CẢNH BÁO: Chap có cảnh máu me và ngôn từ hơi thô tục, vui lòng chuẩn bị tinh thần trước khi đọc.
—————————Sau khi rời khỏi quán, Akane rảo bước một đoạn rồi bắt gặp chiếc xe Mercedes-Benz E-Class màu trắng thoạt nhìn có vẻ quen mắt. Đoạn tin nhắn kia được gửi từ Minerva Ambar - một mật vụ của Interpol, đồng thời là một trong những cấp dưới của Akane. Cá là chiếc xe sang trọng này là của cô ấy.
"Hm? Không có ai sao?"
Akane cúi đầu nhìn vào khung kính bên ghế lái, thoáng bất ngờ khi trong xe không có ai. Giờ nghĩ lại, nội dung dòng tin nhắn kia trông cấp bách bao nhiêu giờ trông chẳng khác gì trò lừa bịp. Khác so với phong thái làm việc của Joseph, Minerva có vẻ ưa chuộng trò "giờ cao su" hơn.
Bỗng, bên tai Akane truyền tới tiếng bước chân dồn dập. Ngoảnh đầu lại, đôi mắt xanh dương của cô nàng bắt gặp một thân hình thanh mảnh đang tiến lại. Người phụ nữ đó sở hữu mái tóc vàng bồng bềnh tựa sóng biển, gương mặt tinh xảo của cô nàng tạo nét trẻ trung, cuốn hút cùng ngũ quan hài hoà. Vẻ đẹp này, khí chất này, dù có đứng lẫn trong đám đông cũng có thể nhận ra ngay.
"Có vẻ tôi nên quy định lại đồng phục của đội nhỉ? Ăn mặc thế này có vẻ không phù hợp cho việc đánh đấm lắm."
"Đội trưởng à, cô thấy mình có thiên vị người khác quá rồi không? Lần trước Joseph cũng ăn mặc như thế này mà cô không trách cứ." - Minerva tỏ vẻ bất mãn.
"...Cậu ta đã từng mặc váy à? Cấp dưới của tôi lại có sở thích khác người quá ha?"
"Không, ý tôi là... Mà bỏ đi."
Minerva chỉ biết cười bất lực. Cô biết, anh chàng Joseph này rất được đội trưởng trọng dụng, nên nếu nói Akane đang làm khó cô cũng không có khả năng.
Hoặc là... do cô không thể phản bác...
Minerva cũng không suy nghĩ nhiều, tiến tới mở khóa xe rồi ngồi vào ghế lái, Akane cũng trực tiếp mở cửa rồi ngồi vào ghế phụ.
"Đội trưởng, vào sáng nay khi chúng tôi tuần tra tại địa điểm cô phân phó đã phát hiện thành viên của BO. Thời điểm chúng tôi phát hiện ra hắn và chuẩn bị vây bắt, do sơ suất của một thành viên trong đội nên hắn đã chạy thoát."
Akane vẫn im lặng nghe báo cáo, Minerva tiếp tục.
"Lúc đó Joseph đã lái xe đuổi theo hắn, tuy nhiên đã xảy ra xô xát, không có tổn thất về tính mạng."
Im lặng một lúc không thấy vị đội trưởng lên tiếng, Minerva quay qua nhìn. Đôi mắt nâu hạt dẻ của cô nàng bắt gặp vẻ đăm chiêu của Akane khi cô cứ nhìn chằm chằm vào ly nước cô nàng mới mua.
"Vậy cốc nước này dùng để đầu độc hắn?"
"Ặc!"
Minerva suýt chút nữa phun hết ngụm cà phê ra ngoài, tay vuốt ngực vẻ sắp chết vì sặc. Cô nhìn vị đội trưởng vẫn ngồi ung dung chờ câu trả lời, vẻ mặt cô nàng thản nhiên như chưa làm điều gì sai trái vậy. Mà đúng là chưa làm chuyện gì sai thật...
"Là cho cô, chỉ là chút thành ý."
"Bộ cô không thấy tôi vừa đi ra từ quán cà phê à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái Tim
FanfictionHoàng hôn đến nhuộm đỏ nền trời, trông thật đẹp nhưng cũng thật u buồn. Ánh nắng cuối ngày vẫn lưu luyến nơi trần gian, vẫn ở lại chơi đùa cùng vạn vật. Ngọn gió thổi qua làm cành cây đung đưa, tiếng xào xạc của cỏ cây tạo thành bản nhạc vô danh như...