[Duen lạnh]
"Ư..."
Tôi phát ra một âm thanh khó chịu khi nghe thấy tiếng mở cửa. Âm thanh không lớn lắm nhưng cũng đánh thức tôi dậy. Ở đây là ở đâu vậy. Nghĩ đến đó, tôi từ từ mở mắt ra, hình ảnh đầu tiên mà tôi nhìn thấy là thân hình cao lớn của người yêu vừa đi đến ngồi ở mép giường.
Ah...chuyện đêm qua.
"Dậy rồi hả, đau đầu không...không có bị sốt này" Thằng Bohn cúi xuống áp mu bàn tay lên má tôi. Tay nó lạnh kinh, nhìn từ tình trạng nó có lẽ đã đi tắm rồi. Không như thế thì có không nhìn ổn đến cỡ này đâu.
"Một chút..." Khi nói xong thì tôi đưa tay lên dụi mắt. Ngứa mắt nghi kinh khủng chắc là vì ngủ muộn... Thằng kỳ đà khốn nạn, ngoại trừ ngoại trừ man rợ rồi còn động dục nữa là đằng khác. Nếu tao chết dính trên ngực mày rồi làm như thế nào, nói xong rồi thì mông đau kinh khủng. Đợi nó sơ ý rồi tôi sẽ bắt nó đi nhấn nước cho chết luôn.
"Đừng dụi chứ, kẻo nó đỏ" Đối phương nắm tay của tôi lại không cho dụi mắt. Aww thằng chó, ngoại trừ làm tao đau rồi còn cản trở hạnh phúc của tao nữa!
"Buông ra, tao ngứa mắt" Tôi khẽ lắc cánh tay mà nó đang nắm để muốn nói rằng 'Buông ra đi thằng chó, muốn kiếm chuyện với P'Duen hay gì' nhưng đối phương lại nắm chặt hơn trước. Aww thằng xấu xa này.
Chụt!
"Hết chưa" Thằng man rợ nở nụ cười sau khi ấn nụ hôn lên mí mắt của tôi. Khốn nạn...kiếm chuyện khiến tim tao đập mạnh từ sáng sớm luôn nhé. Coi chừng tao tát bằng bánh răng, thấy mà ghét.
"Chắc là hết đó, làm cái gì mà lố lăng" Tôi bĩu môi, cố gắng làm gương mặng tĩnh lặng nhất có thể. Và nó cũng tĩnh lặng thật...mặt tĩnh lặng nhưng má đỏ.
"Hehe"
"Im đi, tao phải đi tắm rồi!"
"Cần bế đi không"
"Bố mày. Không cần, tao không có yêu đuối" Tôi chống người đứng dậy từ giường. May mà thằng động dục nó mặc quần áo cho tôi rồi, không như thế chắc tôi còn xấu hổ hơn trước nữa.
Khi di chuyển cơ thể, cơn đau nhói ở cửa sau ngay lập tức truyền đến. Thì đau là đúng rồi, không đau mới là lạ. Thằng điên Bohn mẹ nó láo toét, nói là sẽ không làm cho tôi đau, rồi nhìn bây giờ đi!! Mặc dù đau nhưng tôi không thể cho nó thấy là tôi đi không nổi, kẻo nó lại nói là P'Duen yếu đuối!!
Khi nghĩ được như thế thì tôi chống người đứng dậy, giả bộ im ỉm mặc dù thật tâm muốn hét thật to rằng 'Đau quá đi!!! Đau chết mẹ luôn đó thằng khốn nạn!!' nhưng nó cũng vẫn còn nổi á. P'Duen không có yếu...đuối.
Phập!
Bịch!
"Ối!" Cơ thể của tôi sụp đổ, hông đập mạnh xuống sàn. Nếu muốn hỏi là đau không...rớm nước mắt luôn ạ. Chỉ mới đi ba bốn bước thôi cũng đau muốn chết rồi, nhưng đây nó còn va vào vết thương cũ nữa chứ, đau dữ dội luôn đó. Mẹ nó...
"Duen! Bị sao không" Thằng Bohn chạy đến xem tôi, tình trạng hiện giờ của tôi vô cùng thảm thương. Ngồi chổng mông đến nỗi hai chân tạo thành hình chữ M, nước mắt chảy dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc