[Bohn]
"Thật là sạch sẽ" Tôi quét mắt quanh căn hộ chung cư, sạch sẽ không tì vết như thể vừa mua căn mới. Lâu rồi không về, suýt chút nữa thì quên mất là căn nào. Trước khi đến đây thằng trắng sáng nó còn làm tôi bất ngờ nữa chứ, người điên hay gì mà chạy xe theo đến chỉ để hỏi là muốn hoa gì.
"Thằng ngơ, mày đúng điên quá đi"
Ờ vừa mới nhận ra là ảnh trong điện thoại của mình mẹ nó nhiều vãi, bình thường tôi không thích chụp ảnh mấy đâu. Bộ nhớ đầy là do trước đó thằng Boss lấy điện thoại của tôi chơi rồi còn chụp ảnh tự sướng, đó là một sự ô nhục cho điện thoại của tôi. Khi nhận lại điện thoại tôi vô cùng bất ngờ và suýt nữa đã nhảy vào đá thủ phạm, dám để ảnh bản thân xỉa răng làm hình nền...
"Nghĩ tới nghĩ lui, tao không xóa thì tốt hơn...tao sẽ copy vào máy tính để bêu rếu mày thằng Boss, hehe" Nghĩ rồi liền mở máy tính copy tất cả hình ảnh của thằng vợ quậy vào máy và tạo một thư mục mới có tên 'F*ck Boss', mày chết chắc rồi Thanarat. Một lần nữa nhìn lại những bức ảnh và cảm thấy nó thật tinh tởm, thằng khốn Boss có thể chụp cả 1800 bức ảnh của bản thân chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ. Đệch mợ, chụp kiểu này không cho tao dùng bộ nhớ để làm việc khác luôn à? Đó là lý do tại sao mẹ nó máy đúng chậm, khi có việc cần chụp ảnh thì hiện lên thông báo 'bộ nhớ đầy'.
"Mày nhớ mặt tao đó thằng Boss" Tôi nói lẩm bẩm vì đang giận giữ, chợt ánh mắt bắt gặp tấm ảnh của ai đó...ảnh thằng Duen khi nó đang nằm ngủ cạnh bờ hồ.
Tôi chống cằm ngồi xem xét sinh viên trong hình...nhìn thân hình nó cũng có vẻ quyến rũ đó nhưng mà bạn không biết đâu...mẹ nó cứ ngơ ngơ làm sao ấy. Không biết người khác thấy nó quyến rũ ở chỗ nào nhưng đối với tôi, tôi nghĩ là sự ngơ ngơ trộn với sự điên điên khùng khùng đó chính là sự quyến rũ...để hình của nó vào thư mục mới tên là 'Trắng sáng' đi vậy.
Tingting!
Nói đến trắng sáng thì trắng sáng đến liền...
<Thằng nhóc trắng sáng Duen, tâm thần không ổn định đầu óc tưng tửng: Đặt tên không biết xấu hổ luôn thằng kỳ đà Bohn>
Vậy là cái tên... 'N'Duen thích thích vừa ý'?
"Thấy rồi hả ta, hehe" Nếu nó biết cái tên tôi đặt cho nó là gì chắc chắn nó sẽ mắng tôi đến chết.
Sau đó, hai chúng tôi cứ nói chuyện qua lại đến nỗi tôi hoàn toàn quên mất rằng mình chuẩn bị đăng một bức ảnh dìm hàng thằng Boss. Tôi đã gửi một bức ảnh sáu múi của mình cho người kia xem, nó gửi tin nhắn chửi lại nhưng bạn biết không là phải rất lâu sau nó mới trả lời. Chắc chắn là nó đã bí mật đi ngồi phóng to để xem những chiếc múi bụng tuyệt đẹp của tôi (Tự luyến đủ rồi). Không biết cuộc trò truyện bắt đầu lên cao trào từ khi nào, nó nói là thân hình nó đẹp hơn tôi vì vậy tôi thách thức nó gửi ảnh cho mình xem. Thật sự không muốn xem đâu chỉ là muốn có những hình ảnh được lưu trong một thư mục mới có tên là 'Trắng sáng' thôi.
<Thằng nhóc trắng sáng Duen, tâm thần không ổn định đầu óc tưng tửng: Sao nào đẹp trai chứ? *gửi ảnh*>
Tấm hình mà đối phương gửi là hình ảnh nó đang nằm ngủ trên tấm thảm, những chiếc khuy áo ngủ được bung ra để lộ ra làn da trắng bóc và có một chút cơ bụng. Ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào càng làm cho cơ bụng nhìn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc