[Bohn]
"Thằng Bohn, thằng Bohn wớiiiii"
"Ưm" Tôi cau mày, nhắm chặt mắt trước khi ra sức siết chặt cái người đang ôm trong vòng tay. Tiếng thằng Bom chắc luôn, gọi cái gì mà gọi vào sáng sớm thế này, người ta còn ngủ nghê. Tao vừa mới ngủ lúc một giờ sáng thôi đó nha, không thương sót cho tao chút nào hay sao.
"Thằng Bohnnnnnnnnnnn, im lặng như này nghi ngờ là nó ngủ sâu cả đôi đây rồi"
"Thì mở lều rồi vào đánh thức nó đi, nó là khóa zip bình thường mà không phải sao" Này là tiếng thằng Boss, tôi nhớ rất rõ. Nhưng mà tụi nó đến làm gì ở lều của tôi vậy chứ.
"Thì đúng nhưng tao...sợ mở ra đi vào rồi thấy cái gì đó kiểu ấy ấy"
"Cái gì đó kiểu ấy ấy là cái gì"
"Thì kiểu ấy ấy đó, kiểu mà vợ chồng người ta làm với nhau thường xuyên đó"
"Cắc cùm cum bing bong đó hả?"
"Thằng khốn Boss, từ ngữ gì của mày nữa đây. Nó nghĩa là cái gì"
"Ăn nhau"
"Ờ vậy tao đoán đúng rồi. Thằng Mek, mày đánh thức hai người tụi nó dậy đi nói là họ phải về rồi"
"Thì mở đi ra vào luôn đi..." Megha, mày cũng buồn ngủ giống tao phải không. Giọng nói của mày không khác gì tao lúc vừa mới tỉnh dậy, chắc là bị ép buộc thức dậy đây mà.
Roẹt!
"Hới!!" Mọi người bên ngoài cùng nhau hét lên một cách kinh ngạc khi thằng Mek kéo khóa mở lều ra. Ánh nắng từ bên ngoài rọi vào khiến tôi phải đưa tay lên che mắt. Tao tỉnh luôn thằng chó...nhưng chắc là không phải một mình tôi thức dậy đâu.
"Ưm...Bohn, chói mắt" Thằng Duen vén chăn lên trùm kín mít đến nỗi không thấy cả đầu. Bắt lấy một cánh tay của tôi lại để ôm thật chặt. Con mèo ngái ngủ...nó còn phát ra âm thanh giống như khó chịu trong cổ họng.
"Giải độc đắc..."
"Gặp may đó mày"
"Tao đã nói rồi là đừng có mở, làm sao đây mày" Thằng Tee đánh vào cánh tay của người bên cạnh mình. Khi nhìn ra bên ngoài thì tôi thấy tất cả mọi người ở đó... vừa rồi nghe được là họ phải về rồi nghĩa là đến lúc phải xuống núi rồi hả?
"Phải về về Băng Cốc rồi hả" Tôi lên tiếng hỏi nhưng vẫn chưa đứng dậy để nói chuyện với tụi nó một cách đàng hoàng. Bởi vì bị con mèo ở đâu không biết bám vào không cho động đậy.
"Phải rồi"
"Sao mà sớm thế, mới vừa đến tối qua thôi mà"
"Thấy là sắp có bão vào hay là cái gì đó đại loại thế, nên là các anh chị kiểm lâm không muốn cho chúng ta gặp nguy hiểm" Bão mẹ gì chứ, chen ngang hạnh phúc của tao hỏng bét hết.
"Ừ ừ, định đi khi nào thế..." Chiều rồi xuống núi không được hay sao. Tao vẫn còn đang đau chân, nếu đi bây giờ chắc chắn là sẽ bị đau thêm nữa...
"Còn khoảng một tiếng rưỡi nữa" Cũng đỡ, vẫn còn thời gian để xoa bóp và ngồi thư giãn một chút.
"Uhm, lát tao ra ngay. Để tao đánh thức thằng Duen dậy cái" Nhìn dáng vẻ thằng Duen có lẽ sẽ không chịu dậy một cách dễ dàng. Thật ra nó là một người rất dễ thức giấc đó nhưng hôm qua đã phải sử dụng rất nhiều sức lực nên là không muốn dậy sớm. Ngay cả một người mê ngủ như tôi cũng còn thức dậy trước nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Tiểu Thuyết ChungTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc