Bông Hoa Số 25: Chúc ngủ ngon, chào buổi sáng

265 15 0
                                    


[Duen lạnh]

"Mẹ nó ơi, không ngủ cùng phòng với bố nó thật sao?"

"Thằng Bohn, im đi trước khi bị ăn đập" Tôi làm vẻ mặt chán nản, đứng chống nạnh nhìn người chủ căn phòng sau khi nó làm chuyện ô nhục với tôi cho thằng Phu nghe. (Gọi là nghe vì thằng Phu không thấy được hình ảnh). Tôi lên cho nó một gối vào bụng trước khi chạy ra xem Conan với bọn trẻ giống như không có chuyện gì xảy ra. Một lúc sau thằng Bohn mới đi theo ra ngoài, chắc là đau bụng nên mới ra sau. Nhưng dù sao đi nữa khi nó ra đến nơi thì bọn trẻ có vẻ khá buồn ngủ. Thế là nó đứng nài nỉ tôi trước cửa phòng ngủ nhỏ.

"Đập cái gì á mẹ tụi nhỏ" Nó hỏi bằng giọng rù quến cùng với một tay giữ cánh cửa lại. Dáng đứng của nó lúc này cũng ngầu đó nhưng tôi lại cảm thấy nó ghẹo gan như nào ấy không biết.

"Về mà ngủ ở phòng mày đi, để Ben nó sợ" Khi còn bé, tôi không bao giờ dám ngủ một mình phải kéo gối đi ngủ chung với bố mẹ thường xuyên.

"Thằng nhóc đó á" Hửm, thằng nhóc xấu xa Ben nó làm sao chứ.

"Sao?"

"Không...định không ngủ chung thật à, không sợ tiếng sấm sét hay sao" Mày có điên không, coi tao bao nhiêu tuổi.

"Không sợ"

"Vãi, làm ơn hãy cư xử yếu đuối mong manh dễ vỡ giống như nam chính trong mấy chuyện khác được không" Thằng Bohn đưa tay lên xoa xoa thái dương, thay đổi tư thế đứng chống cửa sang đứng khoanh tay.

"Mong manh dễ vỡ cái gì của mày, nhìn người tao đi thậm chí mày bế tao còn không nổi" Người tôi cũng cao to, cơ bắp cũng có (Mặc dù cũng không nhiều lắm), mong manh dễ vỡ cái quái gì.

Thằng Bohn nó muốn có chồng hay sao vậy?

"Nổi chứ, tao đã từng bế mày kiểu cô dâu trước đây rồi đó"

"Mày đừng có mà khai man, tao nhớ làm gì có!" Không đời nào đâu, dù nó có cao hơn tôi nhưng nó không thể nào bết tôi nổi...chắc vậy.

"Thật mà, lúc mày say ấy"

"Tao không tin!"

"Thử lại không nè"

"Không!" Tôi ngay lập tức lùi lại khi thân hình cao lớn thực sự tiến đến gần để bế lấy tôi nhưng mà tôi chịu để như vậy sao, không đời nào. Tôi đẩy cửa, hy vọng đóng nó vào mặt người kia nhưng nó đã nhanh nhẹn đưa tay và chân ra chặn lại được.

"Ờ ờ, không làm nữa. Chúc ngủ ngon nhé, cho hun miếng" Thằng kỳ đà vừa nói vừa thò mặt đến lại chu cái mỏ ra nữa. Í!

"Đủ rồi, ngủ đi dừng tán tỉnh được rồi!"

"Muốn dừng thì đồng ý làm người yêu...nhưng mà nghĩ lại thì dù sao đi nữa làm người yêu nhau rồi tao cũng vẫn sẽ tán tỉnh mày"

"Ngủ ngon đi rồi gặp ma bên giường"

Rầm!

Tôi tận dụng cơ hội khi người hay thả thính bất cẩn, đóng cửa một cái thật mạnh trước mặt nó. Huh, thì muốn cho thành ra như vậy sẵn rồi. Không thằng điên đó nó có lấy mặt ra kịp không.

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ