[Duen lạnh]
"Rồi...tụi mày đến ăn cơm ở khoa tao làm gì chứ?" Thằng Phu lên tiếng hỏi sau khi tôi bước về từ chỗ mua cơm. Thằng Bohn mẹ nó đúng điên, nó nghĩ tôi là một cô gái yếu đuối mỏng manh thân hình nhỏ bé tự mình đi không được hay gì mà chờ đợi để nâng niu yêu chiều đến cỡ này. Oke, hiểu là muốn chiều chuộng người yêu nhưng...tao cũng biết ngại nhá thằng điên.
Nhà ăn ở đây đúng lớn, lớn hơn nhà ăn ở khoa P'Duen nữa. Cộng thêm đồ ăn ở đây cực kỳ nhiều, thiệt là đáng ganh tị mà.
"Đưa thằng Duen đến tìm chồng"
"Bố mày" Đánh chết mẹ giờ, bực mình nó từ khi thằng Bohn gọi đến rồi. Thằng chó Tang mẹ mày, nhỏ Ting nói chuyện với thằng Bohn là thật nhưng thằng Tang là người bắt tôi lại rồi kéo đến chỗ này.
"Còn không phải?" Nó nhướng mày hỏi tôi.
"Người yêu...không phải chồng"
"Tóm lại là hẹn hò với anh ấy thật rồi à" Ram lên tiếng hỏi, trong tay nó đang cầm một cái nĩa chuẩn bị ăn đồ ăn trước mặt.
"Ừm" Người khác có che dấu hay không tôi không biết nhưng tôi không thích có bí mật với bạn bè. Và như đã từng nói trước đây tôi không thích cuộc sống trốn tránh ẩn dật. Nếu nói dối tụi nó thì lúc nào cũng phải trốn tránh, còn một điều nữa tôi cũng không có gì cần thiết để phải che dấu.
"Eh...thằng đơ nó nói câu dài dài rồi kìa"
P'King nói như vui mừng, suốt bữa ăn anh ấy lúc nào cũng chống cằm nhìn thằng Ram hết. Anh ấy cực kỳ có sự cố gắng luôn á, tôi nể thật.
"Có giận không vậy..." Tôi lo ngại hỏi, tụi nó sẽ chấp nhận được không nếu bạn mình có người yêu là con trai. Mặc dù tôi không quan tâm đến người khác, nhưng tôi quan tâm đến những người gần gũi với mình, càng là bạn thân và gia đình thì tôi sẽ càng đặc biệt quan tâm.
"Giận gì chứ"
"Thì là tao..."
"Nếu tao là người yêu của thằng Phu, tụi mày có giận không?" Tôi suy nghĩ theo lời nói của đối phương, nếu tụi nó hẹn hò với nhau thật thì...
"Thằng Weera!! Đừng có nói là...mày thầm yêu tao?"
"Haizz" Chúng tôi cùng thở dài thườn thượt khi Pinchan nói như vậy. Mày có nghĩ quá không vậy thằng bệnh, nhìn bản mặt nó kìa.
"Làm sao, nếu tao với nó là người yêu nhau tụi mày sẽ làm sao"
"Thì không có làm sao hết"
"Tao thì cũng vậy thôi"
"Còn mày" Ram chỉ tay hỏi tôi khi đã nhận được câu trả lời từ Ting và Tang. Bây giờ cả bàn giả vờ không quan tâm cuộc trò chuyện của chúng tôi nhưng mà tin tôi đi là bọn họ lắng nghe từng câu một.
"Thì không làm sao..."
"Ghê tởm không"
"Tao là bạn mày, dù mày có là cái gì ghê tởm trong mắt người khác...tao tuyệt dối không đời nào ghê tởm mày hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc