Dịch bởi: 199Love 1st VN Fanpage - Muốn Mãi Mãi Yêu - 199爱
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088758356990&mibextid=LQQJ4dVui lòng không đăng lại ở những trang khác.
==============
Chương 116:
Kì nghỉ đông cuối của thời Đại học, rốt cuộc bọn tôi cũng rộn ràng tụ họp lại.
Quách Tĩnh lái xe chở Minh Vũ, Quan Siêu cùng cả vợ chưa cưới của cậu ấy vào thành phố, Khâu Hàng đến nhà rước tôi cùng Tưởng Dực, mọi người trực chỉ tiệm ăn nhà Quách Tĩnh. Tiệm ăn hoành tráng ba tầng, trang trí đơn giản hiện đại, tiếng khách ăn chuyện trò đinh cả tai.
Mấy cậu con trai vừa đụng mặt là ôm nhau, ai cũng hơi hơi nghẹn ngào.
Rốt cuộc Quan Siêu cười lên trước nhất, vỗ vai các ông tướng còn lại: "Được rồi, anh đây ba năm không rớt giọt nước mắt nào, không có chuyện vì mấy cu mà phá lệ đâu."
"Đi đi đi ăn cái đã!" Khâu Hàng quen đường đi tới gian buồng riêng, mở ra.
Quách Tĩnh nói: "Ăn gì đây?"
Tưởng Dực nói: "Lên hết đi, ăn chỗ khác chẳng đâu giống vị nhà mình." Phương Minh Vũ cười khẽ, bảo tôi: "Câu này hắn nói thật đấy."
Tôi ngớ ra chả kịp phản ứng, Tưởng Dực không nói thật lúc nào cơ? Còn chưa hỏi được Minh Vũ thì đã có bạn phục vụ bưng trái cây với mứt quả lên. Trong lúc đợi đồ ăn, bọn tôi lên mạng gọi video call cho Niệm Từ.Quan Siêu cười hỉ hả: "Tết còn chả về được con người siêu bận rộn thế này, nhớ đừng xù đám cưới tớ nhé."
Đằng sau lưng Niệm Từ là ánh đèn lửa trên cảng Victoria, cậu ấy cười nói: "Xin nghỉ phép đàng hoàng hết rồi, cậu chớ có đổi ngày là được." Quan Siêu quàng tay ôm cô bạn gái đương chúm chím cười: "Đảm bảo không có chuyện!"Đám cưới của Quan Siêu đã chốt sẵn là một ngày mùa xuân. Cuối tháng tư năm đó, cậu ấy vào thực tập tại thành phố Hàng Thiên.
Vừa qua sinh nhật Quách Tĩnh, thành phố duyên hải phương Bắc bước ra khỏi tiết đông giá, xuân ấm ùa về.
Nhà hàng đặt ở một bar hải sản tại trung tâm thành phố, tấm phông to đùng đặt trước cửa ghi "Tân lang: Quan Siêu, Tân nương: Kim Tiểu Phàm".
Cách đấy không xa lắm, là khu chung cư cao cấp mới vừa xây mà bố mẹ của cô dâu có tậu hai căn. Hai người vốn cũng xuất thân ở đây, nhiều năm bôn ba tích luỹ lại vốn liếng, chờ có lúc nghỉ kinh doanh sẽ cùng con gái trở lại quê cũ.
Căn nhà tân hôn của Quan Siêu vẫn ở thành phố Hàng Thiên, là nhà của bố cậu ấy, Quách Tĩnh tìm người giúp cậu ấy tu sửa lại mới tinh tươm, trang hoàng theo phong cách tươi sáng, lộng gió của Địa Trung Hải. Cô dâu học nhạc ra, cực có khiếu thẩm mỹ, góp tay sắp xếp căn nhà mới thêm phần ấm cúng và đáng yêu.
Con người lêu lổng như Quan Siêu cuối cùng cũng có mái ấm, có những người thân yêu thương mình.
Tôi lên năm tư, bài tập không đến nỗi chất đống như núi, thế nên về sớm trước hôn lễ cả tuần giúp lo liệu. Tới lúc đếm ngược còn hai ngày, các bạn học thời trung học số 9 lẫn trường con em cán bộ từ khắp cả nước lục tục kéo về, tổng cộng lại phải hơn con số 50, đủ thấy Quan Siêu được quý thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Thanh xuân] MƯỜI BẢY TUỔI BẠN THÍCH AI
RomanceTác giả: Anh Thập Lục Thể loại: Thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 160 chương + 20 ngoại truyện Tình trạng: Hoàn thành Giới thiệu: Đây là câu chuyện kể về nhóm bạn cùng sinh ra, học tập và lớn lên trong khu tập...