Diện mạo này...
Là Bourbon!
Nera cố gắng giữ bình tĩnh và ngăn không cho bản thân bị "rớt com-lê". Cô nàng bày ra bộ mặt ngây thơ và có vài phần sợ hãi.
"A... Anh gì ơi, anh nhận nhầm người rồi."
"Là nhầm lẫn à... Chẳng lẽ người này không phải là cô sao, Nera?"
Bourbon không nhanh không chậm đáp lời, một tay cầm súng vẫn chĩa thẳng tới Nera, tay còn lại của anh đưa vào trong túi áo và lấy ra một tấm ảnh. Nera cũng không quá bất ngờ khi người trong tấm ảnh kia chính là cô.
"Nhưng người anh đang tìm có tóc ngắn nhỉ? Ba tôi rất yêu thích mái tóc này nên ông ấy không cho tôi cắt ngắn thế đâu."
Vẫn giữ phong thái bình tĩnh, Nera nhún vai rồi đáp lại. Và như thể đã dự tính được câu trả lời này từ trước, Bourbon nhếch mép nở một nụ cười vẻ đắc thắng. Anh tiếp tục.
"Là tóc nối. Cô đã sử dụng tóc nối để mái tóc của mình dài hơn để đánh lạc hướng chúng tôi. Tôi nói không sai chứ?"
Bourbon nêu lập luận của mình. Anh đâu biết rằng mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của Nera rồi, anh vẫn chỉ là một con cá mắc câu mà thôi. Lúc nãy anh ta đã buột miệng nói "chúng tôi", có thể anh ta đang nói tới những người điều tra cùng anh.
Hoặc là "kẻ đó".
Là kẻ đã nổ súng trong phòng tiệc bất chấp sự xuất hiện của Cục An ninh và Interpol.
"Hah... đúng là vẫn không qua mắt được cậu. Có vẻ sau phi vụ kia cậu đã khôn hơn rồi nhỉ, cừu non?"
Nera đã thừa nhận về thân phận của mình, và giờ đây đã dùng chính thân phận này để xuất hiện trước mặt một thành viên cấp cao của Tổ chức Áo đen. Bourbon cũng nhớ tới phi vụ trước kia anh và cô cùng hợp tác, tuy nhiên, đây không phải là lúc để nhớ lại cảnh nữ sát thủ giết người không ghê tay này. Nhìn kiểu ăn mặc, Bourbon đoán rằng Nera không hề mặc áo giáp đạn. Đây là thời cơ thích hợp nhất để kết liễu ả và hoàn thành nhiệm vụ.
"Chà chà... đúng là lúc đó tôi còn quá non nớt. Nhưng giờ thì cô nên bỏ cái mác 'cừu non' mỗi khi gặp tôi được rồi."
Bourbon vừa nói vừa tiến lại Nera cùng khẩu súng đã lên nòng của mình. Đến khi chỉ cách Nera một khoảng nhỏ, anh đưa khẩu súng ngay trước trán cô và chuẩn bị bóp cò. Tuy nhiên, Nera đã nắm lấy khẩu súng và để nó ra xa trán hơn một chút.
"Cậu không thể giết tôi khi bắn ở đó đâu a~"
Giọng Nera cất lên đầy ma mị và pha vài phần quyến rũ. Giọng nói ấy len lỏi vào sâu trong tâm trí anh, chúng khiến anh mất đi cảnh giác. Tay anh cứ như thế để nữ nhân kia điều khiển. Cô đưa khẩu súng đi từ trán rồi tới sống mũi cao, cứ như thế khẩu súng đã kề ngay trước ngực của cô nàng.
Đến lúc này, Bourbon đã hoàn hồn trở lại. Anh chợt phát hoảng khi từ lúc nào khẩu súng của anh đã đặt ngay trước vòng một của nữ nhân này. Sẽ chẳng là vấn đề nếu chiếc váy này không phải là loại cúp ngực. Và đương nhiên, trên gương mặt của chàng trai này đã xuất hiện vài vệt đỏ ngượng ngùng, cảm giác cơ thể trở nên nóng ran.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái Tim
FanfictionHoàng hôn đến nhuộm đỏ nền trời, trông thật đẹp nhưng cũng thật u buồn. Ánh nắng cuối ngày vẫn lưu luyến nơi trần gian, vẫn ở lại chơi đùa cùng vạn vật. Ngọn gió thổi qua làm cành cây đung đưa, tiếng xào xạc của cỏ cây tạo thành bản nhạc vô danh như...