Bông Hoa Số 47: Double date

203 14 2
                                    


[Duen lạnh]

"Quen biết nhau rồi hả" Tôi nghiêng mặt hỏi người mới đến. Nghe hai người chào hỏi, có lẽ là gặp nhau ở bệnh viện, hơn nữa còn gọi 'Người thân của bệnh nhân phòng 203' vậy tức là vẫn chưa biết tên nhau đúng không.

"À...như nào đây ta, có tính là quen biết không ha" Anh trai tôi mỉm cười một chút trước khi ngồi xuống cạnh P'Frong.

"Vậy em giới thiệu luôn đi vậy. P'Thara, đây là P'Frong đàn anh ở trường đại học của em. P'Frong, đây là P'Thara cũng là anh trai của em"

"Xin chào ạ" P'Frong cười khan.

"Ừm" Bố Cupcake cũng cười đáp lại.

"Gọi món đi anh, anh đến trễ người ta gọi món hết rồi" Tôi đưa menu cho anh trai.

"Lấy hết tất cả luôn được không"

"Cũng được, nhưng nếu anh ăn không...em sẽ đi giết con Cupcake" Nói xong tôi nở một nụ cười xấu xa như những gì P'Boss dạy cho. Anh ấy nói là 'Giữ lại để dùng khi cần thiết nhé đệ tử. Biết cách sử dụng mà phải không. Dễ ợt à...nhìn mặt nó, cười đểu rồi thì đe dọa. Chỉ vậy thôi là nó sợ rồi'. Eh... tại sao P'Thara không thấy sợ chút nào, anh ấy thậm chí còn cười vui vẻ. Không chỉ một mình anh ấy thôi đâu, cười cả bàn luôn...ngoại trừ thằng Bohn.

"Ai dạy cho em của anh làm như này vậy, hahaha"

"Sao thế, không đáng sợ hả?"

"Cho nói thật đó"

"Húi, không cần! Tóm lại là giờ anh có ăn không, gọi món đi chứ"

"Nên chọn món gì đây...cậu gọi món nào" Tôi định trả lời rồi nhưng khi nhìn lại thì P'Thara không có hỏi tôi...P'Yim chỉ ngón tay vào mìnhhhh giống như muốn hỏi là 'Tôi á hả?' trước khi anh trai tôi gật đầu cười cười.

...chói mắt quá. Hào quang nhân vật chính tỏa sáng như đèn sân khấu. Đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi ở gần hai người này.

"...cái này ạ"

"Kem mèo méo meo? Thích mèo hả... à cậu từng nói là có nuôi một con mèo tên là N'Mai" Bọn họ biết nhau đến đâu vậy, tai sao P'Thara biết tình nhân của thằng Bohn nữa.

"Ư...ừm" Rồi tại sao P'Frong lại cư xử giống như làm điều gì đó không đúng. Bình thường lúc nào cũng thấy cười, nhưng bây giờ thậm chí không thể cười nổi.

"Vậy...tôi lấy giống cậu đi. Tôi lấy cái này nhé" Anh trai tôi quay qua gọi món với...nam nhân viên trẻ, ở mông có cái đuôi thỏ tròn tròn. Tôi nghiêng mặt nhìn nó một cách thích thú, nếu thằng Bohn mặc vào rồi nó sẽ thành ra như thế nào đây ha. Chắc chắn nó phải buồn cười lắm, khà khà.

"Thích lắm ạ"

"H...hả? Ờ chuyện là..." Mặt tôi nóng lên ngay lập tức khi bị hỏi như thế. Chắc là tôi nhìn hơi quá đáng, người nhân viên đó quay lại cười cười hỏi tôi nữa. Chết tiệt, ngại quá. Bị nghĩ là thích nhìn mông người khác rồi chăng. Thằng điên Duen ơi, thằng tâm thần ơi...hưu.

"Thấy nhìn chằm chằm một hồi lâu"

"Tôi không có...không có..." Tôi không biết giải thích như thế nào, định nói là ' Tôi không có nhìn mông cậu nhé, tôi chỉ chìn cái đuôi tròn tròn ở đó, ở chỗ đó đó' nhưng dù sao thì cũng là nhìn vào mông cậu ấy!! Hay là... 'Tôi không có nhìn mông cậu, tôi nhìn con mạt bụi bám vào cái đuôi tròn tròn đó. Tôi sợ là nó sẽ cắn cậu'.

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ