Chapter 30: Hidden Secret

91 14 4
                                    

"Tôi sẽ cho cậu biết vị trí của viên đá Pandora."

Khoé mắt Kaito Kid giật giật khi nghe thấy người phụ nữ trước mặt đề cập tới tên một món trang sức khá bí hiểm, có thể nói là bí hiểm hơn cả nụ cười trên gương mặt sắc sảo ấy. Tới giờ phút này, Kaito Kid mới thực sự công nhận rằng bản thân chỉ là một trong vô vàn con cá trong cái lưới mà người này đã giăng sẵn. Hắn cười khẩy, quả nhiên hắn chỉ có một lựa chọn là phải thuận theo ý cô nàng.

"Xem ra tôi không thể từ chối tấm danh thiếp của người đẹp rồi." - Kaito Kid nói rồi đón lấy tấm danh thiếp.

"Chà... tôi tưởng phải tốn công thuyết phục cậu hơn cơ." - Akane nhún vai - "Được rồi, cảm ơn cậu đã hợp tác, cậu Kuroba-"

Lời nói của Akane bị bỏ dở khi bị cây súng điện của Kaito Kid áp vào mạn sườn. Chỉ trong một cái nháy mắt, cả cơ thể của Akane đổ gục xuống sàn, đại não dần mất đi ý thức rồi nằm bất động. Đến lúc này, Kaito Kid mới thở phào một hơi, xem ra hắn đã quá coi thường kẻ địch rồi.

"Có vẻ cô ta là người của một tổ chức nào đó. Là cảnh sát sao?"

"Không, nếu vậy phải bắt mình rồi chứ nhỉ? Hay do không có miếng võ nào?"

Hàng loạt câu hỏi đặt ra trong đầu tên siêu trộm, nhưng hắn lại chẳng thể nào tìm được câu trả lời thỏa đáng. Thoát khỏi dòng suy tư mông lung, hắn tiếp tục hành động trong bóng tối...

.

.

.

"Haizzz... Phiền thiệt chớ."

Akane thở dài ngán ngẩm trước tình cảnh của bản thân: bị nhốt trong buồng vệ sinh chật hẹp, và đương nhiên là bị trói không tài nào thoát ra nổi. Nói đúng hơn, có vẻ cô nàng cũng không có ý định trốn chạy, chỉ khổ nỗi cái buồng này hẹp hết chỗ chê. Vết bỏng do súng điện gây ra bên mạn sườn vẫn còn hơi rát, nhưng vẫn tốt hơn liều thuốc mê kia nhiều.

Akane ngả người ra phía sau để tìm điểm tựa lưng rồi ngửa mặt lên trần nhà, nơi đáy mắt lộ rõ vẻ chán nản chưa từng có. Đôi khi cô nàng lại có một "khát khao cháy bỏng", chính là được nghỉ ngơi dù chỉ một chút. Bây giờ khi được "nghỉ ngơi nhiều chút", Akane lại chẳng biết mình nên làm gì và có thể làm gì ở cái không gian chật chội và tẻ nhạt này.

Flashback

"Đội trưởng, cô cần tài liệu này để làm gì vậy?"

"Muốn biết lắm sao?"

"...Đại loại vậy."

Người đàn ông ngập ngừng đáp lại trước câu hỏi được coi là câu trả lời của vị đội trưởng trước mặt. Thấy cấp dưới của mình tỏ vẻ bất mãn ra mặt, Akane nhấp một ngụm trà, không nhanh không chậm đáp lại.

"Tôi muốn hợp tác với Kaito Kid. Ờ... nói sao ta... tôi chỉ đang thử xem liệu bên cậu ta có nắm được thông tin gì về Tổ chức Áo đen không thôi."

"Nhưng chắc gì chúng đang điều tra về B.O chứ? Kaito Kid sẽ hợp tác với chúng ta dễ dàng như thế sao? Và còn..."

"Cậu hỏi nhiều quá đó, Lucas. Hỏi nhiều vậy phụ nữ không thích đâu, mai này ế vợ như Joseph thì đừng trách tôi không chỉnh đốn cậu."

[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ