[Duen lạnh]
Bạn sẽ nghĩ rằng sau khi thằng Bohn nói một câu mập mờ như vậy, nó sẽ làm gì tôi. Nó cũng chỉ đưa tôi đi lấy Supachai ở quán rượu thôi. Sau khi lấy xe rồi thì tôi về nhà, còn nó thì đi học, không có gì hết. Từ đó trở đi, cuộc sống của tôi xoay quanh việc đến trường, về nhà, mang hoa đến cho nó. Không biết bao nhiêu thời gian đã trôi qua nhưng muốn nói rằng tôi gặp nó thường xuyên đến nỗi chán ghét cái bản mặt.
Bây giờ tôi đang học và chờ đợi thời gian trôi qua...thằng nhóc nước ngoài đừng có nghĩ là P'Duen quên chuyện của mày rồi, không đời nào! Hôm nay tôi lại đi đón N'Dao như thường lệ vì dạo này ba không có ở nhà. Hờ hờ mày chết chắc.
"Làm cái bản mặt kinh dị gì của mày vậy thằng Duen"
"Huh, người nhìn đẹp như tao thì làm mặt kiểu gì nhìn cũng đẹp" Tôi trả lời TingTing trước khi đưa tay lên cằm tạo dáng đẹp trai. Ô hổ mình đây đẹp trai thật đấy.
"Tự luyến, mày...dạo này tao béo lên á" Há, như mày đây á mà gọi là béo. Ai nói mày hay cái gương ở nhà là thấu kính lồi?
"Haha, ngoài việc có thai mà không cần cha rồi còn mang thai mà không có con nữa đó mày" Mày mắng là nó béo có dễ hơn không Tang nhưng mà mắng nó cũng tốt đó tao nặng hơn mấy ký vẫn chưa kêu ca một lời nào.
"Thằng Tang! Mày đó đồ đểu"
"Thì tao chán mày á, kêu ca là mình béo, béo cái mẹ gì. Toàn bộ trọng lượng của mày không bằng một nữa cái chân thằng Phu nữa đó"
"Tao sẽ mách thằng Phu"
"Mách đi, tao sợ quá à"
"Huh!" Đặt chuyện của tụi nó sang một bên trước, mình quay lại nói về những chuyện quan trọng đi thì hơn. Khi tôi biết tin tức của mình với thằng Bohn thì bắt đầu cảm nhận được ánh mắt của những người xung quanh đang nhìn đến. Khi tôi ở với thằng Bohn, thằng điên đó nó cũng không nói cái gì về chuyện đó hết ngoài việc chỉ nói là 'Quan tâm làm gì'. Bố mày ấy! Phải quan tâm chứ, tao bị xem là một đôi với mày đó thằng khốn nạn! Như thế này thì con gái ở đâu sẽ lấy tao làm chồng!
<Duennhaw: Thằng Bohn>
<Thằng khốn Bohn: Gì>
Bây giờ tôi đã thay đổi tên Line của nó rồi. Lúc đầu thì muốn dài thật dài và phải có vần nữa nhưng đi nghĩ lại...lười gõ nên chỉ vậy thôi.
<Duennhaw: Mày mày, không làm cái gì thật à>
<Thằng khốn Bohn: Ờ>
Thằng điên! Tôi cũng biết rồi là càng phản bác thì càng giống như là bao biện. Nhưng mà bạn! Nếu vậy thì nó cũng giống như không thể buông tay. Tôi cố gắng nghĩ ra một lý do để cho đối phương làm gì đó và rồi thật bất ngờ, bộ não thông minh đã tìm ra.
<Duennhaw: Em mày không nghĩ mày là gay hay sao>
<Thằng khốn Bohn: Tao không quan tâm>
Khốn nạn! Đến một lúc sau khi đọc xong tin nhắn nó trả lời, tôi chỉ biết đưa tay lên xoa nhẹ thái dương, nhíu mày nhìn màn hình. Không biết phải nhắn gì tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Genel KurguTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc