Chapter 13: Khai tiệc tại Tokyo Luxury

114 11 7
                                    

...6 giờ 45 phút tối, tại dinh thự Hachisuka...

"Đội trưởng, cô thử chiếc váy này chưa? Cả cái này, cái này nữa."

"Ờm... Minerva..."

Akane á khẩu với cô nàng cấp dưới khi đã dành cả giờ đồng hồ để chọn váy dạ hội cho mình. Với Akane thì tuỳ hứng lắm, trông cái nào cũng như nhau cả. Đó là lý do vì sao Minerva luôn than thở với Akane về cách ăn mặc có chút đơn giản của cô nàng.

"Lấy cho tôi cái bộ màu đỏ đằng kia đi."

"Đội trưởng à, kiểu dáng của bộ đó không hợp với cô đâu. Cô mà mặc trông già hơn tôi cả chục tuổi."

"Thế bộ màu xanh dương này thì sao?"

"Cũng không hợp, kiểu đó mặc không thoải mái đâu. Nhìn mấy cái dây đằng sau cái váy đó đi, cô sẽ giẫm phải nó đấy."

Minerva vẫn không ngừng "phê bình" về những chiếc váy mà Akane chọn. Cô nàng vẫn lướt một vòng quanh các bộ váy và lấy ướm thử cho đội trưởng của mình, nhưng tất cả... đều không vừa ý cô nàng.

"Làm sao đây... còn 30 phút nữa là tới giờ làm nhiệm vụ rồi..."

"Lấy bộ màu đen kia đi. Nhanh lên, cô làm tốn nhiều thời gian quá." - Akane nói với giọng mất kiên nhẫn.

Minerva vẫn đứng đó xem chiếc váy màu đen mà đội trưởng chọn là gì. Thấy Akane đang cầm trên tay một chiếc váy cúp ngực màu đen tuyền, Minerva ngẫm một lúc rồi nở một nụ cười thích thú làm Akane có phần hoang mang. Cái nụ cười tà mị này... thật muốn làm người ta phải dè chừng mà.

Và sau 10 phút vật lộn với cái váy thì cuối cùng Akane cũng bước ra khỏi phòng thay đồ. Và có vẻ đây là một lựa chọn sai lầm, cái váy này... có xẻ tà, xẻ tà rất cao mới đúng! Chiếc váy màu đen tuyền gợi lên nét quý phái, cộng thêm nó là váy cúp ngực và cả xẻ tà kia nữa, tất cả đều gói gọn trong hai chữ "gợi cảm".

"Đội trưởng à, gu ăn mặc của cô cũng khá hơn lần trước rồi nhỉ?"

"...Đổi váy."

"Không được không được, Minerva Ambar này đã ưng nó thì chắc chắn nó hợp với đội trưởng. Nhanh lên, qua bên đây để trang điểm nào."

Akane cảm thấy bất lực trước cô nàng cấp dưới của mình. Lướt qua tấm gương lớn đặt ở giữa phòng, cô dừng lại và nhìn ngắm mình trong gương. Nước da trắng của cô nàng càng thêm nổi bật khi kết hợp với màu đen tuyền chiếc váy. Tông đỏ-đen được kết hợp hài hoà giữa màu đen của chiếc váy dạ hội với màu tóc đỏ thẫm của Akane. Phần vai và xương quai xanh quyến rũ được khoe trọn toàn bộ, phần xẻ tà khá cao làm rộ ra đôi chân dài của cô nàng.

"Tự huỷ rồi..."

Cô nàng thầm rủa.

Và sau 20 phút thì gương mặt tinh xảo của Akane đã được "phù thuỷ makeup" nào đó đắp lên một lớp trang điểm dày cộp. Nói vậy thôi, công nhận tài nghệ hoá trang của Minerva cũng không tồi khi biết khéo léo "biến tấu" gương mặt của Akane thành một diện mạo hoàn toàn khác, nói thẳng ra thì chẳng khác gì Nera cả. Màu đỏ của mái tóc vốn có được thay thế bằng màu bạch kim, chỉ khác là lần này mái tóc được nối dài hơn. Tất cả đều là ý đồ của Akane khi khiến BO nửa tin nửa ngờ về diện mạo này.

[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ