[Duen lạnh]
"Yeah, gió mát quá đi"
Tôi giơ tay lên và vặn vẹo một cách uể oải, quét mắt quanh công viên của trường đại học, không có bao nhiêu người đến nơi này. Phần lớn họ là những sinh viên thích tập thể dục không thì là những người già. Tôi nằm dài trên bãi cỏ bên bờ hồ mà không hề sợ bị lấm bẩn. Hôm nay, xin trở thành trở thành một chàng trai ngầu lòi để có một cô gái xinh đẹp tán tỉnh...haha.
"Ahh, thời tiết thật tuyệt"
Nói xong thì buông mình thả hồn theo những cơn gió nhè nhẹ, mùi cỏ cây thoảng qua mũi khiến đầu óc thấy thư thái hơn. Đôi mi dần khép lại khi cơn buồn ngủ ngày một lớn.
Khrè...!
[Bohn]
"Hôm nay mày có đi đâu không" Giọng của thằng bạn thân của tôi hỏi sau khi giảng viên bước ra khỏi phòng.
"Ừm... tao nghĩ là sẽ đi dạo để thư giãn đầu óc một chút, vậy có đi cùng không" Tôi trả lời, với tay lấy túi của mình.
"Vậy hả mày, đi đi, thằng khốn đẹp trai ghẹo gan" Nhìn khuôn mặt của thằng chết tiệt này rất khó chịu, miệng nó cứ nhếch lên giống như một con cá hô vậy.
"Haha, vậy tao đi đây"
Lúc đầu định đi dạo quanh bờ sông một chút nhưng thấy rất đông người nên đành lái xe quay lại công viên trường, chỗ này rất đẹp và rất yên tĩnh không có nhiều người nên tôi thích. Đôi khi có rất nhiều cụ già cùng nhau chạy vòng quanh, khá là dễ thương, khi tìm được chỗ đậu xe, tôi xuống xe và tiếp tục đi bộ dọc theo con đường.
Thời tiết thật tuyệt.
Lâu lắm rồi tôi mới có thời gian đi dạo và ngắm nhìn chim chóc, cây cối như thế này. Bởi ở khoa tôi, dù có học hành chăm chỉ đến đâu cũng sẽ gặp phải những chuyện khó chịu kiểu như phụ nữ vậy.
Xin nói trước luôn nhé rằng tôi ưa nhìn, ngầu ngầu. Thực ra không phải tôi tự luyến, nhưng tôi cũng có một sống mũi nổi bật, đôi mắt thuôn nhọn, khuôn miệng hạt dẻ và mái tóc undercut đặc biệt đôi khuyên tai màu đen nữa nhé.... Tôi đây là người đẹp trai nhất trường đại học.
Vừa đi bộ để suy nghĩ vừa tận hưởng được một lúc thì tình cờ bắt gặp một bóng người mảnh khảnh đang nằm ngủ trên bãi cỏ cạnh một cái hồ lớn. Anh bạc anh vàng (*Ý là chỉ con kỳ đà*) ở đây là không bình thường, có thể bị cắn mất cánh tay đó mày, nhưng đừng bận tâm đó không phải chuyện của tôi một chút nào.
Khrèee...
= =...Đó có phải là Alex, đúng không?
Tôi nhìn anh chàng to xác này đang đi dạo chơi cùng các 'cô gái' trong hậu cung của nó. Hoang mang không biết Alex là ai... nó là con kỳ đà do trưởng khoa nuôi, nhưng cũng không hẳn. Phải nói là đặt tên cho như vậy thì đúng hơn nhưng mà ông ấy cũng hay gửi tiền cho người gác cổng để mua gà cho nó ăn.
Cái gì? Làm thế sao để biết đó là Alex ư? Chuyện này đơn giản mà, thì nó có vòng đeo quanh cổ, hehe.
Nhưng mà... nếu Alex đến và nhìn thấy thằng điên này đang nằm ngủ một mình thì sẽ như thế nào... có lẽ sẽ không còn trạng thái này nữa... haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficção GeralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc