40.

317 18 0
                                    

---------------------------------------------------------
-/-
Cậu cả cầm bức thư tín của mẹ Chalotte dưới quê gửi lên đi thẳng vào phòng của Engfa. Nàng vẫn còn nằm nghỉ trong phòng, Charlotte cũng không ngờ sẽ có người bất ngờ đi vào như vậy.

- Uầy...nằm trên giường của con ba, chắc êm lung lắm đa?
Anh ta cười cười bước vào.

Nàng nghe tiếng không phải cô nên ngồi bật dậy.
- Ủa...cậu cả, sao cậu vào đây?

- Hmmm...có thư tín gửi từ dưới quê lên cho mày nè. Là thư của gia đình mày đó.
Cậu đưa bức thư ra.

Charlotte theo quán tính đưa tay nhận lấy nhưng cậu cả giật tay lại nói tiếp.
- Khoan...chuyện mày và con ba...đừng tưởng không ai hay biết!! Tao còn tưởng mày chỉ qua phòng của nó dắt tối thôi, ai ngờ giờ trời sáng trưng vậy cũng qua đây. Con ba...có vẻ cưng chiều mày dữ đa.

- Cậu cả...con xin cậu cả!! Đừng nói chuyện này cho ai biết hết...con cầu xin cậu!! Cậu muốn con làm gì cũng được.
Nàng nghe xong lập tức tuột khỏi giường, quỳ dưới đất van xin.

- Tao không làm hại mày đâu. Nhưng mà...gia đình mày...đang ở trong tay tao.
Cậu cả cúi xuống nói.

- Cậu cả...cậu nói gì vậy? Cậu..
Charlotte nghe xong xanh cả mặt.

- Nếu mày không tin...thì bức thư tín này mày có thể xem.
Giờ cậu cả mới dám đưa lá thư cho nàng.

Chalotte vội cầm lên đọc, rồi nàng nhìn cậu cả.
- Ý...ý cậu là sao? Cậu muốn con làm gì? Con lạy cậu, đừng làm hại tới gia đình con..

Cậu cả bật cười rồi ngồi xổm xuống, nói thầm gì đó vào tai của Chalotte. Cô bên ngoài vừa nấu xong thuốc thì liền bưng vào phòng cho nàng để hỏi ra lẽ. Đương nhiên vừa vào thì đã nhìn thấy cậu cả ở trong phòng  mình. Cô vội để chén thuốc lên bàn đi lại. Tóm lấy vai của cậu cả kéo ra. Rồi cô đỡ Charlotte ở dưới đất lên.

- Nè...ai cho anh vào đây? Đây là phòng của tôi cơ mà?

- Còn em nữa, mắc gì không nằm trên giường mà quỳ dưới đất vậy đa?
Cô quay qua nàng.

- Hmmmm...mày cũng gan lắm!! Bấy lâu nay dám tằn tiệu yêu đương với con hầu của mình. Hứ...hai đứa con gái yêu nhau đã đành. Hơn nữa mày còn là cô ba nhà Hội đồng, còn nó chỉ là hạng cùn đinh mạc kiếp. Chuyện này để cha mẹ biết, để cả làng này biết...mang nhục lung lắm đó đa!!
Cậu cả sau khi nắm được bí mật của cô thì đắc chí đáp.

Engfa vừa nguôi giận chuyện thằng Đen xong thì tới chuyện cậu cả. Cô tức đến độ gương mặt đỏ au, vành tai nóng bừng.
- THÌ SAO?? ĐI RA KHỎI PHÒNG TÔI NGAY!!

- Mày đừng có mà thách thức tao. Tao nói cho mày biết...chuyện của mày tao có thể nói với cha mẹ bất cứ lúc nào. Mày đợi đó...tao sẽ khiến mày đau khổ khi mày dám hại tao.
Cậu cả trước khi rời đi nói.

Engfa hai hàm răng nghiến chặt, tay vo thành nắm đấm, mắt trừng trừng nhìn cậu cả. Nếu cô không nể tình cậu cả dù gì cũng là anh ruột của mình thì có thể cô đã lao vào tẩn cho một trận như thằng Đen lúc sáng mất rồi.
- Bây giờ anh sao...có đi hay không? ĐI!!

(COVER) LÒNG SON.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ