[Bohn]
Thằng Tee huých vào người tôi quay lại nhìn vào hành lang.
...nó đúng thật. Thân hình cao lớn của thanh niên khoa quản trị bước đi cùng năm người bạn. Đối phương còn chưa làm gì, trong lòng đã lo ngại, không biết làm sao, chết tiệt.
"Ờ đúng thật, đến làm cái gì ở đây vậy" Thằng Bom thêm lời, người đó quay lại nhìn tôi nhưng không có biểu hiện gì, chắc là trùng hợp thôi.
"Chờ xem đã"
Một nhóm người mới đến tìm thằng Suea đang ngồi cạnh nhóm tôi. Càng nhìn kỹ, càng nhận ra vẻ ngoài ưa nhìn của nó. Hào quang người tốt tỏa ra còn hơn cả thần thánh. Thằng khốn này, mẹ nó không phải người.
"Aw thằng Oat, mày đến làm cái gì ở khoa tao vậy... đến tán những cô nàng mạnh mẽ hả" Thằng Suea lên tiếng chọc một người trong nhóm của thằng người nổi tiếng. Chắc cũng chính là người đã bình luận dưới bức ảnh mà thằng Duen bị tag là 'Hới hới, bình tĩnh bạn ơi. Chơi đồ cao cấp hả mày, cẩn thận đó', tôi nhớ được mặt nó.
"Bố mày. Chẳng phải tao đã nói với mày là giảng viên bảo tao qua đưa giấy phép sao" Thằng Oat vỗ nhẹ vào đầu thằng Suea như là trêu chọc trước khi đưa một tờ giấy, có lẽ là giấy phép mà nó đang nói đến.
"Ờ nhỉ, quên mất. Nhưng mà...đến khoa tao có cần thiết đem theo nhiều người đẹp trai đến vậy không? ... thằng Oat, thằng đểu! Mày mang người nổi tiếng khoa quản trị đến cùng làm gì! Không thể được, tao không thể ở cùng với tụi mày được, tránh xa xa tao ra"
"Hahaha"
Nhóm thanh niên khoa quản trị bật cười khi nhìn thấy dáng vẻ của thằng Suea. Cái thằng người nổi tiếng cũng cười, rồi nhìn thấy mà phát điên. Khi nhìn thấy người thật rồi thì giống như tin đồn, vui tươi, ưa nhìn, còn về tính cách thì theo như nghe nói là không có chỗ nào chê.
Đối thủ cạnh tranh như thế này...
...thật đáng sợ.
"Nó cười rồi nhìn thật sáng chói"
"Vẻ ngoài cũng tốt"
"Tính cách cũng tốt nữa"
"Tụi mày định khen thêm cái gì nữa..." Tôi lẩm bẩm, muốn nói gì đó để chen ngang nhưng không có gì để nói.
"Mhẻ, thì nó đúng thật là như vậy" Vẫn...vẫn còn chưa thôi nữa mày, thằng Thang. Tôi quay qua choảng nhau với thằng bạn thân, sau đó quay lại để cắt dây. Sợi dây cắt không bao giờ hết.
Tôi cố gắng phớt lờ những người mới đến. Không thì lát nữa thằng Duen lại nó là tôi ghen tuông vô cớ mặc dù không là gì của nhau giống như lần trước. Nói thẳng là tôi không muốn nghe từ 'không thích' phát ra từ miệng nó. Nghe rồi mẹ nó còn đau là hơn bị dao đâm.
"Hới hới, nó đang đi về phía này"
Tôi quay lại nhìn theo tiếng của thằng Bom thì thấy tụi khoa quản trị đi đến phía này thật, nơi tôi đang ngồi không phải là một con đường để đi bất cứ chỗ nào. Chỉ có thể nghĩ đến một điều...
"Chắc chắn là đến tìm bạn nó"
Tôi quay lại thở dài ngao ngán trước cái suy nghĩ của thằng Bom. Đây là những gì mày nghĩ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc