Bông Hoa Số 18: Bình thường nhưng đặc biệt.

242 11 3
                                    

[Bohn]

"..."

"Duen, mày hiểu những gì mà tao nói phải không" Tôi hỏi khi thấy nó bất động hay là vẫn không hiểu, này nói thẳng đến như vậy rồi không còn vòng vo đâu đó. Ngôn ngữ cơ thể cho thấy hoàn toàn không hề xấu hổ, ánh mắt của những người khác cũng đang nhìn vào.

"Thằng Bohn..."

"Hửm, cuối cùng là hiểu những gì tao nói mà phải không?"

"Mày nói là cái gì chứ, tao xin nghe lại một lần nữa. Again please!" Đối phương dùng ngón tay của mình để ngoáy tai. Đệch! Mày là vợ tương lai của tao, làm sao cho coi được một chút đó!

"Tao nói là tao sẽ tán mày"

"...mày bị bệnh hả? Hay là say thuốc tránh thai, tao nói rồi mà là đừng có uống nhiều nó không có tốt cho sức khỏe" Thằng ngơ đặt một tay lên trán tôi, tay còn lại đặt lên trán mình như để đo sự chênh lệch nhiệt độ.

"Tao bình thường không bị gì hết thằng khốn, rồi tao cũng không có uống thuốc tránh thai" Tôi nhẹ nhàng gạt bàn tay trắng nõn ra.

"Nhưng mà mày nói là sẽ tán tao"

"Yesssss" Tôi trả lời với một giọng kéo dài. Nó làm khuôn mặt ngơ ngơ khi nghe được câu trả lời của tôi. Này mày, mày không hiểu thật à. Lúc nãy suýt nữa là tao đã cưỡng hiếp mày rồi đó. Lợi thế duy nhất của việc tán thằng Duen ngơ thì là...tôi sàm sỡ nó mà không sợ bị ăn đấm bởi vì nó không hiểu những hành động của tôi.

"Ngay cả khi tao là con trai?"

"Ừm"

"Và mày cũng có 'cậu bé' giống tao"

"Đúng rồi đó, nhưng mà không giống nhau đâu của tao thấy rõ ràng là lớn hơn"

"Thằng biến thái!" Nó làm vẻ mặt khinh bỉ.

"Cuối cùng là mày hiểu ra rồi"

"Mày tán tao làm cái gì chứ"

"Hới thằng ngơ, người tán nhau thì họ muốn gì" Này là mày không biết thật hay là giả ngu vậy. Trên đời vẫn còn người như thế này hả?

"Aw"

"Ờ cái đó cũng đúng"

"Thằng c*c! Đồ dâm đãng" Nói xong ngay lập tức nó giơ ngón giữa lên với tôi. Có khá nhiều người đi qua chỗ chúng tôi đang đứng vì đó là lối đi chính. Hơn nữa bây giờ là giờ tan học của mấy đứa nhóc nhưng mà mặc kệ cho người ta nhìn cả trường, tôi và thằng Duen cũng không quan tâm. Tôi không quan tâm là vì tôi không để tâm đến ánh mắt của người khác còn người kia thì nó không quan tâm bởi vì nó...ngơ.

"Mày tự nghĩ đó nha, tao đâu có nói như vậy" Tôi nhún vai.

"Ờ được rồi, thôi đi!"

"Không" Tôi kéo cánh tay nó cùng nhau bước đi. Nhìn thấy mặt nó, tôi thực sự không thể không trêu chọc, lúc đầu định là nói chuyện với nó mà không làm gì cả...nhưng khi nhận thức được thì mình đã làm rất nhiều rồi.

"Đi đâu?"

"Đi 'được rồi, thôi đi'"

"Thằng Bohn, thằng khốn nạn" Nó nói và đánh một cái mạnh vào vai tôi, cái này đau thật...

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ