---------------------------------------------------------
-•-Chalotte quay tới quay lui sợ ai nghe.
- Cô ba...em chỉ sợ thôi mà..Và đương nhiên Engfa lại dỗi một lần nữa. Cô đứng lên rời khỏi ghế không trả lời nàng. Cô đi vào bên trong làm vẻ như trông coi mọi việc. Chalotte lập tức chạy theo ở phía sau.
- Cô ba..- Tụi bây làm nhanh nhanh cái tay lên.
Engfa giả vờ chỉ đám công nhân nói.- Cô ba à...sao lơ em?
Chalotte chạy theo nói mãi.Engfa vẫn giả vờ lơ cô đi.
- Ừm làm tốt đó, chỗ này chỗ này. Ừ đúng rồi.Engfa không quay đầu lại nhìn Chalotte nhưng miệng vẫn tủm tỉm cười. Coi như chọc ghẹo nàng một chút. Đợi hai người đi tới sau xưởng, nơi vắng vẻ một chút thì Chalotte mới kéo tay Engfa vào một góc.
- Engfa..
Chalotte bất giác gọi.- Hửm...nay em gan đa, chưa được tôi cho phép mà dám gọi thẳng tên tôi luôn à?
- Cô ba...em có làm gì đâu mà nãy giờ cô ba lơ em vậy. Em nói gì cũng không thèm để ý vậy chứ!!
- Em nói em sợ mà, nếu sợ vậy tốt nhất đừng nói chuyện nhiều với nhau làm gì. Kẻo, người ta lại sinh nghi.
Engfa hất hàm nói.- Cô ba...em nói sai rồi, cô ba đừng vậy mà..
Chalotte đành năn nỉ cô.Engfa mỉm cười nói.
- Được, vậy giờ sao? Em chê con Engfa này không đủ quyền lực để bảo vệ em sao? Tôi đã nói tôi yêu chiều em được thì tôi sẽ đảm bảo mọi thứ cho em được.- Dạ em đâu dám, em làm gì dám nghĩ vậy.
Chalotte lắc đầu.- Vậy được.
Engfa cầm tay Chalotte lên đặt lên cổ mình, cô tiến tới một chút. Engfa đưa gần gương mặt lại, cô có thể cảm nhận được hơi thở nóng rang của Chalotte.Và trong góc khuất đó, Engfa đã hôn nàng. Cái hôn chất chứa nhiều nỗi niềm và yêu thương vô cùng. Chalotte nhắm mắt lại tiếp nhận nụ hôn của cô. Một chút e dè một chút mong mỏi nhớ thương khiến Chalotte mới là người muốn kéo dài nụ hôn này nhiều hơn.
- CÔ BA ƠI, CÔ BA...CÔ ĐÂU RỒI!!? Tiếng kêu thất thanh từ bên trong
Hai người dứt ra lưu luyến, Engfa nhìn Charlotte mỉm cười, đưa tay lên quẹt nhẹ lên môi của nàng.- Được rồi, vào trong thôi.
Engfa mạnh dạn nắm tay Charlotte đi vào trong. Là ông Lý tìm cô.- Có gì không? Gọi tôi làm gì?
- Dạ...nãy giờ cô ba đi đâu vậy?
Ông Lý thắc mắc.Tay Engfa vẫn còn nắm tay Charlotte đặt sau lưng.
- À tôi đi tham quan xưởng chút đó mà, có gì không?- Dạ có mấy thương nhân tới mua lúa gạo, mời cô ba ra tiếp ạ!!
- Ừm được rồi, nói họ đợi một chút. Tôi ra ngay.
- Dạ.
Ông Lý rời đi trước.
Engfa quay lại sau lưng mình, nhìn Chalotte. Đưa tay mình đang đan vào tay Chalotte lên môi hôn thêm một cái nữa.