Bông Hoa Số 51: Thịt heo nướng bầu bạn

200 12 1
                                    


[Duen lạnh]

"Chào P'King" Tôi giơ tay lên chào chủ nhà đang ở trong bếp. Thằng kỳ đà nói rằng thầy tiếng Thái của tôi đã làm nổ tung căn bếp. Lúc đầu cũng không tin, nhưng khi đến xem hiện trường vụ tai nạn thì...ôi trời đất quỷ thần ơi. Mùi gì thế này, rồi cái vết gì thế kia. Đây là thậm chí P'King và bạn của anh ấy đã giúp nhau dọn dẹp rồi đó.

"Duen mua cái gì đến mà nhiều thế, đồ ở trong tủ lạnh anh vẫn còn nhiều lắm"

"Thì đồ mà P'Boss làm cháy ở trong ảnh nhìn có vẻ rất nhiều nên là em đã đi mua thêm vì nghĩ là chắc không còn lại gì nhưng không ngờ vẫn còn đầy tủ như thế... Nhà anh ở bao nhiêu người thế P'King, hai mươi hả"

"Haha"

Đáng lẽ tôi nên hỏi thằng Bohn xem có còn đồ để nấu không...nhưng mà không sao, không phải tiền của tôi, tiền nhỏ Ting. Nó trúng số, từ con đỗ nghèo khỉ Ting biến thành phú bà TingTing trong một đêm.

"Duennnn, đồ đệ của anh"

Tiếng người vừa làm nổ nhà bếp vang vọng đến từ cửa phòng bếp. Dậy rồi đó hả, vừa nảy tôi thấy P'Boss đang nằm ngủ trên ghế sofa. Thú vị thật đó, anh ấy có một hình xăm lạ lùng mà tôi không nghĩ là sẽ có người xăm hình này. Nhưng nó có lẽ chỉ là hình dán thôi vì thấy anh ấy gãi rồi dính ra hết cả tay nữa.

"Hổ, đồ nhiều thế...sư phụ muốn ăn thịt heo nướng, muốn ăn Mukrathaaaaa" P'Boss bước đến và lắc tay tôi như một đứa con nít.

"Thịt heo mướng hả...cũng được đó. Không tốn nhiều thời gian cộng thêm nhóm của mình cũng có nhiều người" P'King nói trong khi làm dáng vẻ suy nghĩ. Thì cũng đúng...nhưng thằng man rợ nó muốn ăn Tomyum tôm.

"Bohn, ăn thịt heo nướng thay Tomyum tôm được không" Tôi bước đến hỏi người yêu đang ngồi ăn bánh cá ngừ ở dưới sàn nhà. Sofa với ghế thì có mà không ai ngồi hết, để cho kiến bò chơi hay gì.

"Được, được" Bánh cá ngừ nó ngon đến thế luôn hả, mẹ ơi nó nhai đầy mồm. Nhưng tôi không thích nó cho lắm, mùi nó tanh tanh...nhưng thôi kệ, thằng Bohn nó thích.

"Định làm thịt heo nướng hả em bác sĩ" Nhóm đàn anh đồng thanh hỏi... Đi luyện tập cùng nhau ở đâu về mà đồng thanh như thế này.

"D...dạ"

"Yeah!!"

Cái gì mà vui mừng đến cỡ đó...

"Cần tao giúp không" Thằng Tang bước đến hỏi tôi trong bếp. Trước khi đến đây tôi với Ting đã đi ôn tập ở nhà nó, thằng Phu với thằng Ram cũng đi cùng. Tụi nó ngồi học với nhau hai người, Khi hỏi tại sao không đi học cùng bạn trong khoa với nhau thì thằng Phu trả lời là 'Không có ai biết gì đâu, tin tao đi. Ngay cả thằng Ram mà còn không hiểu'. Oke, hiểu rồi.

"Ừm, vậy giúp cắt bạch tuột với thịt heo chút đi" Tôi hất mặt về phía chiếc túi bên cạnh mình. Đồ mua đến nhiều lắm...nhưng mà tin tôi đi, bọn họ nhất định sẽ ăn hết. Nhìn bao tử từng người mà xem.

"Ừ"

"Duen, anh cũng muốn giúp á" P'Boss chính hiệu bước đến dãy nảy bên cạnh tôi, nhìn giống như anh ấy rất muốn nấu nhưng tôi nghĩ là không thì hơn. Anh nên tránh xa nhà bếp ra...

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ