[Duen lạnh]
"Này thằng Duen, tại sao Ting vẫn chưa có người yêu vậy chứ"
"Nhỏ Ting hả? Không biết nữa, tao cũng khó hiểu giống mày"
Vị trí sao khoa không có dành về được một cách dễ dàng đâu nhé bạn. Chỉ đẹp thôi nó vẫn chưa đủ đâu, phải can đảm và khéo léo! Đây là một lời khen từ trái tim, nhỏ Ting nó giỏi thật ngoài việc học thì các chuyện khác không thành vấn đề.
"Đáng thương thật sự, xem em ấy nhìn chồng câm vợ quậy đi kìa" Đâu chứ...ỏ tao thấy rồi. Nhỏ Ting đang nhìn cặp đôi được ghép nổi tiếng của khoa Kỹ thuật, còn cả việc đưa cọng rau muống sống lên cắn nữa. Cái gì mà đến cỡ đó vậy bạn.
"Thồ, bạn Ting...rồi cũng sẽ có trai đến tán thôi" Không thể tin được người như nó lại ế vì không có trai đến tán. Nó vừa đẹp, vừa giàu cộng thêm tương lai rộng mở. Profile đẹp đến thế ai không thèm thì ngốc quá rồi. Nhưng việc mà nó độc thân đến bây giờ có lẽ là vì ở cùng tụi tôi cũng nên. Khi thấy nó ở cùng với trai đẹp (Này không có tự luyến đâu nhé), chắc hẳn người ta nghĩ rằng có rất nhiều người đến tán nhỏ Ting hoặc không thì chắc chắn sẽ nghĩ là nó có người yêu rồi.
Nó lại càng thích chơi trò hành hạ thể xác với tôi nữa. Chẳng hạn như đấm, tát, đục chỗ này, đá chỗ kia và còn nhiều tư thế Muay Thái khác nữa... Vừa rồi còn tội nghiệp cho mày đó Ting nhưng khi ngồi nghĩ lại thì...bây giờ tao tội nghiệp mình rồi.
"Muốn ăn gì nữa không" Thằng Bohn hỏi trong khi gắp miếng thịt xông khói đưa đến miệng tôi. Đồ dã man! Nếu ăn nhiều hơn này chắc tao biến thành cái Mai luôn quá, sắp ói ra đến nơi rồi này.
"Hư, no rồi" Lần này là no thật. Thằng Bohn mẹ nó bị điên rồi, nếu tôi muốn ăn thứ gì đó, nó sẽ nhân số lên gấp đôi. Giống như vừa nãy, tôi nói rằng muốn ăn hai miếng mực. Nó cũng cho tôi ăn, khi tôi không chịu ăn nữa thì nó nhồi nhét vào miệng, thằng khốn nạn này.
"Ăn thêm chút nữa" Thằng Bohn vẫn chưa từ bỏ quyết tâm của mình. Lần này nó không dùng đũa nữa, này mày chơi nguyên cái vá luôn hả thằng Bohn. Miệng tao mà rách thì mày biết tay.
"Khống muốn ăn nữa thằng điên, tao no" Bụng của tôi căng cứng, nó đang khóc lóc với tôi là 'Duen ơi, đủ rồi đó thằng chó. Nếu mày nhét vào thêm thứ gì nữa, tao sẽ khiến cho mày nôn ra thật đó'.
"Ờ ờ, chịu cũng được"
Thủ không chịu coi, bố sẽ tát cho bằng khắn giấy cho đến chết... Này là tao không dám hành hung mày đến cỡ đó luôn hả.
Chúng tôi ngồi trên sàn với một tấm chiếu lớn dưới sân sau nhà P'King. Khi nhìn xung quanh, P'Duen tưởng rằng mình đang ở trong rừng. Ôi...cây cối có quá nhiều không vậy nè nhưng mà tôi lại thích, không khí thật là trong lành.
Khi có gió thổi qua sẽ mang theo hương hoa dịu nhẹ khiến cho lòng cảm thấy thật thanh bình. Mùi hoa Pikul...cực kỳ thơm luôn á.
"Lổ lổ, xin chào các anh chị em bạn bè. Hôm nay tao thấy tụi mày cô đơn nên là kéo loa đến để mở concert đây"
"Hỏi tụi tao chưa là muốn nghe không"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficção GeralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc