"Akane, chuyện này là sao?"
"..."
"Trả lời ta."
Akane vẫn im lặng không trả lời. Trước mắt cô đây chính là John Gates - sếp lớn của cô. Có lẽ ông đã được nghe báo cáo về vụ việc vừa rồi. Cũng đúng thôi, việc Hara Akane giết một thành viên trong tổ chức cũng lan truyền khắp Interpol rồi.
"Sếp, không phải sếp đã từng nói thứ gì hết giá trị thì nên quăng đi cho nhẹ không?"
"..."
"Tôi thấy hắn không còn giá trị, tôi tế hắn cho Tử thần cũng là sai sao?"
Ông trầm mặc lắng nghe Akane, và biết chắc đây chỉ là cái cớ. Có lẽ ông đã biết ngọn lửa hận thù đã đốt cháy lí trí của con người này, con ác quỷ trong tim bỗng chốc lớn mạnh và biến Hara Akane trở thành Nera thực thụ - một Nera khiến vạn người phải dè chừng, khiếp sợ.
"Ba, chẳng lẽ người cảm thấy hối tiếc khi không tận mắt chứng kiến con gái của người giết thành viên của BO đó sao?"
Ông chợt khựng lại. Người phụ nữ trước mặt đã gọi ông là "ba". Ông chưa từng được nghe lời đó suốt 10 năm, tuy nhiên, thật sự cũng không quá bất ngờ khi Hara Akane lại chính là con gái nuôi của ông. Nhưng cô đã thay đổi quá nhiều so với 17 năm trước. Không ngây thơ như ngày đó nữa, thay vào đó lại là một con người băng lãnh và tàn bạo.
"Ta xin lỗi."
"Ba, người không có lỗi."
Kẻ có lỗi... là kẻ đã biến con thành cái dạng này!
"Chivas là người nắm giữ thông tin của vụ đánh bom tại Tokyo Luxury. Tuy chúng ta có thể lường trước được điều đó, nhưng những thông tin quan trọng khác cũng có khả năng do hắn nắm giữ. Con làm vậy quả thực là quá hấp tấp." - John không nhanh không chậm nói.
"Người đang trách cứ con sao?"
"..."
"Hắn ta đã giết mẹ con, sai người sát hại anh trai con. Hắn ta... là kẻ đáng chết!"
Akane siết chặt nắm đấm rồi hét lên. Đúng vậy! Còn lí do gì mà hắn ta được tiếp tục tồn tại chứ? Trong khi hắn ta ngang nhiên đi sát hại biết bao mạng người, tại sao Chúa trời lại trừng phạt mẹ và anh trai chứ?!
"Nhưng Akane-"
"Đủ rồi! Con không nghe ba nói nữa! Con không muốn nghe thêm bất cứ điều gì nữa!"
Akane ôm đầu và hét lên, hai hàng nước mắt đã chảy dài từ khi nào. Con người này dù có tàn bạo tới đâu cũng sẽ lộ ra mặt yếu đuối. Mái ấm của cô đã bị BO phá hủy, người thân của cô đều bị chúng xuống tay không thương tiếc.
Vậy thì tại sao?! Tại sao lại không giết chúng?!
Bất chợt, cả thân thể nhỏ bé của Akane được bao bọc bởi một vòng tay ấm áp, kéo cô ra khỏi mớ cảm xúc hỗ độn. Akane vô thức vùi mình vào lồng ngực săn chắc đó mà bật khóc thành tiếng. Vòng tay ấm áp này... cảm giác an toàn này... là ba...
"Ta sẽ không để cho bất cứ ai làm tổn thương tới con và người thân của con thêm một lần nào nữa! Hãy cứ khóc, ta sẽ ở đây với con." - Ông cất giọng trầm ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái Tim
FanfictionHoàng hôn đến nhuộm đỏ nền trời, trông thật đẹp nhưng cũng thật u buồn. Ánh nắng cuối ngày vẫn lưu luyến nơi trần gian, vẫn ở lại chơi đùa cùng vạn vật. Ngọn gió thổi qua làm cành cây đung đưa, tiếng xào xạc của cỏ cây tạo thành bản nhạc vô danh như...