[Duen lạnh]
"Hới Duen!" Người mà tôi chào hỏi kêu lên lớn tiếng và vô cùng sửng sốt. Hôm nay đến còn lạ lùng, có cả đeo tạp dề nữa. Lâu rồi không gặp, khuôn mặt xấu xí không thu hút vẫn thế nha...Tôi xàm đó, anh ấy vẫn đẹp trai như ngày nào.
"Giật mình gì đến cỡ đó? Em ngày càng đẹp trai lên chứ gì, P'Duen đẹp trai lên phải không Mai" Tôi bế cái bình xăng lên và cúi xuống hỏi mèo béo kiểu trêu chọc. Trước đó đã nặng rồi, bây giờ còn nặng hơn nữa. P'Fang định biến nó thành một chiếc xe tăng hay sao...biết không Mai? Mai xe tăng...nguy hiểm hơn cả tên lửa của Liên Xô. Chỉ cần đi ngang qua và hét lên 'Meo meo' thì có thể giết chết bạn!!!
Để lại một mình tôi...
"Thằng nhóc tự luyến, haha" Anh ấy khoanh tay cười, bây giờ trông anh ấy không còn buồn như lần trước chúng tôi gặp nhau. Chắc là vượt qua được rồi, tốt rồi dừng lấy trái tim của mình để trói chân ai đó... Không cần xúc động đâu, tôi mượn lời của người khác.
"Vậy là anh cũng đến đây để mua hoa hả P'Yim"
"Không có, không phải đến mua"
"Không phải đến mua...vậy thì đến cướp?"
"Em thấy anh là người gì, anh là người bán hàng đó"
"Aww, vậy em trai P'Fang chính là anh à"
"Ừm, trái đất đúng là tròn thật" P'Yim trông thật tuyệt với những bông hoa. Khi anh ấy cười, thế giới trông tươi sáng hơn. Càng có hoa được thêm vào như một tùy chọn bổ sung như thế này... đúng thần thánh. Chói mắt kinh khủng.
"Fang, Frang, Yim?" Nó có vẻ không khớp nhau cho lắm. Eh, tên Yim nó không phải là tên thật của anh ấy mà.
"Anh vẫn chưa nói tên thật cho em hả?" ...nói chưa nhỉ? Từng nói rồi nhưng lúc đó không nghe được.
"Ừm" Tôi gật đầu trong khi nhìn thằng Bohn bước đến ngồi chỗ chiếc ghế. Đểu vãi, nó mang theo N'Mai của tôi đi nữa. Maiiiiiiiiiiii, Mai con ba! Mau nhảy ra khỏi lòng thằng man rợ, ba đang đợi con!! N'Mai nhìn tôi nữa... Eh, mày cười đểu hả cái bình xăng? Nghi ngờ rằng tôi ở với thằng Bohn nhiều đến mức đầu óc mơ hồ rồi.
"Tóm lại anh tên là gì thế"
"Frong" Chủ nhân của cái tên không tự trả lời nhưng âm thanh phát ra từ cái người đang chơi với mèo ở đằng kia.
"Frong... sao cái tên ngầu thế!" Tôi nói cùng với sự ghen tị. Tên anh ấy ngầu kinh. Từng bao giờ chưa ạ, khi nhìn thấy một người có cái tên ngầu rồi còn có khuôn mặt đẹp trai, chúng ta thường có xu hướng ghen tị. Frang một người em nữa của P'Fang cũng rất đẹp trai nhé, chỉ mới lớp mười nhưng đã đẹp trai đến cỡ đó. Nếu vào đại học thế nào mà không đẹp trai như điếu đổ. Bố với mẹ đã cho ăn cái gì vậy, hửm?
"Tất nhiên!" P'Frong tự tin nói trong khi đưa tay lên xoa nhẹ cằm mình. Điều này dạy cho chúng ta rằng...mọi người trên thế giới đều tự luyến, sẽ nhiều hay ít tùy vào sự dũng cảm thể hiện bản thân của mỗi người.
"Gặp anh thì tốt rồi. Ngày mai em đãi kem nhé, anh rảnh không?" Thực ra, tôi nghĩ là sẽ gọi để nói sau khi về đến nhà. Gặp người như vậy thì cũng tốt, không tốn cước cuộc gọi, hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bohn x Duen] My Engineer: Có áo thực tập kỹ thuật, có bánh răng, có vợ chưa?
Ficción GeneralTên gốc: My engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ Tác giả: Mommae Bản edit theo sở thích cá nhân, có thể không chính xác theo bản gốc 100%. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi bất kỳ đâu. Mọt Ốc