[Duen lạnh]
"Nên làm như nào đây...tụi mày giúp tao suy nghĩ chút đi"
Chết chắc rồi, nếu biết là chuyện nó sẽ thành ra như thế này. Đêm qua tôi sẽ không làm bất cứ điều gì với bộ lông yêu quý của nó đâu. Cái quái gì chứ, chỉ là wax lông thôi mà sao mà phải giận đến cỡ đó. Nếu là người khác thì có lẽ tôi cũng đồng ý đi ngủ cùng đó... Nhưng đây là thằng Bohn, tôi nghĩ là nó sẽ không cho tôi ngủ yên đâu. Nó chắc chắn phải kiếm chuyện gì đó chọc ghẹo tôi cho bằng được. Nó sẽ wax lông tôi lại không? ... Không đâu, của tôi không hẳn gọi là lông, nếu có thì cũng ngắn ngủn mỏng dính gần như là nhìn không thấy.
"Cái gì chứ?"
"Thằng Bohn nó sẽ đưa tao đến ngủ ở căn hộ của nó" Nó đáng sợ chết mẹ.
"Không thấy làm sao cả, mày với anh ấy là người yêu nhau"
"Thì đúng, nhưng kiểu như...tao nghĩ là nó có lẽ không để cho tao ngủ yên đâu" Nó chắc chắn phải kiếm chuyện để trả thù tôi, chính xác một triệu phần trăm... Tóm lại tôi với nó là người yêu nhau hay là kẻ thù của nhau vậy.
"Thì tất nhiên, người yêu rủ đi ngủ cùng. Nó có lẽ sẽ không chỉ kết thúc bằng việc nằm yên nhìn nhau chằm chằm thôi đâu, hehe"
"Phải ha, nó chắc chắn phải kiếm cách trả thù khi mà tao đã wax lông nó" Tôi lẩm bẩm, hai hàng lông mày nhíu lại với nhau. Nên làm như thế nào đây, tôi trốn được không hay nói là ba sắp chết phải đi chăm sóc... Duen xin lỗi ba, đêm qua ba về nhà rồi nhìn tình trạng có vẻ mệt mỏi lắm. Còn tưởng là công việc nhiều, nhưng mà ở đâu ra 'Hôm qua uống với lính hơi quá, ợ hihi'.
"Ừm, hehe" Sao giọng mày nó nghe đểu một cách lạ kỳ vậy chứ Tang. Nhưng mà kệ đi, tôi cúi gằm mặt nghĩ cách trốn thoát để không phải đến ngủ ở căn hộ của nó... phải dỗ cho nó hết giận trước cái đã. Nhưng mà làm sao mới tốt đây, nó nhìn có vẻ giận không ít đâu. Khi nói chuyện với nhau, nó còn đưa ống chân ra cho tôi xem nữa. Đỏ hết cả lên...không nghĩ là nó sẽ thành ra như thế này, cảm thấy tội lỗi quá.
"Rồi mày đi wax lông anh ấy làm cái gì" ...nếu cho nói thẳng thì là thấy ghét. Nhưng nếu nói để cho mình có vẻ là người tốt thì 'Muốn cho người yêu giống mình'. Chọn lý do nào được đây...thôi nói sự thật đi vậy.
"Tao thấy ghét"
"Lông? Tao tưởng là mày nói đùa cái chuyện mà muốn có lông chứ " Tôi thích phàn nàn cho bạn bè nghe là muốn có lông ở cẳng chân để trông thật nam tính.
"Muốn chứ, đúng ngầu. Thấy tụi vận động viên trong trường đại học, họ có rồi thì con gái la hét"
"Họ không phải la hét vì lông ở cẳng chân đâu!"
"Đừng vậy mà, P'Duen đi nghiên cứu về"
"Haiz..." Aw, thở dài là sao.
"Tóm lại là làm sao thì tốt đây, giúp nghĩ chút coi" Tôi đưa tay lên xoa thái dương để nghĩ cách. Mặc dù đã từng đến ngủ ở nhà thằng Bohn đi chăng nữa nhưng lần đó có thằng Ben và DaoNuea ở cùng.
"Mày không muốn đến ngủ ở căn hộ của anh ấy?" Nhỏ ting hỏi bằng giọng cao ngất như thể ngạc nhiên, mày ngạc nhiên cái gì mà đến cỡ đó chứ. Mày không cho lắng cho bạn mình chút nào hết hay sao, tao sắp bị bắt đi làm chuyện gì đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc