---------------------------------------------------------
-•-
Engfa bàn chuyện xong thì đi trở vào.
- Được rồi, chuyện này không được sai sót đâu đó đa. Chừng nào tao kêu hành động thì nhớ làm nghe chưa?- Dạ dạ, con biết rồi cô ba. Tay cô ba thơm ghê!!
Thằng Ân cầm ít bạc đưa lên lỗ mũi nói.- Thằng quỷ này, cà thọt là giỏi. Mày ỷ làm được việc riết làm lừng đa. Tiền thơm thì nói đại đi, ở đó mà nói tay tao.
- Dạ hì hì...cô ba vào ngủ đi, cũng tối rồi đó. Mấy thôi ai kia đợi đó đa! Thằng Ân nhướng mày chọc ghẹo.
- Ê...thài lai tao đập gãy cổ mày đó đa!!!
Engfa chỉ cây quạt vào nó nói.- Dạ dạ, con giỡn chút mà.
Thằng Ân cười cười đáp.Engfa nhanh chóng đi vào. Cô trở vào phòng mình. Đóng cửa lại nhìn thấy Chalotte đã nằm trên giường thì mỉm cười.
- Nay ngủ sớm dữ đa? Tự dưng...đau nhứt mình mẩy quá không biết có ai đấm bóp cho tôi không ha!?
Cô cũng ngồi lên giường nói.Chalotte không phản ứng gì cả nằm quay lưng lại. Engfa nhíu mày.
- Nay em sao vậy? Bộ tới tháng sao? Tôi nhớ đâu phải hôm nay?
Cô khó hiểu hỏi.Chalotte tức quá bật dậy, mặt quạu đeo.
- Hứ...chắc ai kia hết hứng thú với tôi rồi!!- Gì vậy cô? Nói gì vậy?
Engfa đưa tay tới định ôm Chalotte thì bị nàng đẩy ra.- Đi ra đi!!
- Sao nữa?
Engfa nhăn mặt không hiểu chuyện gì.- Nhức mình nhức mẩy gì thì đi kêu thằng Ân nó xoa bóp cho, kêu tôi làm gì!?
Nàng lộ rõ vẻ giận lẫy.- Thằng Ân? Thằng Ân nào ở đây? Em nói gì kì vậy đa?
- Tự dưng đêm hôm khuya khoắc lại để trai nắm tay mình, giờ còn hỏi ngược lại tôi. Thằng Ân coi mặt mũi cũng sáng sủa đó, đi mà yêu nó đi!!
Chalotte tụt khỏi giường rời đi.- Trời trời, nay bày đặt ghen nữa đa!?
Engfa hiểu ra.
Cô nắm lấy tay Chalotte nhưng bị nàng hất ra. Engfa bật cười gương mặt bây giờ của Chalotte, đúng là dễ thương mà.- Buông ra đi!!
- Nghe tôi giải thích cái coi.
Cô vừa cười vừa níu nàng lại.- Bộ nãy...em thấy tôi với thằng Ân nói chuyện hả?
- Rồi sao?
- Dạ...thưa cô Charlotte Austin...cô hiểu lầm tôi rồi đó đa. Tôi bàn công việc sắp tới giao cho thằng Ân. Rồi cái thằng đó nhận tiền công, lỡ tay chạm vào tay tôi thôi. Cô thừa biết cái tính cà rỡn của nó mà còn ghen tuông nữa đa!
Engfa nghiêm giọng nói rành mạch từng chữ.Nàng nghe xong ngẫm lại.
- Thật vậy sao?- Nói dối cho xe t...
Engfa đưa ba ngón lên thề.Chalotte dùng tay chặn miệng cô lại.
- Đừng có mấy điều xui xẻo đó.- Rồi giờ tin chưa?