Bông Hoa Số 34: Hẹn hò

345 12 4
                                    

[Bonh]

<Bohn Ss: Tao đang ở trước nhà mày rồi>

<Duen: Mày có bị lộn không, tao cũng đang ở trước nhà>

<Bohn Ss: Đoạn hội thoại quen quen nhá thằng Duen. Nếu mày làm điều tương tự một lần nữa tao sẽ hiếp mày...>

Khi hiện lên chữ 'Read', ngay lập tức thân hình mảnh khảnh cũng bất ngờ xuất hiện từ bên cạnh cửa xe của tôi. Bên cạnh nó có DaoNuea đang cười khúc khích, không ăn được tao đâu thằng ngơ.

"Thằng dâm đãng Bohn!"

"Hehe" Tôi bật cười trước thái độ của nó. Thằng Duen, mẹ nó là sinh viên khoa Y mà không giống sinh viên khoa Y. Nó có điên không khi mà dùng cùng một trò đùa cũ với tôi. Hôm trước tôi có thể hơi giật mình một chút nhưng hôm nay tôi cẩn thận hơn. Lúc nảy khi tôi thấy cái đầu trâu của nó thò từ cửa xe mà cười không thành tiếng. Nè...muốn làm cho tao la lên giống lần trước nữa chứ gì.

No way.

<Bohn Ss: Đếm đến ba, nếu không nhanh lên xe tao sẽ xuống cưỡng bức mày>

Đối phương cúi xuống đọc tin nhắn rồi trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc. Nhìn tôi qua gương một cách giận dữ, nhưng dường như không chịu bước lên xe đi cho đến khi... Tôi giơ ba ngón tay lên rồi từ từ đặt xuống từng ngón một như thể đếm ngược. Nó liền vội vội vàng vàng bế DaoNuea lên xe ngay lập tức. Hôm nay tôi lái chiếc Mercedes, thật ra nó là của thằng Boun nhưng nó không ở nhà vì thế nên tôi lấy trộm để dùng.

À mà vẫn chưa kể chuyện thằng Boun. Thằng Boun là anh trai cả trong nhà, nó học quản trị năm ba cùng trường đại học này luôn, hiếm khi ở nhà vì thích ngủ ở nhà bạn. Đôi khi tôi cũng thầm sợ là làm phiền P'Tae bạn thân nó. Nếu thằng Boun là phụ nữ có lẽ sẽ được gọi là không chừng mực trốn theo đàn ông.

Nếu cho miêu tả tính cách...khó quá. Giống như đem tôi và thằng Bin đi hợp nhất với nhau chăng, có lẽ vậy. Nó là tụi vui tính mặt vô hồn, khi nói một điều gì đó thích làm vẻ mặt có ý nghĩa nhưng câu chuyện nói ra không liên quan gì cả. Hơn nữa những trò đùa, luôn gãy...

"Chào mẹ, chào Honey" Thằng láu cá chào người vừa mới lên xe. Bây giờ nó đã chấp nhận chuyện Daniel rồi, hình như là có con gián con để nuôi. Nó nói là 'Ôi trời ơi Daniel...bạn để lại thứ quý giá nhất của mình cho tôi hả người bạn tốt, hức' rồi mẹ nó còn khóc... Thấy em mình có niềm hạnh phúc tôi cũng vui nếu không nghĩ là người bạn tốt của Ben để lại con cháu cho nó chăm sóc nhiều hơn mức cần thiết... Em trai tôi hét lên rằng nó sẽ đưa những đứa em vào ngủ trong phòng nữa. Nó nói là 'I sẽ đem các em vào ngủ trong phòng, Diana, Dylan và David cần hơi ấm từ I đó Bohn'

Thế là tôi ngơ luôn, cạn lời bởi vì sợ em trai đau lòng...

Nhưng mà không cần lo hôm nay tôi đưa thằng Ben đi cùng và vậy sẽ tận dụng cơ hội này cho thằng Bin vào ám sát những đứa em của thằng Ben bằng Baygon mùi hương mới mà tôi mới nhập để dùng đặc biệt cho việc này...chết hết đi lũ gián, hehe.

"Nghĩ cái gì của mày, làm mặt đểu vãi..."

"DaoNuea hôm nay đẹp quá con ơi" Tôi không trả lời câu hỏi của thân hình mảnh khảnh nhưng lại chọn khen con gái, người nhỏ bé để đánh lạc hướng. Hôm nay DaoNuea mặc váy họa tiết quân đội giống như những cô gái dũng cảm, còn thằng Duen mặc một chiếc áo phông màu nâu nhạt bên ngoài là một chiếc áo sơ mi dài tay màu xanh lá cây đậm và quần jean bình thường, nhưng nó mặc lên rồi đẹp trai kinh khủng.

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ