[Bohn]
"Choker có đúng không"
"Ừm, thời đại này thì phải là Choker rồi"
"Kích thích vãi...nói rồi muốn có người yêu ghê đó anh"
"Đeo kết hợp với tai mèo thì đáng yêu lắm đó nha, nhưng tao nghĩ chó con thì đáng yêu hơn"
"Mày là tụi trinh nữ hay sao vậy thằng Thang...là mèo hay là chó thì khác nhau chỗ nào. Dù sao thì tai cũng rớt trong lúc H sẵn rồi không phải sao"
"Ờ, tao là tín đồ của Choker mảnh mảnh kiểu như tai nhô nhô lên đó nha"
Lạy trời, nếu ông đang nghe, xin hãy nguyền rủa cái tụi khốn nạn này đi ạ.
Pốc!
"Đáng đời" Giống như ông trời đã nghe thấy vậy đó, cho nên cho thần xuống gõ đầu tụi nó theo thứ tự. Cũng trùng hợp, đến tụ tập với nhau nói mấy chuyện khốn nạn gì không biết ở sân bánh răng vậy chứ. Nghiêm túc mà nói, nơi đây là khu vực linh thiêng mà.
"Đưa đàn em dâm dê của mày đi đi thằng khốn Thang"
"Ối bạn Bohn, mở mắt ra mà xem cho kỹ đi là tao xúi dục hay là nó âm mưu"
"Hihi, xin lỗi ạ. Em là người bắt đầu trước"
"-_-" Nghiệp của mấy đứa khốn nạn thật sự...
"Nhìn tai chó tai mèo xích cổ gì của tụi mày đi kìa, ai đi ngang qua cũng nghĩ là tụi mày bị tâm thần hết rồi" Hai chúng tôi khoanh tay trước ngực và nhìn tụi khốn nạn đang ngồi xung quanh nhau. Ở giữa là một cuốn sách khiêu dâm có lẽ là của thằng Thang... Không hề có viết tên hay là năng lực siêu nhiên gì đâu, nhưng nó vừa trở về từ sứ xở Sushi gần đây. Và tình cờ rằng cuốn sách này toàn bộ đều là tiếng Nhật.
Trực giác của tôi mách bảo rằng không còn kẻ nào khốn nạn hơn nữa.
"Mày nhìn đi này thần...kawaii không, cô gái tai mèo với vòng cổ"
"Cũng được"
"Thấy chưa. Vậy xin mời vào nhóm của tụi tao đi nào"
"Đợi tao vỗ...đủ rồi, đi làm bài được rồi đó mày" Tôi và nó bắt cặp với nhau để làm làm project về đề tài thủy động lực học... Muốn khóc ghê vậy đó, học không biết cái gì hết mà vẫn phải viết báo cáo. Không biết lấy kiến thức đâu ra để mà viết báo cáo nữa đây.
"Để từ từ rồi làm không được hả thằng man rợơơ, tao chán quá rồi. Tao còn muốn nói chuyện tiếp về Kawai-i Neko-chan" Nói rồi người nói làm vẻ mơ mộng... Đúng là Kawaii có thể hiểu nhưng mà nae nae?
"Nó là gì thế?"
"Kawaii Neko-chan có nghĩa là bé mèo dễ thương, hihi" Mèo ở đây không phải là ý nói là động vật đâu, nhìn mặt mày là thấy rồi.
"Ờ ờ, đúng vô lý. Đi làm bài nhanh lên"
"Đừng có nói là vô lý nữa đó nha"
"..."
"Mày thử nghĩ xem, nếu người yêu mày đeo Choker rồi đến nũng nịu, nó có đáng yêu không chứ!!!"
"Rồi sao" Không biết là nó nhìn sẽ dễ thương hay không nhưng vòng cổ chật khít khi đeo vào thì thấy khó chịu. lúc tháo ra còn để lại dấu nữa. Chỉ nghĩ đến đây thôi là tôi muốn bái bai rồi. Ai mà muốn nhìn thấy người yêu của mình đau...ngoại trừ tụi khổ dâm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc