[Bohn]
"Bị cái gì thằng Bohn, sao lại làm cái vẻ mặt kiểu đó"
Thằng King lên tiếng hỏi khi tôi bước vào phòng ngủ. Bây giờ vẫn chưa có ai về nhà, dù ngày mai phải đi học nhưng các khách mời tại bữa tiệc nói là sẽ ở cùng nhau đến sáng. Bố và mẹ cũng không nói gì, chỉ nói là nếu say thì không về nhà nổi đâu nên là cho ngủ lại ở đây. Thằng Boun với bạn nó có tổ chức một buổi ca nhạc nhỏ tại hồ bơi nữa. Thấy nó như thế thôi, chứ thằng Boun hát hay lắm.
"Tao đau đầu với sở thích của anh em mình..." Tôi lắc đầu trước khi ngồi xuống cuối giường. Không biết là nên vui mừng không khi mà anh em có tâm trạng tốt. Nhưng mà...trời ơi tao đau đầu.
"Tao nghĩ bọn họ nhìn không giống ai cũng tốt, tao thích" Thằng King nói, tao biết là mày thích những thứ độc lạ. Nhưng...kiểu như thằng Boun với thằng Bin đây đừng có thích, kẻo sẽ dính phong cách mặc quần áo của bọn họ. Chỉ có hai người họ thôi mà tao đã đau đầu nhức óc rồi. Nếu thêm mày ăn mặc như thế nữa, tao chắc xuất gia luôn quá.
"Tóm lại hôm nay tụi mày ngủ với tao phải không"
"Uh huh"
Khi có những bữa tiệc như thế này, bạn bè của tôi thường ngủ trong phòng của tôi. Phòng khác cũng có nhưng tụi nó nói muốn ngủ cùng nhau. 'Cùng nhau' của tụi nó có nghĩ là mọi người phải ngủ chung trên một chiếc giường. Tôi cũng không biết là nó thành ra như thế này từ lúc nào, lúc nhận ra thì nó đã trở thành chuyện bình thường mất rồi. Thằng Boss nói là 'Dù có chen chúc thì mình tuyệt đối không nên để bạn bè ngủ dưới sàn hay sofa'. Nói như hay lắm, đừng tưởng là tao không biết tụi mày không muốn ngủ một mình bởi vì sợ ma.
"Sao không đưa Duen đến cùng" Thằng Bom vừa hỏi vừa xúc miếng bánh mà ba tôi làm cho vào miệng. Thật ra trước khi lên phòng tôi cũng đã ăn một chút rồi, ngon lắm. Bên trong bánh có nhân sô cô la và dâu tây, thằng Duen chắc hẳn rất thích. Bỏ lỡ mất rồi đó mày.
"Nó phải đi làm bài ở nhà bạn"
"Vậy hả, hèn gì thấy mày héo hắt" Héo nó dùng với người được nữa hả thằng điên Thang. Lo mà ngủ đi mày, sức nói chuyện còn không có. Thằng Thang nó bị tiêu chảy nặng vì ăn me chua của thằng Tee. Thật ra tôi cũng thấy tội nghiệp nó, nhưng mà thấy đáng đời nhiều nhơn...đã nói rồi là đừng có thử đồ ăn của thằng khốn Tee.
"Gọi tìm nó đi vậy" Tôi khẽ nói trước khi bước ra ban công phòng, tụi nó cũng không nói gì. Ngay lúc này tụi nó chỉ quan tâm đến thức ăn và rượu, bấy nhiêu thôi. Giờ gần sang ngày mới rồi, thằng Duen chắc là xong việc rồi chăng. Muốn đi đón nó đó nhưng nó nói là sẽ ngủ ở nhà bạn.
Tút...tút...
[Ưm...] Giọng đầu dây bên kia ngái ngủ, chứng tỏ là đã ngủ rồi...cũng không có gì lạ đâu. Nó lành mạnh muốn chết.
"Ngủ rồi hả? Tao có làm phiền không"
[Hưu, không phiền không phiền. Xin đi rửa mặt cho tỉnh trước nhé...]
"Xong chưaaaaaaa" Tôi hỏi bằng giọng nài nỉ trong khi nhìn xuống hồ bơi bên dưới trước khi khi nhìn thấy anh trai của tôi đang làm một tư thế lạ lùng rồi nhảy xuống hồ... Thằng Boun, nước nó lạnh lắm đó. Đến tao tắm nước nóng còn lấy lạnh...trứng mày teo chắc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Tiểu Thuyết ChungTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc