*Đoàng!*
Một tiếng súng chói tai vang lên xé toạc không gian yên tĩnh. Viên đạn được bắn ra với tốc độ xé gió và ghim thẳng vào tay trái của Nera.
"Hự!"
Nera cảm nhận được từ tay trái của mình truyền tới một cơn đau đến thấu trời. Ánh sáng từ chiếc đèn pin mà Nera đang cầm đã cho cô thấy rõ hơn về dung mạo của kẻ trước mặt. Cũng giống như Bourbon, hắn ta mặc một bộ vest đen trông thật lịch lãm kết hợp cùng mái tóc đen tuyền làm thân ảnh đó như hòa vào cùng bóng tối. Đôi đồng tử hổ phách của hắn như phát sáng trong bóng đêm giống mắt của mèo. Dáng dấp này, tướng mạo này trông vừa xa lạ nhưng lại có chút quen thuộc.
"Sao cứ nhìn ta hoài vậy? Chẳng lẽ ngươi không nhận ra ta sao?"
"..."
"Mà cũng đúng thôi, gần 10 năm rồi ngươi chưa gặp lại khuôn mặt này mà."
Nera bỗng chốc rơi vào trầm tư. Có vẻ khoảng 10 năm về trước cô đã gặp qua kẻ này, đó là lý do vì sao cô cảm thấy hắn quen thuộc ư?
Thật sự... cô đã từng gặp hắn sao? Cô đã từng gặp thành viên này sao?
Thành viên...
Sát thủ...
Tổ chức...
10 năm trước...
'Ngươi?! Tại sao ngươi lại giết anh hai?!'
Nera chợt khựng lại. Một phần kí ức của cô nàng vô tình lướt qua trong đầu như một thước phim, nó gợi lên khung cảnh trước mắt một cách sinh động như thể cô đang trực tiếp chứng kiến nó vậy. Phía trước, một người đàn ông mặc áo choàng kín mít đang cầm trên tay một khẩu súng còn vương khói. Dung mạo của người đàn ông đó giống hệt kẻ đang đứng trước mặt Nera!
"Không thể nào! Lúc đó ngươi đã...?!"
"Chà chà, xem như ngươi đã nhận ra rồi nhỉ? Lúc đó ngươi giết được em trai ta, quả là một sát thủ có tiềm năng."
Hắn ta nói một cách bình thản, thần thái vẫn ung dung không có chút vội vàng. Nera nhận ra có gì đó không đúng, thời điểm anh trai cô bị sát hại cô chỉ mới 19 tuổi. Làm sao hắn ta biết cô chính là cô gái đó chứ?!
Hắn ta đã biết thân phận của cô sao?!
"Tên sát thủ năm đó Chivas phái tới... là em trai ngươi?"
"Chà... quả nhiên ngươi chính là cô gái tại hiện trường. Sao nào? Cảm giác người thân bị giết ngay trước mắt như thế nào?"
Hắn ta cười mỉa mai và ngắm nhìn gương mặt của Nera đầy thích thú. Thần sắc cô nàng khẽ biến đổi, gương mặt trắng bệch vì mất máu. Thước phim trong đầu Nera vẫn tiếp tục phát lại cảnh tượng kinh hoàng mà cô đã chứng kiến cách đây 8 năm.
"Sao anh hai về lâu thế nhỉ?"
Một cô gái đang ngồi trong chiếc xe ô tô thở dài. Cô ấy sở hữu mái tóc đỏ rực dài tới ngang hông, đôi mắt xanh thẳm của cô luôn hướng ra ngoài cửa sổ với vẻ mong đợi. Tiếng mưa bên ngoài to đến nỗi át luôn tiếng loa trong ô tô đang phát bài hát yêu thích của cô nàng. Người anh trai của cô ấy cũng chính là chủ nhân của chiếc xe này đã ra ngoài mua chút đồ, cứ như thế để cô ngồi chờ suốt 15 phút đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DETECTIVE CONAN] Gửi Người Đánh Cắp Trái Tim
FanfictionHoàng hôn đến nhuộm đỏ nền trời, trông thật đẹp nhưng cũng thật u buồn. Ánh nắng cuối ngày vẫn lưu luyến nơi trần gian, vẫn ở lại chơi đùa cùng vạn vật. Ngọn gió thổi qua làm cành cây đung đưa, tiếng xào xạc của cỏ cây tạo thành bản nhạc vô danh như...