng không tán tỉnh nhau như chúng tôi đã thấy. Nhưng mà giống như thằng Thang nó biết là chúng tôi nghĩ cái gì, trước khi tách nhau ra nó đến thì thần với tôi là 'Tưởng tượng giỏi đó mày, trước đây tao đã nói rồi nhá là tao với thằng Phu chỉ là anh em với nhau'. Rồi nó còn nói là thằng Phu chạm má nó vì thằng nhóc đó kêu ca rằng da mặt của nó thô ráp nên xin lời khuyên về cách chăm sóc da mặt.
Thì có lẽ cũng đúng như nó nói thật nhưng tôi vẫn không tin rằng tụi nó chỉ là anh em mã số với nhau mặc dù nó có nhìn giống như thế đi chăng nữa.
"Hôm nay ẻm có mang hoa đến cho mày chưa vậy" Người mà tôi đang nói xấu trong lòng lên tiếng hỏi. Nó giống như người chơi hệ bùa chú vậy. Khi tôi đang nói xấu nó hoặc khi ai nhắc đến, nó cũng sẽ biểu thị ra hoặc là làm cái gì đó kiểu như muốn nói là 'Tao đang ở chỗ này'.
"Vẫn chưa, nó nói là tý nữa sẽ đến"
"Vậy hả... Kể cho nghe đôi chút đi, mày xin em ấy làm người yêu như thế nào vậy" Thằng Boss nhích đến vỗ vai tôi với vẻ mặt ranh mãnh, tôi định trả lời nhưng trong đầu chợt nghĩ ra một trò vui.
"Tao sẽ nói, nếu mày nói với tao là...mày với thằng Mek trở thành người yêu nhau như thế nào"
Nói xong tôi nhoẻn miệng cười, thằng Boss và thằng Mek thật ra chẳng là cái gì của nhau đâu. Chỉ là tôi thích trêu tụi nó, không phải chỉ một mình tôi thôi mà phải gọi là bạn bè và người trong khoa thì đúng hơn. Khi vợ quậy thả thính rồi chồng câm chửi với vẻ mặt đơ, nó buồn cười thật sự.
"Để tao kể cho nghe... Ngày đó là một ngày mua to dầm dã, tao bắt gặp thằng Mek đang ngồi run rẩy trong chuồng trâu được trang trí lộng lẫy của Sabai Phlio. Một con trâu sừng dát vàng đính kim cương của tao thế nên là tao thương sót cho nó đến ngủ cùng. Sau đó tao với nó trở thành vợ chồng với nhau, cho nên là dính từ đó" Thanarat nói, đưa tay lên ngoắc vào cánh tay Megha đang ngồi mặt đơ bên cạnh cùng với cái đầu vùi vào vai nó kiểu làm nũng. Thằng chó, hahaha.
Sabai Phlio đúng thật là con trâu nó nuôi, sừng nó không dát vàng và đính kim cương như những gì nó nói đâu. Bạn tôi đã nuôi nó trong trang trại dâu tây của nhà nó ở Chiang Rai. Khi nó nói rằng sẽ mua một con trâu để nuôi chúng tôi cứ nghĩ là nói đùa. Vì không thấy rằng con trâu cần thiết cho công việc nhà nó chút nào. Nếu nhà nó làm ruộng thì không nói làm gì, nhưng đây là nhà nó mở trang trại trồng dâu và resort. Cộng thêm nữa bố mẹ nó là công chức...mày nuôi trâu để làm cái mẹ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Genel KurguTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc