Bông Hoa Số 60: Người bị trừng phạt

225 14 0
                                    


[Duen lạnh]

"Một lát nữa chúng ta sẽ được biết thôi thằng Bohn"

"Được rồi ạ. Chum cuối cùng rồi mà vẫn chưa có đội nào sai hết. Giải đáp cho từng đội đi vậy... Nhóm King trước đi nhé!" Được ạ! Nó phải như thế này, P'Chai! Tôi quay qua cười khẩy với người bên cạnh trước khi lấy điện thoại ra bật camera để chuẩn bị quay clip.

"Hừm, nếu nhóm mày sai rồi sẽ mất mặt lắm đó thằng Duen"

"Hứ, N'Bohn thua chắc"

"Xí"

"Như nào rồi ạ Frong, đội King đúng không?" P'Chai bước đến hỏi, người bị hỏi vẫn chưa trả lời. Anh ấy cười khẩy xấu xa với thằng Bohn, mà đang sắp nói gì đó nhưng bị cắt ngang trước.

"À à anh nghĩ là nó không thú vị chút nào. Cả hai người...tìm hai người nữa lên giúp đoán kết quả ra sao sẽ tốt hơn. Anh sẽ tặng free chai phong lan cho mỗi người luôn nếu đoán đúng" Hổ, sao nói là hiếm có khó tìm. Anh có nhiều quá không vậy P'Chai...

"Em!"

"Xê ra! Người thật sẽ đi ạ, biến!"

"Con sò lông! Tránh ra, tao với con Suchat sẽ tự đi"

"Bày biến! Không thấy hay sao là tao đến trước tụi mày"

Xảy ra một cuộc nhốn nháo khi anh ấy nói như thế. Cái chai này nó thực sự đáng mơ ước đến thế luôn hả. Lúc đầu, tôi thậm chí nhìn vào nó và còn nghĩ rằng đó là nấm mốc hoặc không thì là rêu.

"Các em bình tĩnh đi, anh vẫn chưa nói một câu nào là ai cũng được"

"Aww" Chúng tôi đồng thanh với nhau. Các anh chị Cục Lâm nghiệp cười đến chảy cả nước mắt.

"Người đầu tiên, anh muốn là một người sinh vào ngày 31 tháng mười hai năm nào cũng được. Nếu có nhiều người, anh cho lên hết luôn" Tóm lại là anh không chỉ có mười mươi chai đâu đúng không. Cái phong lan này này, phát đi phát lại.

"Ahhhhhhhhhh, em đây em đây! Vãi! Cảm cảm giác như được ụp vương miệng. Làm sao tụi mày, tranh dành cái gì cũng được nhưng may mắn thì hong được đâu nha" Hừm, thật là may mắn cộng thêm là người duy nhất được sinh ra ngày này.

"Oke, tên là N'MaDuea phải không ạ"

"Vâng anh"

"MaDuea thích số nào ạ"

"Bảy ạ"

"Vậy anh chọn ngày mùng 7 tháng bảy. Người sinh ngày 7 tháng bảy, mời bước ra ạ. Có không ạ, ai sinh ngày này, xin hãy xuất đầu lộ diện" Số đúng đẹp á, 7 tháng bảy. Eh...ngày này nó...

"...em ạ"

"Em sẽ rất may mắn đó nha" P'Chai nói vào mic. Không cho may mắn làm sao được, người mà được sinh ra vào ngày nay là một thành viên của nhóm sắp giành được giải thưởng đây này.

Thằng Ram.

"Anh không coi như là bất hợp lệ nhé, coi như là may mắn của em ấy. Được rồi, N'MaDuea nghĩ là kết quả sẽ như thế nào ạ"

[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ