[Bohn]
"Ô hổ, tao tưởng mày bị giết trong trong nhà vệ sinh rồi, đi lâu vãi"
Thằng Boss càm ràm khi tôi bước về ngồi lại vào bàn. Lén nhìn Nang thì thấy cô ấy cũng dỗi, tôi biết cô ấy giận dỗi vì cái gì nhưng tôi không quan tâm đến việc làm hòa đâu nhá.
"Vừa rồi P'Diew kêu tao đi nói chuyện một chút"
"Tao không nghĩ là một chút đâu" Thằng Thang nói trong khi nhìn theo một cô gái đi ngang qua bàn. Ừm thông số cũng dễ thương đó.
"Nhìn theo đến cỡ đó người yêu không nói gì luôn hả Thang" Ern hỏi, có lẽ cô ấy muốn thằng Thang nhìn cô ấy giống vậy. Thấy vậy liền quay sang chọc tức cô gái mà thằng Thang đang ngồi nhìn.
"Không nói gì đâu nhé"
"Tại sao chứ, như thế thì nghĩa là nếu có thêm một người nữa...thì cũng sẽ không nói gì luôn sao"
"E rằng là không được rồi...người yêu tôi không mắng là bởi vì cô ấy biết chắc chắn rằng tôi sẽ không phản bội. Tôi chỉ là nhìn thôi...không muốn làm gì hơn thế nữa" Oh thằng Thang, nếu tao không biết mày nói dối về việc mày có người yêu, tao còn tưởng mày thật sự có người yêu và rất yêu người yêu của mày nữa.
Cô gái xinh đẹp ngồi đối diện tức đến nỗi cắn chặt môi suýt nữa chảy cả máu nhưng bạn tôi không quan tâm, nâng ly rượu lên uống một cách thoải mái. Tôi đây cũng không quan tâm giống nó bởi vì bây giờ ánh mắt tôi đang chỉ hướng về duy nhất một người.
...thằng ngơ đi vào quán rượu và mang theo Yakult chứ sao.
Nhìn từ góc độ này, tôi có thể thấy khá rõ khuôn mặt của đối phương. Mặc dù ở chỗ cái bàn mà P'Diew mở vừa rồi có thể được nhìn rõ hơn nhưng ở đây cũng không tệ. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nó đang ở trong quán rượu cộng thêm lại ăn mặc như này nữa. Thành thật mà nói, từ những gì tôi thấy thì nó thật sự không có phong cách trong việc ăn mặc là mấy. Nhưng khi nhìn thấy nó bây giờ, có lẽ tôi phải suy nghĩ lại... thằng Duen trông rất phong độ, thích khoe mẽ rằng mình đẹp trai đến mức người mẫu Hàn Quốc phải xin tha mạng.
Con gái nhìn thấy là mắt sáng rực nhưng chắc là bản thân nó không biết đâu. Cũng chính là vì lý do đó...nên gọi nó là thằng ngơ. Bây giờ nó quay sang nói chuyện với những người bạn cùng bàn một cách bình thường, nhìn có vẻ giống như không say mặc dù đã uống sáu chai rồi. Mà mẹ nó uống nguyên chất luôn không pha thêm bất cứ thứ gì, thêm nữa còn ngồi uống rượu một mình. Mày lúc nào cũng làm cho tao ngạc nhiên luôn đó.
"Nhìn cái gì đó? Hả...hả..."
"Boss, nhìn cái bàn cạnh quầy đi" Aw thằng khốn Thang, nhìn một mình chưa đủ còn gọi người khác nhìn cùng nữa chứ. Thằng Boss nhìn người nói một cách khó hiểu nhưng khi nó quay qua nhìn theo hướng mà thằng bạn thân của nó đã nói, nó ngay lập tức nở một nụ cười.
"Mhẻ, tụi mình thấy bạn Bohn im im tưởng là buồn ngủ, ai mà có ngờ"
"Hôm nay nhìn mày là lạ, mày có thấy vậy không"
"Ừm, nhìn ngầu đó"
"Ờ gái nhìn theo đầy luôn"
Tôi quay đi chỗ khác, làm vẻ như không quan tâm bởi vì không muốn tụi nó trêu. Bây giờ Nang vẫn đang còn dỗi tôi cô ấy chuyển ra ngồi ở mép ghế sofa luôn rồi, nói luôn là tao không có ngu đâu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
General FictionTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc