Bông Hoa Số 40: Chuyện nó là...

198 19 0
                                    


[Bohn]

Phòng XX

Tôi đang ở trước phòng học thằng Duen, bây giờ đợi nó tan học. Tang nói là sẽ ngăn không cho nó trốn đi đâu. Tôi nghĩ chắc chắn em ấy phải nói với Ting nữa thế sẽ có nhiều người giúp đỡ. Người bị thương do nó gây ra vẫn còn đang đau này. Khi mà vẫn chưa biết thì không có đau đâu nhưng khi thằng Mek nói rằng nó đã làm những gì...vừa đau vừa rát, bước đi đâu cũng khó khăn. Đó là lý do tại sao khi tắm, nó rát một cách kỳ lạ.

Két!

"Tiếp theo là học môn gì thế"

"Nghỉ nửa tiếng rồi thì vào học histology"

"Hôm qua, xin lỗi vì đã quên sinh nhật mày nhé Cin, tao yêu mày nhé..."

Những sinh viên khoa Y khi vừa mới mở cửa đi ra liền lặng người khi thấy tôi đang đứng ở trước phòng học. Có lẽ là do tôi đang làm một vẻ mặt quá đáng sợ. Nếu mà đang giận ai đó thì có cười nổi không chứ? Tất nhiên là không và tôi cũng vậy.

Tôi vội vàng trốn vào một góc khuất tầm mắt khi thấy thằng Duen bước ra. Nó đang cúi xuống bấm bấm lướt lướt điện thoại của mình giống như thể làm cái gì đó, có phải có tình nhân hay không vậy. Đợi đó mày...Ting với Tang thấy tôi rồi.

"Thằng Tang, đợi đi..."

Pặp!

Khi tôi thấy là nó đã bước đến gần thì tự động chụp lấy cánh tay của nó, nó giật mình đến mức suýt đánh rơi chiếc điện thoại trên tay. Lúc đầu nó cau mày giống như định ngước mặt lên chửi nhưng lại trở thành sững sờ khi nhìn thấy người đang nắm cánh tay mình là ai.

"Thằng Bohn..." Tang nói là mày cười to cười nhỏ cả ngày, hạnh phúc lắm phải không. Thử cho tao làm mày không.

"Ờ, tao đây. Chúng ta có chuyện cần phải nói với nhau đó Duen" Tôi lạnh lùng nói, anh mắt nhìn lướt qua thì thấy Tang với Ting bước ra theo nhưng không bước đến ngăn cản gì, tốt.

"H...há? Nói chuyện gì, không nói tao còn phải đi học tiếp nữa" Nó ăn nói lắp la lắp bắp. Đừng có như thế, vừa nảy tao nghe là sinh viên Y bạn mày họ nói chuyện với nhau là nghỉ nửa tiếng rồi mới quay lại học tiếp.

"Nữa tiếng nữa không phải sao" Nó im lặng khi tôi nói như thế, hừm...

"..."

"Xin phép mượn người này một xíu, lát anh sẽ mang trả"

"Mang cả linh hồn trở về nữa nhé anh" Em ấy chỉ để lại câu nói như thế trước khi cả hai bước xuống cầu thang. Trên đường đi thì tôi gắng sức để kéo cho thằng Duen đi theo. Tôi muốn đi nói chuyện với nó ở một nơi yên tĩnh, không có người. Không muốn cho ai biết chuyện này, nhục nhã làm sao.

"B...Bohn, đi đâu vậy"

"Thì ở đâu mà chỉ có hai người chúng ta" Nói như thế thôi chứ tôi vẫn chưa nghĩ ra là đi đâu cho tốt. Xung quanh đây thì không được, có quá nhiều người. Đi quán cafe có tốt không nhỉ...ở đó người cũng nhiều. Nếu về nhà tôi thì xa quá, tốn thời gian nữa kẻo nó quay lại học không kịp... Ngay cả khi nó làm chuyện như thế với tôi mà tôi vẫn lo lắng cho nó nữa như này nữa hả. Tao đúng người tốt luôn đó...

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ