[Bohn]
"Đáng đời cho cái tội thích làm giá, tao không ưa lâu rồi" Nếu mày nhìn tao đến cỡ đó thằng King, bước đến đấm tao luôn đi còn tốt hơn. Những người khác cũng như vậy, cái gì vậy chứ... Tao chỉ muốn cho người yêu mình nhõng nhẽo, nó sai ở chỗ nào. Ai ai người ta cũng muốn cho người yêu mình nhõng nhẽo như vậy hết đó.
Đêm qua tôi không có ngủ ngoài lều giống như thằng Duen ra lệnh đâu. Tôi dỗ từ mười hai giờ đêm đến tận hai giờ sáng mà nó vẫn chưa mềm lòng... À không, nó ngủ được một giấc dài nữa là khác. Sáng dậy rồi mà vẫn chưa hết giận nhưng mà không giống như trước đó đâu nhé. Lần này nó nhìn mặt, nó quan tâm, nó nói chuyện cùng. Khi bạn bè biết là xảy ra chuyện gì thì cùng nhau kéo đến sỉ nhục tôi. Tại sao chứ, tao đáng thương lắm rồi, không cần phải bồi thêm nữa đâu.
"Được rồi nhé các trại viên, hôm nay chúng ta sẽ có hoạt động tại các cơ sở cho các em vào. Được tổ chức bởi anh chị tốt bụng Cục Lâm nghiệp, có tất cả mười cơ sở nhé. Cơ sở đầu tiên chính là cơ sở..." P'Saw giải thích liên tục, tôi có lúc nghe lúc không. Tôi nhớ đại khái là cơ sở đầu tiên phải đi qua cầu dây, cơ sở cuối cùng là cơ sở đan lá. Thấy là thằng Duen muốn vào cơ sở này nhất. Ờ, có một cơ sở phải đi bộ lên nói là để xem phương pháp sống sót trong rừng nữa.
"Aww, thằng man rợ. Thấy bảng tên rồi hả"
"Ừm, có người tí hon mang đến cho"
"Người tí hon cái mẹ gì, chúng ta đang ở Thái Lan"
"Người tí hon thật đó mày, sau khi tắm xong quay lại thì có bảng tên đặt trên gối rồi"
"Người tí hon hay là ma quỷ! Đạ mú...đáng sợ thế!"
"Không phải sợ đâu mày, chưa kể là có giấy note dán trên bảng tên nữa. Ghi là 'Đang tìm chứ gì thằng man rợ ới. Nếu tao không giữ đến bây giờ là mất rồi'" Xin mày đó Thang, đừng có nheo nhéo cái giọng được không lúc mà tưởng tượng đang làm người yêu tao. Người yêu tao giọng hay hơn này nhiều.
"Ohhhhhhhhhh, ma yêu đó bạn"
"Ừ, hehe"
------
"Chúng ta phải đến cơ sở thứ bảy trước...cơ sở mò chum" Thằng James nói. Chúng tôi chia nhóm dựa theo lều, mỗi nhóm có hai mươi lăm người.
"Theo chị đến...được rồi nhé các em...để P'Ying sẽ đưa các em đi" P'Ying vẫy tay gọi chúng tôi. Anh ấy là một trong những hướng dẫn viên mà Cục Lâm nghiệp đưa đến. Tuổi cũng trẻ...có lẽ không dưới tám mươi. Sức khỏe thì mạnh đó nhưng...sức nói thì không có là mấy nhưng mà ông ấy hài hước đó nhé. Không muốn cho chúng tôi gọi là chú nữa, nói là nó không phù hợp với gương mặt non nớt của mình. Dạ vâng thưa anh.
"Cơ sở ở đâu vậy ạ, P'Ying" Thằng Bin bước đến hỏi, nó khá quan tâm đến việc ăn mặc của người dẫn đường này. Em trai tôi nói là 'Tao muốn nghiên cứu thời trang và gu ăn mặc của P'Ying ghê, anh ấy không có bình thường đâu! Tao đi hỏi về rồi là anh ấy học ngành gì P'Ying nói là đã tốt nghiệp M.8 với điểm trung bình là 5.90. Vãi...học làm sao mà vượt qua được M.4 vậy chứ. Thêm vào đó cách ăn mặc của anh ấy rất phong cách. Không lẽ là...anh ấy có thể đã học để đạt đến cấp độ ăn mặc thêm một cấp nữa cũng nên. Như này tao phải xin làm để tử rồi. P'Ying Nging Nging xin hãy thu nhận con làm đệ tử đi ạ'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Tiểu Thuyết ChungTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc