Chapter 12: Nhiệm vụ mới

134 14 2
                                    

"Haibara! Chuyền bóng qua bên này!"

Một cậu bé tầm 7 tuổi hét lớn với cô bạn đang chạy song song với mình. Cô bé cũng nhận được tín hiệu và lập tức truyền bóng.

"Được rồi!"

Mitsuhiko đã đón được trái bóng từ cô bạn Haibara. Cậu dẫn bóng một cách khéo léo tới khung thành, nơi có mọt nữ thủ môn đã sẵn sàng chặn bóng.

"Ối!"

Mitsuhiko ngã oạch xuống nền cỏ trước khi sút một lực mạnh vào trái bóng. Và đương nhiên, nó đã lăn một cách chậm rãi tới khung thành, và cô bé giữ vị trí thủ môn kia dễ dàng đón bóng.

"Sao đá quả bóng thôi cũng dở vậy, Mitsuhiko? Thà để Ayumi vào đá còn hơn đấy."

"Genta! Cậu không được nói thế!"

Mitsuhiko có chút cáu giận với cậu bạn đang giữ lưới cho đội nhà. Cậu bé tên Genta đó vẫn không ngừng làu bàu, đơn giản là với cú sút đó Ayumi khó có thể bắt bóng, nhưng lại do sơ suất của Mitsuhiko mà "điểm tặng" của đội nhà bỗng chốc "bốc hơi".

"Thôi mà các cậu, chơi cho vui thôi mà, cần gì phải cãi nhau."

Conan nãy giờ ngồi ở ghế đá lên tiếng. Cậu bé đã chứng kiến lũ nhóc này chơi bóng từ nãy giờ rồi, tiếc thay bản thân cậu lại không thể vào chơi cùng các bạn. Có thể do tài đá bóng của cậu thám tử nhí đó đã vượt xa lũ nhóc kia nên chúng không cho cậu chơi chăng?

"Kudo, trông cậu có vẻ chán quá nhỉ?"

Haibara tiến lại, tiện chân đá một quả bóng tới chàng thám tử. Conan đón lấy quả bóng rồi cũng chỉ lăn qua lăn lại, tâng nó lên mấy lần rồi lại thôi.

"Ờ. Gần đây cũng chẳng nghe ngóng được gì về Tổ chức Áo đen hết. Mà thuốc giải của tôi tới đâu rồi?"

"Vẫn đang trong quá trình điều chế." - Haibara tùy ý đáp.

"Nè Conan! Đá quả bóng qua đây đi!"

Ayumi gọi lớn. Conan nghe thế cũng sút quả bóng tới chỗ cô bé, có điều...

*Bốp!*

Quả bóng đã bay lệch quỹ đạo khi thay vì tới chỗ Ayumi, nó lại bay ra ngoài và đập trúng một cô gái.

"Ui da!"

Cô gái lảo đảo đứng không vững rồi ngã oạch xuống đất. Túi hoa quả trên tay cũng vì thế mà rơi xuống làm mấy quả táo đỏ lăn vương vãi trên nền đất.

"Ối! Chị có sao không?!"

Genta vội vàng chạy lại hỏi thăm rồi đỡ cô gái dậy. Cậu bé đứng hình vài giây khi bắt gặp một "đóa hồng di động". Mái tóc đỏ rực cùng đôi mắt xanh dương ấy, đây đích thực là...

"Chị Katori?"

"C-Conan?"

Bốn mắt nhìn nhau ngơ ngác, không ai nói với ai câu nào cho tới khi Ayumi lên tiếng.

"Nè Conan, cậu quen chị này sao?"

"Ờ, chị ấy là Hachisuka Katori, là khách hàng của bác Mori."

Đám nhóc ồ lên một tiếng rồi không ngừng xuýt xoa về vẻ đẹp của Katori làm cô nàng có chút ngượng ngùng. Các cô cậu nhóc cũng lần lượt giới thiệu tên của mình.

[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ