Kabanata 17 : Isang Tinig

356 51 11
                                    

AUTHOR'S NOTE : 

Paki-support po at sana ma-share sa iba ang suporta para sa 300 Followers po sa FB para sa next novel....

Ilalabas ko po ang teaser ng susunod na novel kapag naka 250followers na. Tnx.

.......................

PLAGIARISM is a CRIME

DO NOT COPY!!!!

......................

Kabanata 17 : Isang  Tinig


"Tito! Dugo yawat mo."sabi ni Neeya ng makita ang mukha ni Shiloh.

"Dugo ba?" sabi ni Shiloh na ikinanlaki ng mata ni Shiloh sabay kapa sa tagyawat niya.

"Opo, stress ka na. Uwi ka na. Wawa ka naman. Hayaan mo na lang ako dito." sabi ni Neeya.

Napatingin si Neeya kay Amon na ikinatingin ni Amon sa anak ng tingnan siya nito.

"Huwag mo na siya awayin, tinatagyawat na sila sayo. Hindi ka pa rin awa?" sabi ni Neeya na ikinangisi ni Shiloh sa sinabi ni Neeya.

Napahingang malalim si Neeya at muling umusal pero hinawakan nito ang mukha ni Amon na ikinagulat ni Amon.

"Hindi naman masama maging mabait, hindi naman lahat kinukuha ni God ng maaga kaya sana bait ka na." sabi ni Neeya kay Amon na ikinatitig ni Amon sa anak.

"Akap kita para bait ka." sabi ni Neeya sabay yakap ng maliliit na bisig at kamay nito kay Amon na ikinangiti ni Shiloh.

Napangisi naman si Amon sa reaksyon ni Shiloh.

"Habang walang topak amuhin mo, kasi kapag sinumpong iyan mas malala iyan. Tandaan mo babae iyan." sabi ni Shiloh ng biglang makamot nito ang tagyawat na ikinahiyaw nito sa sakit.

"Arayyy!" sigaw ni Shiloh.

"Pakabait ka na po, ikaw din baka magaya ka kay Tito Shiloh iyong mukha mo hindi lang isang yawat." sabi ni Neeya na ikinangisi ni Shiloh.

"Naku! Ang babae pa naman kapag nagsalita mangyayari. Ikaw din, lalo ka magiging ekis kay Katara." sabi ni Shiloh kay Amon.

"Kinis-kinis mo pa naman, para kang oppa." sabi ni Neeya kay Amon na ikinanlaki ng mga mata ni Shiloh.

"Langyang Peso iyon, tinuruan pa yata ang pamangkin." sabi ni Shiloh sa isip habang hinahaplos ni Neeya ang mukha ni Amon.

..................

Shinjuku, Tokyo Japan

"Ako ng papasok." sabi ni Dinar sa mga kapatid habang nasa isang house party sila.

Napatingin si Peso sa paligid, hindi niya kasi akalain na tulad sa Amerika may mga kabataang gumagawa ng party na hindi alam ng mga magulang ng mga ito. At ngayon nga nag-gatecrash sila sa isang bahay para makiparty ng sabihin ni Dinar na may mga Hapon at sinasabing mga anak ng Mafia leader na nasa loob ng naturang bahay.

"Sandali, baka delikado." sabi ni Euro na kanina pa kinakabahan.

"Magbantay kayo sa labas." sabi ni Dinar.

"Ako na lang kaya ang papasok." sabi ni Peso sa mga kapatid.

Kung tutuusin nasa loob na sila ng mismong vicinity ng bahay kaso hindi kasi sila makapasok sa pinakaloob sa dami ng kabataang nakikiparty na hindi nila sigurado kung magkakakilala pa ba ang mga ito.

4.6-2 The King's Heir : 4th Gen. Series #6-2 : Amon and Katara : COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon