[Duen lạnh]
"Tao đi tắm trước nhé" Lúc này thằng Bohn ăn cơm tối tươm tất xong rồi, nó còn phàn nàn là đau bụng nữa, chắc là do tôi làm hơi nhiều. Tôi nói nó rồi nhá là ăn cho no thôi là đủ rồi không cần phải ăn cho bằng hết nhưng cái người đó lại trả lời rằng
'Không muốn để mứa...người yêu tao là người nấu'
Ờ được thôi, biết thế nấu đồ ăn cho thật là nhiều cho ăn bể bụng chết luôn. Thấy mà ghét, thích làm cho tim tao kích động, mặt thì đỏ. Cái thằng trâu ới...
"Ừm, đồ ở trong tủ á, tự chọn lấy đi nha" Tủ quần áo không hoành tráng như nhà tôi nhưng quần áo ở trong cũng không hề ít hơn. Tại sao phải mua về để mà lãng phí chứ, cả mẹ tao lẫn mẹ mày luôn... Mặc quần short với áo thun miễn phí cũng ngầu rồi.
"Ừm"
Tôi đi chọn đồ khi đối phương cho phép. Không biết là sở thích hay gì, nhưng tủ quần áo của nó có rất nhiều đồ ngủ. Chắc cả triệu, có cả đồ ngủ họa tiết gấu, họa tiết mèo, họa tiết thỏ, sọc kẻ, đơn giản cũng có, có tất cả mọi kiểu, có nhiều hơn bình thường... Yes, bộ này đúng gây sự chú ý, lấy bộ này đi vậy. Sau khi chon đồ xong rồi thì tôi vội vàng đi vào phòng tắm, mau đi tắm rồi đi ngủ sớm kẻo thằng Bohn nó tìm cách trả thù... hình như bây giờ nó quên mất rồi, hihi.
"La lá là la... ôi má ơi! Tôi vô tình thốt lên cùng sự giật mình khi bước đến gần chiếc gương. Từng thấy rồi nhưng chỉ ở trong phim chứ chưa bao giờ thấy hàng thật... nó cực kỳ nổi bật. Sao lại cảm thấy xấu hổ lạ lùng, quên mất rằng là nó để lại dấu hôn trên cổ. Hèn gì lúc xuống dưới mua đồ, ai cũng nhìn theo hết.
"Thằng Duen, có bị cái gì không" Thằng Bohn gõ của hỏi tôi một cách lo lắng... Có bị cái gì không á hả?
Có chứ sao không!
"Có! Có nhiều nữa là đằng khác, dấu mày làm nó nổi vãi. Ngày mai tao phải đi học đó! Rồi kiểu này tao phải làm sao!!" Tôi mở của hét lên cùng lúc chỉ vào dấu hôn trên cổ một cách điên tiết.
"Cũng tốt, người ta họ sẽ biết là mày có chủ rồi"
"Người ta họ biết từ lâu rồi còn gì!"
"Một số người có thể vẫn chưa biết chứ sao... dấu hôn đẹp kinh. Tao giỏi không phải thường đâu" Nó nhẹ nhàng lướt ngon tay theo dấu hôn trên cổ của tôi trước khi làm vẻ mặt tự hào. Vậy á, tao không thấy sự đẹp đẽ của nó chút nào hết. Giống như khi bị phát ban rồi phải gãi thật mạnh.
"Cái thằng tự luyến, không thấy đẹp gì hết" Tôi bĩu môi rồi hất tay nó ra. Không cần chạm vào tao đâu thằng chó Bohn, thằng biến thái, thằng vợ khỉ đột, thằng khùng điên ba trợn, thằng mỏ vịt.
"Mày mà biết cái gì, nụ hôn đầu còn chưa có" Điên thật...đúng là coi thường tao mà, thằng kỳ đà! Không biết cái khỉ gì hết. Trước đây có thể là P'Duen chưa từng có...nhưng gần đây P'Duen có rồi nhé.
"Có rồi!" Tôi hét trả lời lại một cách đầy từ hào. Đứng hình chứ gì, tao không có cắm sừng mày đâu nhé. Tao đã hôn người ấy trước khi hẹn hò với mày hai ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficção GeralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc