*BOOM!!!*
Tiếng nổ vang trời làm kinh động toàn thành phố Tokyo. Tất cả mọi người ở phía dưới tòa nhà hoang mang tột độ, kẻ xô người đẩy nhanh chóng rời khỏi khu vực này theo sự hướng dẫn của công an thuộc Cục An ninh Quốc gia. Ông John đang cố gắng liên lạc với đứa con gái nuôi của mình, nhưng mọi nỗ lực của ông đều thất bại.
"Akane, cô đang làm cái quái gì trong đó vậy?!"
Ở một nơi nào đó khuất tầm nhìn, có một nhóm người đang đứng phía sau tán cây. Nhóm người gồm một người phụ nữ và hai người đàn ông. Người phụ nữ có mái tóc vàng óng ôm sát gáy, sở hữu đôi mắt xanh biếc sắc lạnh và đeo một cặp kính cận. Người đàn ông kế bên cô ấy trông có vẻ đã có tuổi với mái tóc bạc và bộ râu khá rậm rạp. Phía sau hai người đó là một thanh niên trông khá trẻ. Anh có mái tóc đen và đôi mắt xanh lá sắc lạnh, cộng thêm bộ quần áo đen tuyền anh đang mặc làm thân ảnh đó như chìm vào bóng tối một cách bí hiểm.
"Nổ rồi sao~ Có vẻ khá thú vị đây~"
"Shu à, đây không phải lúc để nói mấy lời vô nghĩa đó đâu. Sếp, chúng ta nên làm gì đây?"
"Có lẽ nên ở yên đây quan sát, có gì chúng ta sẽ yểm trợ cho nhóc Conan."
---Bên trong tòa nhà---
Tiếng nổ vừa rồi làm Akane giật mình và chạy nhanh tới tường kính để nhìn ra ngoài. Cô nàng hướng tầm mắt xuống tầng bên dưới, thấy đó chỉ toàn là màu đen kịt của khói. Akane nheo mắt lại, cô nàng không thể nhìn rõ phía bên dưới mọi người hiện giờ ra sao. Quả bom vừa rồi ước tính được đặt ở tầng 10 của tòa nhà Tokyo Luxury, nhưng có lẽ cấp dưới của cô đã sơ tán toàn bộ các nhân viên ở đó rồi. Việc còn lại của Akane là gỡ quả bom ở tầng 27 này và di chuyển xuống dưới một cách an toàn.
"Nhưng sao cảnh sát vẫn chưa tới ta? Chẳng lẽ có vụ tai nạn gì thật à?"
Akane đặt trong đầu mình dấu hỏi chấm to đùng về việc này. Cá chắc BO đã gây ra một vụ tai nạn gần đây để gây sự chú ý tới cảnh sát, đồng thời phải dồn toàn bộ nhân lực vào vụ việc đó để giải quyết.
Akane ngồi xuống, rọi đèn pin vào quả bom kia. Nó vẫn kêu lên tiếng "Tích... tắc..." khiến con người ta cảm thấy khẩn trương và gấp gáp, càng khiến cho họ lo lắng gấp bội khi đồng hồ đang không ngừng đếm ngược. Nhưng hiện giờ cô nàng chẳng có dụng cụ phá bom nào cả, một chiếc kéo nhỏ cũng không. Huống chi việc tháo nắp quả bom này còn cần tuốc-nơ-vít và để xử lý nó còn cần rất nhiều dụng cụ khác. Akane đã suy tính đến việc mặc kệ quả bom mà di chuyển ra bên ngoài tòa nhà, tuy nhiên tầng 10 của tòa Tokyo Luxury này đã bị phá hủy nên chắc chắn việc đi xuống là không thể.
"Chà... đúng là không còn cách nào khác ngoài cách phải phá quả bom này nhỉ?"
Ông trời quả đúng là biết trêu ngươi...
Vì còn khá nhiều thời gian cho đến khi quả bom phát nổ, Akane bắt đầu đi tìm kiếm xung quanh xem có vật gì hữu ích không. Chợt, cô nàng nhớ tới khu vực cánh gà của sân khấu chắc chắn sẽ có một số dụng cụ để sửa chữa khi cần. Nghĩ tới đây, Akane nhanh chóng tiến tới cánh gà và bắt đầu tìm kiếm. Nhưng lại không như cô nàng kì vọng, ở đó chỉ có duy nhất một sợi dây thừng dài được cuộn lại, các dụng cụ chuyên sửa chữa mà cô nàng mường tưởng đến không hề tồn tại trong phòng tiệc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái Tim
FanfictionHoàng hôn đến nhuộm đỏ nền trời, trông thật đẹp nhưng cũng thật u buồn. Ánh nắng cuối ngày vẫn lưu luyến nơi trần gian, vẫn ở lại chơi đùa cùng vạn vật. Ngọn gió thổi qua làm cành cây đung đưa, tiếng xào xạc của cỏ cây tạo thành bản nhạc vô danh như...