[Bohn]
"Bohn...tao nghĩ là quần áo mày hơi rộng á"
"...ổn mà"
Nhứ nào mày nhìn cũng ổn hết á thằng Duen!!
Nếu tôi biết rằng quần áo mà tôi ngẫu nhiên chọn cho nó mặc sẽ thành ra như thế này, tôi sẽ đi vào tự chọn luôn cho rồi! Thì nó sẽ nhận được một chiếc áo sơ mi trắng lớn hơn nhiều so với cơ thể của mình nhưng không vì thế mà xuề xòa đến mức xấu, cộng với chiếc quần short jeans dài đến đầu gối. Nó trông manly lắm, không có mặc vào rồi thì nhìn như con gái...nhưng tôi nhìn kiểu nào cũng sexy hết.
"Đói chưa Ben" Miễn là thằng Ben vẫn chưa làm phiền DaoNuea thì thằng Duen sẽ không tỏa ra khí chất tàn nhẫn. Đây là kết luận do tôi nghiên cứu và đúc kết ra.
"Ừm...đói lắm luôn"
"Vậy chờ một chút"
"Oke...You không đi xem à" Thằng láu cá quay sang hỏi tôi sau khi thằng Duen bước vào bếp. Nhà bếp là dạng không gian mở, nhìn thẳng từ đây có thể thấy bên trong đang làm gì.
"Đi quấy rầy cậu ấy à" Tôi không biết nấu ăn, vào đó tìm thì chỉ chuốc lấy rắc rối. Làm tốt hay không tốt gì cũng có thể bị nó dí dao vào cổ...cũng có thể lắm.
"Dad nói là việc đứng nhìn vợ nấu ăn là điều quý giá nhất trên đời"
"Vậy sao, haha" Mhẻ, nếu Azam nói như vậy thì đứa cháu này có lẽ phải đi xem tận mắt mới biết có thật hay không.
"Sao nảy nói là không đi" Thằng láu cá cười toe toét, điệu bộ và giọng điệu trêu chọc của nó khiến bộ phận cơ thể của tôi co giật...là chân đó. Đá em trai mình được không, dì Phen có mắng không nhỉ.
"Thì bây giờ đi" Tôi nhún vai trước khi bước thoăn thoắt vào bếp một cách nhanh chóng, còn nghe cả tiếng cười đểu của thằng Ben vang lên nữa. Tao bắt đầu cảm thấy ghét âm thanh này rồi đó.
Thằng Duen tập trung cực kỳ tốt, nó thậm chí còn không để ý rằng tôi đã đứng nhìn nó một lúc rồi. Thứ mà người kia chuẩn bị hình như là đùi gà mà mẹ mới mua mấy ngày trước. Tôi đã nghĩ đùi gà phải nằm trong tủ lạnh chờ ngày mang ra thùng rác nhưng may mắn thay đã có người cứu kịp thời.
"Làm gì á"
"Đệch mẹ! Đùa cái gì của mày vậy chứ, giật hết cả mình... làm món gà rán chết tiệt"
Như suy nghĩ, khi tôi lên tiếng người đang tập trung nấu ăn giật mình. Lẩm bẩm cằn nhằn sau đó quay trở lại và tiếp tục trộn gà trong tô. Đáng trêu ghẹo chết mẹ...
"Rồi gì nữa" Không có ghẹo gan đâu nhưng thực đơn có lẽ không chỉ có gà rán vì tôi thấy cà rốt, hành tây và các nguyên liệu khác được xếp ở khắp mọi nơi.
"Muốn ăn cái gì thì làm cái đó"
"?" Muốn ăn cái gì thì làm cái đó...cơ mà tao muốn ăn mày á thì mày sẽ nhảy vào trong chảo à.
"Không phải vì mày muốn ăn đâu...chỉ là có đồ nấu được...thì nấu thôi"
"Cái gì chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
General FictionTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc